Ch.1_Brother's Barkada.

14.9K 25 2
                                    

CHAPTER 1
-One night stand with my Brother's Barkada.

One time noong umuwi ako sa Bahay, nadatnan ko si Kuya Felix na nanonood ng movie sa sala kasama ang kanyang mga barkada na minsan ko lang namang nakita since 'di pareho ang school na pinapasokan namin ni Kuya.

Hapon na ako naka-uwi kaya pasado 6pm narin iyon. Kilala naman ako ng mga ito kaya 'di na Sila nasurpresa. Inimbitahan pa nga nila ako ngunit tumanggi ako, marami pa kasi akong gagawin. I head straight to my room, change my clothes bago muling bumaba para kumuha ng pagkain.

"Nasaan na sila?" Nagtataka kong tanong kay Jacob nang makitang siya na lamang ang mag-isang nasa Sala, nagliligpit ng pinagkainan.

"Nagdesisyon silang pumunta sa bar. Balak kong umuwi na kaya ako tuloy ang naatasang mag-ligpit." Napapailing na aniya, halos parehas kami ng naging reaksiyon. Gago talaga ang mga iyon. Tinulungan ko na siya.

"Sa sink mo na lang ilagay, huwag mo ng hugasan." Sabi ko at aakma ng lalabas ng tawagin niya ako at sininyasang lumapit kaya napatitig ako sa kanya. "Just tell me kung ano ang kailangan mo, may gagawin pa ako."

But he didn't answered, he just move his hand to the lower part of his body and hold the part of his pants where his thing was resting. Sumandal siya sa sink at hinahaplos iyon habang nasa loob pa ng kanyang pants. Nakatitig lamang ang kanyang nagnanasa sa akin habang mabibigat ang ginagawang paghinga. He's giving me an invitation. Napapalunok ako.

"To my room." Sabi ko kaya lumipat kami sa kwarto ko at sa pintuan pa lamang ay nag-umpisa na Ang gera kaya nagkalat sa sahig ang aming mga suot, at hubot-hubad na kaming nakarating sa kama.

Itinulak ko siya sa kama at pumaibabaw sa kanya. Gumapang patungo sa lokasyon ng kanyang ulo at lumuhod sa ibabaw ng kanyang mukha, mahigpit Naman siyang napahawak sa aking hita. Humawak ako sa kama ay inilapit ang aking pagkababae sa kanyang mukha.

"Uhrgh!!" Napa-ugong ako nang maramdaman ang kanyang dila na gumagapang sa aking pagkababae na parang madulas na linta. Agresibo niyang dinilaan ang aking Ari bago ipinasok ang kanyang dila sa aking butas. Sobrang dulas na ng aking pagkababae dahil sa kanyang laway at likidong lumalabas sa akin. Balak niyang maglakbay pa sa loob ko kaya ibinuka ng kanyang mga hintuturo ang aking pagkababae bago mas lalong isinubsob ang kanyang mukha at nilaliman ang about ng kanyang dila.

"AH! Oh god! Aah! Ugh! Uhmn!!"

Ramdam na ramdam ko ang pag-galaw nito sa ilalim ko kaya napapa-ungol ako at mahigpit na napahawak sa kama. It didn't take long before I cum just be his tongue. Lumipat ako ng pagkakaupo sa kanyang tyan, pansin ko Naman ang kanyang malaki at mahabang pagkalalaki na naliligo na sa puting likido, hindi rin niya napigilan na labasan.

Habang naka-upo ako sa kanyang tyan at bigla siyang bumangon kaya napahiga ako sa kama sa pagitan ng kanyang dalawang binti habang ang ibabang parte ng aking katawan ay naka-angat, pati na Ang aking dalawang Binti. Para na tuloy akong 1 whole sheet of paper na tinupi sa dalawa.

Mahigpit siyang humawak sa likuran ng aking tuhod, habang itinutulak Niya ang aking tuhod patungo sa aking ulo ay umaangat Naman ang kanyang katawan. At nang tuluyan ng dumikit ang aking tuhod sa magkabilang gilid ng aking ulo.

Tuluyan na nga akong parang tinupi habang naka-angat parin ang ibabang bahagi ng katawan, samantalang siya ay maayos ng nakaluhod sa kama. Binitiwan niya ang isa kong Binti at kumuha ng apat na unan, magkapatong itong ipinuwesto sa aking likuran kaya doon nakapatong ang ibabang bahagi ng aking katawan. While he was arranging, patuloy lamang akong nilalabasan.

Muli naman niyang idiniin ang aking tuhod sa kama, kaya napahawak ako sa kanyang maskuladong braso. Dahil sa posisyong ito ay nakikita ko ng maayos ang ibabang parte ng aming katawan.

Ang malaki niyang pagkalalaki at ipinatok Niya sa ibabaw ng aking pagkababae kaya mas lalo kong nasukat kung hanggang saan ang aabutin nito kapag pumasok sa akin.

"...ipasok muna...." Napapalunok kong sabi. "Gusto kitang tikman, Jacob."

"That should be my line." Gamit ang isang kamay at hinawakan Niya ang kanyang ari at inilalayan ito papasok, ramdam ko kung gaano siya kalaki kaya napapa-ugong ako.

Nang maipasok Niya ang ulo ng kanyang alaga, he suddenly stop, muling hinawakan ng mahigpit ang aking binti at sabik ang mga matang tumitig sa akin---

"AHHHH!!" Walang kasing lakas ang ungol na kumawala sa aking bibig nang marahas Niya iyong ibinaon, inaabot ang sukdulan ng aking pagkababae. Tumirik ang aking mga mata at may katawang nangangatog sa sarap.

"Haaaa...Uhm.....ahh...Kahel... you're so... Urgh...fucking tasty...Ah!"

Gigil niyang sinasaksak ng kanyang sandata ang aking dyamonteng wasak na wasak. Hindi lamang aming katawan ang umaalog kun'di pati ang kama. Napaka-agresibo ng kanyang ginawa, para siyang halimaw. Halimaw sa kama.

"...Ah! Bilis pa! Jacob! Fuck! Hngh! Ah! Ah!"

Ang pagbabanggaan ng aming katawan at paglabas pasok ng kanyang ari sa akin ay nakagawa ng malakas na ingay na mas lalong nagpainit sa aming mga damdamin at pagnanasang 'di mapigilan.

"Urgh!" Mariin niyang ugong sabay pikit ng mga mata nang maibuhos niya ang kanyang bunga. Binitiwan narin Niya ako kaya nakagawa kong makahinga. Nakaluhod parin siya, pinasadahan ang kanyang buhok bago hinila palabas ang kanyang ari at tinanggal doon ang condom na punong-puno ng kanyang katas. Tinalian Niya iyon at itinapon sa sahig, bago nagbukas ng panibago gamit ang kanyang ngipin. Watching him puting a condom in his already hard as rock cock, it's just to fucking sexy.

While he was still doing it. Inabot ko ang aking pagkababae at mas lalo iyong ibinuka. "...Faster, Jacob..."

Natigilan siya at napatingin sa akin at sabik na napangiti, napapamura. Muli na naman niya iyong ipinasok sa akin at walang pakundangan na sumuong sa isa na namang gera dala ang kanyang tila bazuka na armas.

Inaatake niya ang aking pagkababae habang hinahalikan ako at gigil na kinakagat ang aking dibdib, balikat, leeg, braso at bindi. Bakas na bakas na sa buo kong katawan ang Marka ng kanyang kagat.

We fucked each other untill we reached six rounds. Malalim na ang gabi, at mukhang hindi pa nakakarating si Kuya.

"Aalis na ako." Marahan niyang hinalikan ang aking noo bago hinaplos ang aking mukha at lumabas na matapos makapagbihis. Naiwan Naman ako ditong nakadapa sa binagyuhang kama at sumasakit ang buong katawan.

Hindi ko narin namalayang nakatulog na ako. Kinabukasan ay tila binugbog ang aking katawan dahil sa sakit nito, lalo na Ang aking bulaklak at likuran.

What happened between me and my brother's barkada is just a one night stand, we're just driven by lust. At hindi narin iyon naulit pa. At mas lalo namang walang ibang naka-alam sa nangyari between us.

KAHELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon