Chương 4. Trái tim thuần khiết

21 5 0
                                    

Hôm qua là một buổi chiều trên cả tuyệt vời đối với Anda. Sau một ngày làm việc tồi tệ, Atom đã khiến cô mỉm cười và xóa sạch mọi phiền lo trong đầu cô. Anda nhận ra rằng không những việc có Atom bên cạnh giúp cô thư giãn hơn mà còn khơi dậy trong cô một cảm xúc mà cô chưa từng có từ trước tới giờ.

Anda vừa hoàn thành xong việc của mình sớm hơn bình thường một chút và dự định gọi cho Atom để rủ chị đi đâu đó. Nhưng cho dù cô có gọi điện hay nhắn tin bao nhiêu lần, chị chẳng trả lời lấy một lần. Nhưng chợt nghĩ đến có thể Atom đang tham gia một buổi phỏng vấn nào đó nên Anda gửi một tin nhắn cuối cùng, xin lỗi vì những phiền toái mà cô đã gây ra. Sau đó Anda kiên nhẫn chờ đợi tin nhắn trả lời từ Atom. Nhưng chẳng có một phản hồi nào cả.

Ngày kế tiếp, ngay khi Anda vừa thức dậy, cô ngay lập tức tìm điện thoại mong rằng Atom đã đọc tin nhắn, nhưng mọi thứ chẳng như cô muốn. Khi đang ăn sáng, cô nghĩ đến việc gọi Atom, nhưng cuối cùng bỏ suy nghĩ đó và tiếp tục chờ đợi thêm chút nữa. Cô cứ chắc mẩm rằng Atom đang bận và sẽ liên lạc lại với cô sớm thôi.

Một ngày trôi qua và trong đầu Anda chỉ có mỗi hình bóng của Atom. Dần dần, Anda bắt đầu lo lắng với tình trạng này. Cô đã nhớ lại cuộc trò chuyện với Atom cả nghìn lần trong đầu mà vẫn không biết rốt cuộc cô đã chọc giận chị chỗ nào. Nhưng tại sao Atom không trả lời gì cả? Đã có chuyện gì xảy ra với chị sao? Chỉ có duy nhất một người có thể giúp Anda giải đáp những thắc mắc này.

Anda: Hello Pin, em sao rồi?

Pin: P'Anda, mọi chuyện đều ổn, mặc dù em sắp mệt chết rồi. Em vừa bước ra khỏi cổng trường y đây. Chị thì sao?"

Anda: Chị... umm ...chị ổn.

Pin: Chị chắc chứ, giọng chị có vẻ không ổn lắm đâu, có chuyện gì hả"

Anda: À... chuyện là.. chị có chút lo lắng.

Pin: Lo lắng? Bình thường chẳng có gì khiến chị bận tâm tới vậy nha. Có chuyện gì xảy ra với chị hả? Hay lại là ông sếp hách dịch của chị? Bộ ông ta sa thải chị hả? Hay là Malai? Đừng nói với em là hai người lại cãi nhau đấy nhé? Em đã nói với chị cả trăm lần là ngừng gặp gỡ cô nàng đó đi, cô ta chỉ toàn làm chị mệt mỏi thêm thôi.

Anda: Không, không phải như thế. Em biết mấy chuyện đó không quan trọng với chị mà. Chuyện là... umm chị muốn biết...ý chị là... gần đây em có nói chuyện với Atom không? Chị ấy ổn chứ?

Pin: Chà, sao em không nghĩ tới nhở? Phải chăng lại có thêm một cô gái xấu số không thoát khỏi móng vuốt của dân chơi Anda rồi sao?"

Anda: Hả? Em đang nói gì vậy? Bớt delulu đi, không có chuyện gì xảy ra cả.

Pin: Quao, em nghĩ em sắp sửa phải đi đám cưới rồi ha.

Anda: Không đồ ngốc, nghe này! Chị đang nghiêm túc đó. Chị đã cố gắng liên lạc với Atom cả hai ngày nay, nhưng chị chẳng nhận được phản hồi nào từ chị ấy.

Pin: Đừng lo, chắc P'Tom lại lạc mất điện thoại ở đâu đó thôi. Atom hay quên lắm và đây cũng chẳng phải lần đầu tiên chị ấy đánh mất cái gì đó đâu.

[AndaAtom] ALWAYS BESIDE YOU (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ