Ba cô gái bắt đầu tham gia các buổi tập với nhóm COSMOS. Mặc dù ban đầu mọi thứ có vẻ hoàn hảo nhưng cuối cùng lại xuất hiện một vấn đề ảnh hưởng đến cả Anda và Atom.
Hai cô nàng nhận thấy rằng tất cả thành viên trong nhóm, trừ Pin, đều nhìn họ với những ánh mắt kỳ lạ, như thể đang đánh giá họ về điều gì đó mà cả hai không tài nào hiểu được. Chưa kể đến, bọn họ thường thì thầm với nhau, thậm chí còn chỉ trỏ khi cả hai đến gần.
Từ ngày đầu tiên của buổi tuyển chọn, Anda đã không ngừng chăm sóc Atom. Cô đưa Atom nước từ bình của bản thân khi cả nhóm ngừng tập để nghỉ ngơi, hay tự mình buộc dây giày cho Atom vì sợ chị bị ngã, và cả những lần vén tóc ra sau tai giúp chị để tránh cản trở tầm nhìn. Một loạt cử chỉ đó không thể nào thoát khỏi những con mắt tinh tường của các cô gái COSMOS nên bọn họ bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ mờ ám theo hướng lãng mạn của hai người.
Buổi sáng hôm đó, lợi dụng việc cả nhóm phải tập vũ đạo mới cùng nhau, một cô gái trong nhóm đã nảy ra một kế hoạch để tìm hiểu xem xem chuyện gì đang xảy ra giữa Atom và Anda. Những cô nàng còn lại cũng giả vờ theo vì quá tò mò về sự thật.
Devi: P'Tom ơi, chị có thể giúp em động tác thứ hai được không? Em không biết phải chuyển sang bước tiếp theo như thế nào?
Atom: Đương nhiên rồi, em tới đây đi. Đứng trước gương nào, để em có thể tập theo chị dễ hơn.
Anda lén liếc nhìn sự tương tác của hai cô gái trong khi các cô nàng còn lại tập trung quan sát biểu cảm của Anda để xem liệu trò khiêu khích của Devi có hiệu quả không.
Devi thấy rằng phản ứng của Anda vẫn chưa đủ nên cô nàng tiếp hành bước tiếp theo nhằm kích động Anda.
Devi: Em hiểu bước này rồi, P'Tom. Tụi mình chuyển sang động tác eo được không?
Atom: Yeah, chắc chắn rồi. Chị giúp em sao đây?
Devi: Nào... tới đây. Đứng sau em nè, đặt tay chị lên hông em và hướng dẫn em hết mình đi nào.
Mặc dù Atom có chút ngượng ngùng nhưng chị vẫn làm theo lời Devi. Ánh mắt Devi nhìn vào gương hướng về phía nơi Anda đang đứng rồi đánh mắt sang các cô nàng còn lại. Tất cả đều rất chú ý đến phản ứng sắp xảy ra của Anda. Anda, người đang luyện tập các bước khác của vũ đạo, gần như sắp không thể chịu được nữa khi thấy tương tác giữa Atom và Devi. Cảm giác khó chịu của Anda rõ ràng đến nỗi ai nấy trong phòng đều có thể cảm nhận được.
Sau đó Devi quyết định hạ màn cho vở diễn xuất sắc của cô nàng. Nói với Atom rằng bản thân rất cảm kích khi chị hướng dẫn vũ đạo cho mình, và cô nàng diễn như thể tràn ngập hạnh phúc ở khoảnh khắc đó, Devi chạy nhanh đến bên chị và giả vờ hôn lên má của Atom.
Anda cảm giác bản thân như ngừng thở trong giây phút đó, cô bỏ đi đầy tức giận về hướng phòng vệ sinh. Qua gương, Atom, với khuôn mặt đỏ bừng, nhìn Anda rời khỏi phòng và thấy Pin chạy theo cô. Cùng lúc đó, các cô gái còn lại đều đang hú hét vì nụ hôn suýt xảy ra của Devi.
Pin cuối cùng cũng đuổi kịp Anda, người đang tự nhốt mình trong một buồng vệ sinh với đôi mắt đẫm lệ.
Pin: P'Anda, mở cửa ra đi, là em đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AndaAtom] ALWAYS BESIDE YOU (Trans)
FanficTruyện này được viết bởi @rosaliaguilar5. Mình đã xin phép tác giả để dịch vì hiện có quá ít fanfic của otp đáng iu này. Nếu các bạn đọc không hợp văn phong tiếng Việt của mình thì có thể vô nick của tác giả để đọc bản dịch tiếng Anh mà mình kết hợ...