I M P O S T O R
CHAPTER 16story written by:
KOKO_HOSHIN-
-
-
-
-
DOMINIC’S POV:“IF I was rough, you more than deserve it!” galit kong sabi and start moving that he gasp sharply at mahigit na ipinikit ang kanyang mga mata.
Tinitigan ko ang pamilyar at guwapo niyang mukha. Ang mukhang kinaiinggitan ng marami sa akin. Ang guwapong mukhang hindi lamang mga babae ang naghahabol kundi maging mga lalaki rin. At isa na rito ang kung sinumang impostor na ito!
But strange, hindi si Lary ang nakikita ko roon. And he didn’t feel like Lary, didn’t taste like Lary. I had noticed it already at the onset our lovemaking. Isang pamilyar na mukha, except for the eyes, sa isang hindi pamilyar na katawan. Yet an achingly sweet, sweet body and I thought I’d die any moment of pleasure.
Then I was kissing him again, gently, softly. My hand moved downward and stroke him, caressed him that the anguish ebbed at muling humalili ng apoy. Apoy na hindi niya kayang sugpuin at naglalagablab.
I felt as I’d never made love before when I sweetly, shatteringly exploded.
Ilang sandali muna ang lumipas bago muling bumalik sa normal ang paghinga ko, hindi ko pinansin ang guilt that I wasn’t able to make him come. Mabilis akong tumayo. Dinampot ko ang tuwalyang nasa sahig at muling itinapi, pagkatapos ay pinagmasdan ko ang impostor na lalaki na hindi malaman kung saan itutuon ang kanyang paningin.
“Now, who are you?” muling bumalik ang galit sa tinig ko, “Bakit pinaniwala mo ako, kami, na ikaw si Lary? What happened to Lary?” halos isigaw ko ang huling sinabi.
Humugot siya ng malalim na buntong-hininga. Pagkatapos ay tumingin siya sa mga mata ko.
“Damn it! Sumagot ka!” hiyaw ko na naglalabasan ang mga ugat sa mga braso ko sa pagkakakuyom. Nagagalit ako and at the same time I wanted him again. Nakasandal lang siya sa headboard at sinisikap na takpan ang kanyang katawan ng kumot. As if he just came out of a canvass, “Ano ang gusto mo? Sino ang kasabwat mo dito? Ano ang balak ninyo? Anong uri ng sindikato ang nagpapain ng virgin para lang makapasok sa akin?”
“P-please, let me explain...”
“We have all night, Mister Impostor!” napangiwi siya sa tinaguri ko, “Rather morning dahil madaling araw na!” pagkatapos ay lumakad ako patungo sa tokador at dinampot ang sigarilyo at lighter at nagsindi, “Tiyakin mong mapapaniwala mo ako sa sasabihin mo dahil mamaya lang pagsikat ng araw ay ipapaaresto kita!”
Biglang nanlaki ang kanyang mga mata at napasinghap, “No! P-please, listen...” nanginginig ang tinig niya at unti-unting tumulo ang mga luha sa pisngi niya.
Iniwas ko ang mga mata ko roon at nagmura nang patalikod kasabay ng pagbuga ng usok paitaas, “Don’t show me those crocodile tears, dammit! What happened to Lary?” muli kong hiyaw bagaman nahuhulaan ko na ang kasagutan doon.
“Y-your husband died in that accident...”
“Obviously! Ikaw ang third party sa loob ng kotse. Sino ka? Ano ang kaugnayan mo kay Lary at Zyke? Paano ka napagkamalang si Lary?”
“H-hindi ko kilala ang asawa mo at ang Zyke na sinasabi mo,” paliwanag niya sa pagitan ng mga hikbi, “I have never met them until that fatal day. I—I was running from two men who were chasing me. Hindi sila ang unang sasakyang pinara ko to hitch-hike para makalayo sa mga humahabol sa akin,” tumingala siya at pinuno ng hangin ang dibdib, “P-papatayin ako ng mga humahabol sa akin kaya iniharang ko ang katawan ko sa dumarating na sasakyan...”
BINABASA MO ANG
Impostor [BL]
RandomBefore losing consciousness, he was Vincent Ursal, a twenty-one year old student. But when he opened his eyes, he was no longer Vincent-he was now Lary Clemente, a 29 year old and married to a well-known and handsome businessman with angelic feature...