Sáng hôm sau, Atom dậy sớm và nhanh chóng vệ sinh cá nhân để không bị trễ làm. Mặc dù chỉ đang trong giai đoạn tập dượt nhưng chỉ còn vài ngày nữa là COSMOS sẽ chính thức ra mắt công chúng bằng một buổi biểu diễn trực tiếp. Truyền thông đã chú ý đến nhóm nhạc trẻ này và rất trông chờ về sự chuyên nghiệp của các cô gái, thế nên họ phải chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng để đáp ứng được kỳ vọng này.
Trong lúc ăn sáng, Atom không thể ngừng suy nghĩ về những gì đã xảy ra vào ngày hôm trước. Về cách Anda đối xử với chị hôm đó, như việc đút kẹo bông cho chị từ chính tay mình hay lau mặt khi chị bị dính tương cà. Atom cũng không thể ngừng nghĩ về tình huống lạ lùng mà họ đã vướng phải vào buổi tối, và nhất là hành vi kỳ lạ của Anda cùng với cuộc chạy trốn vội vã vô cùng bất thường từ quán hamburger đến xe của Pin.
Từng ngày trôi qua, Atom càng chắc chắn về cảm xúc của bản thân với Anda, cũng như nhìn ra được tình cảm của cô dành cho mình. Những cử chỉ âu yếm của Anda dạo gần đây khiến Atom càng khao khát được gần gũi cô hơn. Tuy nhiên có một trở ngại lớn mang tên Malai, người dù Anda không thường nhắc đến, nhưng Atom biết rằng cô nàng vẫn còn là một phần trong cuộc sống của Anda.
Nói cách khác thì Atom như đang đứng giữa ngã tư đường, lý trí với cái tên vừa nhắc đến đã kìm nén khát khao ôm chặt lấy Anda của chị. Atom muốn hôn Anda đến khi cả hai đều không còn thở được nữa. Giống như một cán cân, mà ở đó cái tên Malai lấn át mọi hành động yêu chiều và chăm sóc của Anda.
Đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân, Atom không hề nhận ra thời gian vẫn đang trôi qua và khi liếc nhìn đồng hồ trong bếp, chị phát hiện rằng mình đã trễ làm. Nhanh chóng lấy điện thoại và kiểm tra nhóm chat để thông báo về sự chậm trễ của mình. May mắn thay, khi đăng nhập mạng xã hội, chị thấy có một trong những tin nhắn chưa đọc là từ giáo viên của họ. Hôm nay cô giáo đã gặp phải một sự cố bất ngờ nên buổi tập đã bị hủy phút chót.
Atom thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng chị không làm rối loạn lịch trình của nhóm và quyết định gọi cho Pin. Dù sao thì Atom đã hẹn để nói chuyện với em về những gì xảy ra ở tiệm burger đêm qua.
Atom: Chào buổi sáng Pin. Em sao rồi?
Pin: Hello chị yêu. Em ổn, còn chị thì sao? Chị ngủ ngon chứ?
Atom: Một chút thôi, nhưng hơi khó để vô giấc.
Pin: Em hiểu mà, em cũng mất một lúc mới ngủ được. Dù sao buổi tối hôm qua khá hỗn loạn nên chúng ta đều phải xử lý cảm xúc của mình mà.
Atom: Đúng vậy. Thế em biết chuyện gì đã xảy ra với Anda không? Chị chưa có nhắn cho em ấy nữa. Chị định nói chuyện với em ấy ở phòng tập, nhưng vì buổi tập đã bị hủy, nên chị đang phân vân không biết nên gọi hay gặp em ấy.
Pin: Lúc vừa thức dậy thì thì em đã nói chuyện với chị ấy rồi. Với cả hôm qua em đã ở lại nhà chị ấy khá muộn. Chị đừng quá lo lắng về Anda, chị ấy bình tĩnh hơn nhiều rồi. P'Anda cũng nói em là chị ấy sẽ gọi cho chị vì chị ấy cũng muốn nói chuyện với chị. Thế nên chắc chị ấy sẽ liên lạc với chị sớm thôi. Hôm qua em có nói nếu Anda muốn thì em sẽ kể cho chị nghe nhưng chị ấy nhất quyết muốn tự mình kể cho chị nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AndaAtom] ALWAYS BESIDE YOU (Trans)
FanfictionTruyện này được viết bởi @rosaliaguilar5. Mình đã xin phép tác giả để dịch vì hiện có quá ít fanfic của otp đáng iu này. Nếu các bạn đọc không hợp văn phong tiếng Việt của mình thì có thể vô nick của tác giả để đọc bản dịch tiếng Anh mà mình kết hợ...