Chapter 14

18 4 0
                                    

Erina

"Di kaba pupunta sa company nyo?". Sambit ko habang nakahiga sa lap ni Theo.

Saglit nyang itinigil ang panonood ng basketball sa tv nya at tiningnan ako. Ngumiti ito bago pisilin ang aking ilong na nakapagpanguso saakin.

"I can't leave you here". Sambit nito habang pinaglalaruan ang buhok ko.

"I can manage everything Theo hindi ka nanga pumasok ng school hindi kapa pupunta sa training". Irap ko sa kanya na ikinatawa nya.

"You want me to leave you here?". Pilyong tanong nito.

Do i really want him to leave me here alone? of course not pero kailangan nyang magtraining sa company nila.

"Syempre ayaw ko". Isiniksik ko ang aking muka sa matigas nyang tyan.

Buong araw lang kasi kaming nandito sa Condo. Kung hindi nya ako lalambingin at manonood lang kami ng Tv.

"Oh ayaw mo pala eh, I'm fine with that beside, I can continue my training kahit wala ako doon." He winked that make me blush.

Nag angat ako ng tingin at nakita ko syang pinagpatuloy ang panonood ng Tv. Hindi ko maiwasang pagmasdan sya. Theodore is handsome than ever lalo na at bagong ligo ito at basa pa ng tubig ang buhok.

Ang muka nya ay perpektong perpekto ang katawan rin nito ay malaki at maskulado.  Hindi mapagkakaila na iyon ang dahilan kung bakit nababaliw si Mika sa kanya.

And speaking of Mika, nakita kong nag ring ang cellphone ni Theo mula sa center table at lumabas doon ang profile ng babae. Muli akong nag angat ng muka sa kanya pero patuloy lang sya sa panonood ng basketball habang hinihimas ang ulo ko.

"Hindi mo sasagutin?". Kagat labing tanong ko sa kanya.

"She's going to throw a tantrums again". Umirap ito habang nanonood bago abutin ang cellphone para idecline ang tawag ni Mika.

"Malay mo importante". Tawang sambit ko sa kanya at itinaas ang isang kamay para pisilin sya sa pisngi.

Natigilan naman sya doon at unti unting namula na lalong nagpatawa saakin. Ilang saglit pa ay sinabayan nya ako ng tawa at hinalikan sa ulo.

"My Erina will always more important". He grinned na nagpangiti saakin.

Parang may humaplos sa puso ko dahil doon. Ramdam na ramdam ko kung gaano ako kamahal ni Theo. Sobrang soft spoken at base sa pagooserba ko ay saakin nya lang iyon pinapakita.

"Fine". i giggle and watch the basketball too.

Kinabukasan ay ganun parin ang set up namin. Buti nalang at wala kaming klase ngayon dahil nga sa college student kami ay putol putol naman talaga ang schedule.

"Goodmorning Erina". Sambit ni Theo at hinalik halikan ang noo ko.

Unti unti akong nagmulat ng mata at nakita ko syang nakayakap saakin habang nakatitig. Magulo pa ang buhok nito at halatang kagigising lang.

"Good morning handsome". Nag iwas ako ng tingin baka kasi maamoy nya ang hininga ko.

"Look at me". He said in pleading tone bahagya itong mag pout na nagpangiti saakin.

Tiningnan ko sya at walang sabi sabi nitong hinalikan ang aking noo. Simula ng mag make out kami sa loob ng kotse nya ay mas naging careful sya saakin. Hanggang yakap at halik sa noo lang ang ginagawa nya.

Theodore is a respectful man at dumagdag iyon para mabigyan ako ng dahilan para sagutin sya.

"Hindi pa ako nag toothbrush". Umiwas ako ng tingin at rinig ko ang mahinang pagtawa nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 25 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms. Nobody KnowsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon