Chương 15. Chị ước mình có thể là partner của em

59 6 3
                                    

Người đầu tiên thức giấc là Anda, cô cảm thấy trái tim như tan chảy khi thấy cảnh Atom đang tựa đầu vào ngực mình và ôm chặt cô không kẽ hở bằng tay trái. Không muốn đánh thức Atom, Anda nhẹ nhàng đưa mũi lại gần tóc của chị để cảm nhận mùi hương quen thuộc tràn vào khoang mũi, rồi tay cô khẽ khàng lướt qua từng đường nét thanh tú của người con gái cô yêu.

Không lâu sau, Atom bắt đầu tỉnh giấc, đôi mắt hồ ly mơ màng hé mở, khẽ nhíu mày bởi ánh sáng mặt trời xuyên qua từ cửa sổ của căn phòng. Ngay khi vừa mở mắt, Atom bắt gặp ánh nhìn chăm chú của Anda. Chị chợt nhận ra bản thân đang ôm Anda còn đầu thì đang tựa vào lồng ngực cô. Gương mặt chị đỏ bừng vì xấu hổ, Atom nhanh chóng ngẩng đầu và chạm mắt với Anda. Cô đã sớm đoán trước được phản ứng dễ thương của Atom, liền nở một nụ cười tươi tắn, khiến chị chỉ đành cười đáp lại.

Atom: Xin lỗi, chị không cố ý làm em khó chịu.

Anda: Không có gì đâu, đừng lo. Chị làm thế mà không hay biết mà, hơn nữa chị không làm em khó chịu chút nào.

Dù đã nhanh chóng nhấc đầu khỏi lồng ngực của Anda, Atom có hơi ngượng ngùng nhưng không có ý định rút cánh tay về. Thay vì than phiền hay làm bầu không khí căng thẳng, Anda khéo léo chuyển chủ đề để mọi chuyện tự nhiên hơn.

Anda: Buổi sáng tốt lành.

Atom: Buổi sáng tốt lành...

Trong không gian im ắng, hai người nhìn nhau, Anda vươn tay vén một lọn tóc trước trán Atom ra sau tai. Atom có chút ngại ngùng trước hành động đó, chị cất tiếng hỏi.

Atom: Hôm qua em ngủ ngon không?

Anda: Hơn cả ngon nữa, lâu rồi em chưa có một giấc ngủ tuyệt vời như vậy. Chị thì sao?

Atom: Ừm, chị cũng thế.

Anda: Cái giường này thoải mái quá đi mất.

Atom: Ừm, và còn... ấm áp nữa.

Anda: Có khi không phải là do cái giường ấm đâu mà do...

Cả hai cùng bật cười trước câu nói không biết xấu hổ của Anda.

Anda: Không, thật đó. Em có thể ngủ như này thêm nhiều đêm nữa cũng được.

Atom: Chị cũng thế.

Anda: Thật ra thì em đang nghĩ... có lẽ chúng ta không cần thêm một chiếc giường nữa đâu, chị nghĩ sao?

Đi kèm với câu hỏi của Anda là hành động chạm nhẹ vào đầu mũi Atom bằng ngón trỏ. Atom tưởng mình sắp ngất tới nơi vì xấu hổ trước lời ám chỉ của Anda và chỉ biết gật đầu đồng ý với gợi ý của Anda.

Anda: Được rồi, phải dậy thôi, chị ngủ nướng đến khét giường luôn rồi.

Cuối cùng, Atom rời khỏi người Anda, duỗi hai tay và chuẩn bị rời giường.

Atom: Anda, em không phiền nếu chị đi tắm trước chứ?

Anda: Đương nhiên không rồi. Chị tắm đi, em sẽ tắm sau bữa sáng.

Đây là bữa sáng đầu tiên hai người ăn cùng nhau. Để cảm ơn sự giúp đỡ của Atom, Anda quyết định chuẩn bị bữa sáng cho cả hai khi Atom vẫn đang tắm. Vậy là cô đi vào bếp và chuẩn bị Jok* với thịt heo viên và trứng lòng đào, sau đó thêm vào các nguyên liệu được cắt lát để món ăn trông đẹp mắt hơn.

[AndaAtom] ALWAYS BESIDE YOU (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ