Chương 13. Kẹo bông gòn

42 6 2
                                    

Ngày kế tiếp sau khi Devi hôn Atom, Anda quyết định phải nói chuyện rõ ràng với Devi. Cô là người đến phòng tập trước tiên và kiên nhẫn chờ đợi Devi đến. Nhưng dù Devi thường là một trong những người đến chỗ làm sớm nhất, hôm đó cô nàng lại đến muộn. Có lẽ cô nàng cảm thấy hối hận về những gì xảy ra hôm trước và sợ phải đối mặt với Atom, hoặc ít nhất đó là điều mà Anda nghĩ.

Buổi tập luyện bắt đầu với tất cả thành viên của COSMOS và Devi có thể cảm nhận được rất rõ ràng cái nhìn sắc lạnh mà Anda đang dành cho mình. Cô nàng không biết chuyện gì đang xảy ra giữa Anda và Atom, nhưng rõ ràng là Anda sẽ đối đầu với mình khi cô nàng ít ngờ tới nhất.

Vào một thời điểm nào đó trong buổi sáng, khi các cô gái đang làm nóng người trước khi bước vào tập vũ đạo chính, Devi đi vào phòng vệ sinh. Cô nàng không để ý rằng Anda, người đã không rời mắt khỏi mình cả buổi, cũng nhanh chóng đi theo và đối mặt với cô nàng.

Anda: Em đã tránh mặt chị cả buổi sáng, bộ em có vấn đề gì với chị hửm?

Devi: Em biết kiểu gì chị cũng theo em vô đây mà.

Anda: Vậy sao? Sao em lại nghĩ vậy?

Devi: Được rồi, em thừa biết những gì em làm hôm qua làm chị cảm thấy khó chịu rất nhiều.

Anda: Đương nhiên rồi. Em không tôn trọng Atom, sao chị có thể không khó chịu được?

Devi: Em chỉ đơn giản là hôn chị ấy thôi có gì đâu.

Anda: Ừa và chị ấy cũng chỉ tát em để cho em thấy là chị ấy không có chút hứng thú gì với em cả.

Devi: Và sao chị biết chị ấy không có hứng thú gì với em chứ? Bộ chị ấy có hứng thú với chị hay gì?

Anda cứng họng trước câu hỏi của Devi. Sự thật là cô vẫn không dám chắc liệu Atom có muốn gì đó với mình hay không. Đúng là Atom đã hôn lên khóe môi của cô, nhưng cũng chỉ chưa đầy ba giây sau đó, chị đã hối hận và xin lỗi cô. Hơn nữa, xét đến tình trạng của Atom vào buổi chiều hôm đó thì Anda không dám quá coi trọng nụ hôn đó.

Anda: Em thì biết gì về việc Atom hứng thú với cái gì hay không? Nếu em hiểu chị ấy nhiều như chị, em sẽ biết là chị ấy hoàn toàn không thích những gì đã xảy ra hôm qua. Với cả,...

"Điều đó làm chị ấy nhớ đến một chuyện tồi tệ trong quá khứ," Anda đã suýt nói như vậy. May mắn thay, cô đã kịp ngậm miệng trước khi lỡ thất hứa với Atom.

Anda: Với cả, chị chắc chắn rằng chị ấy sẽ không có hứng thú với người như em.

Devi: Vậy sao? Và sao chị có vẻ chắc chắn thế nhỉ? Hay là để em kiểm tra thử xem nhở?

Devi đe dọa Anda theo cách này làm Anda cảm thấy bực bội khi nhận ra rằng Devi định tiếp tục tán tỉnh Atom.

Khi Devi đã khiến Anda rất tức giận thì giọt nước tràn ly khiến cơn giận dữ của cô đạt đỉnh điểm là những tin nhắn và cuộc gọi từ Malai, người đã quấy rối cô trong hơn một tuần, cả qua điện thoại lẫn trực tiếp.

Quá mệt mỏi với những vấn đề của mình, Anda chạy khỏi phòng tập và đi đến công viên, nơi trú ẩn của cả cô và Atom. Khi đến nơi, cô gửi một tin nhắn vào nhóm chat PinAndaAtom. Mười phút sau, Pin và Atom xuất hiện và đi dạo chung với Anda.

[AndaAtom] ALWAYS BESIDE YOU (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ