Anda tỉnh giấc và quay sang nhìn người nằm kế bên mình. Atom vẫn đang ôm chặt lấy người cô, với đầu gối phải của chị đặt lên chân trái của Anda. Anda chỉ ngủ được vài tiếng và không có ý định rời giường, đặc biệt là vào một ngày chủ nhật rảnh rỗi như hôm nay. Thế nên Anda quyết định tiếp tục nằm trên giường, vuốt ve và ngắm nhìn người con gái xinh xắn vẫn đang ngủ ngon lành trong vòng tay của mình.
Đến tầm 12 giờ sáng, bụng Anda réo ầm ầm như tiếng gầm của cả đàn sư tử. Thế nên, Anda cẩn thận đặt cơ thể ấm áp của Atom sang một bên tránh đánh thức chị, rồi bước xuống giường và tiến thẳng đến tủ lạnh.
Anda đang ngồi ở bàn bếp xơi bữa sáng quá muộn của mình bỗng nghe thấy tiếng rên rỉ của Atom đang say giấc. Mặc dù lúc về đến nhà, chị có vẻ không say lắm nhưng hậu quả của cơn say có vẻ đang hành hạ cơ thể của chị. Anda ngắm nhìn Atom từ xa và mỉm cười, cô nghĩ về sự đáng yêu của chị và bất giác nhớ về sự táo bạo của Atom tối qua. Chị mạnh mẽ ấn cô vào tường, ép cổ tay của cô trên đầu và ngấu nghiến môi cô một cách mãnh liệt mà chưa từng có ai làm trước đây.
Đến 1 giờ chiều, Atom bật dậy và chạy ngay vào nhà vệ sinh. Đầu óc chị choáng váng, mọi thứ như quay cuồng, cơn buồn nôn đi kèm là cảm giác đau bụng dữ dội. Rất rõ ràng Atom đang hứng chịu dư vị sau cơn say đầu tiên.
Anda lo lắng chạy vào nhà vệ sinh theo Atom, thấy chị đang quỳ trên đất với đầu gần như dí sát vào toilet. Để tránh chị nôn vào tóc, Anda chộp lấy chiếc kẹp tóc trên bồn rửa và cố gắng buộc gọn lấy mái tóc suôn dài của chị.
Atom: Anda, em không cần phải làm thế này đâu.
Anda: Tại em muốn làm thôi.
Atom không thể tiếp tục cuộc trò chuyện vì cơn buồn nôn xộc lên.
Anda: Từ từ nào, đừng nói gì cả. Hít một hơi thật sâu nào.
Sau khi đã nôn hết lần này đến lần khác, Atom bủn rủn chỉ có thể dựa vào sự trợ giúp của Anda để nằm lên chiếc ghế dài trong phòng khách.
Anda: Say xỉn quá rồi đấy nhé, Atom! Chẳng phải chị nói là chị chưa từng uống à? Tối qua chị đã đi tiệc tùng và càn quét hết kho rượu của thành phố rồi phải không?
Atom: Đừng có mà trêu chọc chị. Đúng là chị đã uống hơi nhiều. Nhưng mà chị sẽ không làm vậy nữa đâu. Đây là lần đầu chị say đến thế và đảm bảo với em luôn đây cũng sẽ là lần cuối cùng.
Anda bật cười trước câu trả lời của Atom.
Triệu chứng dư vị sau cơn say không có dấu hiệu giảm và Atom thậm chí còn không thể ngước lên nhìn Anda khi cô hỏi về tình hình của chị. Nỗi lo lắng của Anda càng ngày càng tăng theo những tiếng rên rỉ và thút thít vì đau của Atom trong khi tay chị không ngừng ôm chặt lấy bụng mình.
Anda: Haiz, chị thành ra như này là tại em. Tối qua chị say mèm chỉ vì mấy lời tổn thương của em.
Nhận thấy Atom còn không thể trả lời mình, Anda hiểu hiện giờ Atom không tài nào có thể nói chuyện với cô về những gì vừa xảy ra mấy tiếng trước. Hơn nữa, nhìn cách cơ thể Atom phản ứng với cồn, chị có lẽ đã uống quá nhiều để có thể nhớ chút gì về chuyện đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AndaAtom] ALWAYS BESIDE YOU (Trans)
FanfictionTruyện này được viết bởi @rosaliaguilar5. Mình đã xin phép tác giả để dịch vì hiện có quá ít fanfic của otp đáng iu này. Nếu các bạn đọc không hợp văn phong tiếng Việt của mình thì có thể vô nick của tác giả để đọc bản dịch tiếng Anh mà mình kết hợ...