CHAPTER 8
-BROTHER'S PASTIMEI got annoyed by my brother after what he did to Niel without even telling me, kaya ilang araw din akong nag-stay sa bahay ng friend kong babae. I'm not really that annoyed, just a little bit.
Ngayon ay pauwi na ako sa Bahay. Nang makarating ay agad akong nagtanong sa mga kasambahay kung makabalik na ba si Kuya from work, since pasado 6pm narin. They said yes.
Umakyat na ako sa itaas. Nang aakma na akong papasok sa room ko, I noticed na medyo nakabukas ng kaunti ang pintuan sa room ni Kuya na nakapwesto sa dulo ng pasilyo dito sa second floor, lumalabas kasi ang ilaw Mula sa loob ng room kaya naglakad ako papalapit.
Habang papalapit ako ng papalapit ay mas lalo naman akong nakakarinig ng boses ng babae na umuungol sa sarap, it's not just one voice or two, but fuck, it's three.
Huminto ako sa tapat ng kanyang pintuan, at nakikita ko sa loob ang kasalukuyang nangyayari. May tatlong babae na magkakatabing nakaluhod sa gilid ng kama, nakadapa ang dibdib ngunit nakatuwad ang ibabang bahagi ng katawan. Kitang-kita ko ang kanilang pagkababae na napapabutan ng puting likido.
Habang si Kuya naman ay nakita kong nakatayo sa sahig sa tapat ng nakatuwad na mga babae, hinawakan ni Kuya ang pwet ng nasa gitna habang hawak ng isang kamay ang kanyang ari, inalalayan ito papasok sa mamasa-masang pagkababae noong babae at walang pakundangang naglabas-pasok so Kuya dito, sobrang nasasarapan ang atungal ng babae, hanggang sa labasan na si kuya, sa kanyang paghila ng kanyang ari palabas ay napapalunok na lamang ako sa dami ng katas niyang tumagas sa butas ng babae.
Nang siya ay muling tayuan ay iyong isa Naman sa gilid ang kanyang sinaksak ng kanyang sandata, at isang load na naman ng cum ang kanyang inilabas. Ganoon din ang ginawa niya sa ikatlo. Napapa-ungol parin ang tatlong babae, their body are twitching like crazy.
After my brother released his cum inside the three woman, napamura na lamang ako sa aking isipan matapos Makita ang sunod na nangyari. Just heck!! He ordered those three woman to fuck each other! Dinidilaan nila ang isat-isa, hinahalikan, and fingering each other! Matapos no'n ay umakyat na siya sa kama at inangkin ang isa sa mga babae, habang iyong dalawa namang natira ay nagkiskisan ng kanilang pagkababae habang umuungol sa sarap.
Hindi ko na naiintindihan ang nakikita ko. Mapakla na lamang akong napangiti at napasandal sa gilid ng pintuan, napapabuntong-hininga. Ilang sandali pa ay lumabas na si Kuya na suot ang bathrobe, mahinahon Naman akong napatingin sa kanya, kanina pa nito pansin na nanonood ako.
"I thought you are going to stay in your friend's house." Mahinahong aniya.
"Kaya ba nagdala ka ng tatlong babae?" Hindi makapaniwala kong sabi.
"I didn't envited them, they come in their own accord. You saw what happened, how does it feel?" Bigla niyang tanong kaya napatitig ako sa kanya.
"Disgusting." Pabulong kong sabi. Baka marinig pa ng mga babae sa loob. Nanatili akong nakasandal sa pader, nakahalukipkip kaya maayos akong hinarap ni kuya, huwag siya sa pader at pinagitnaan ako ng kanyang dalawang braso. Kalmado lamang akong napatitig sa kanya.
"Carve it in your mind, Kahel, how disgusting it is, so don't let a man do that to you. Your game, your rules. If your toys break that rules, tell me and I'll fucking kill them." Seryuso niyang sabi bago magaang hinalikan ang aking noo at ginulo ang aking buhok.
"Got it." Nang sabihin ko iyon ay saka lamang napanatag ang ekspresyon ng kanyang mukha at matamis akong nginitian bago muling pumasok sa loob.
"Crazy fucker." Napapailing kong bulong sa sarili bago bumalik sa aking room.