CHAPTER TWO
-Playing with toys.Nag focused ako sa pag-aaral ko, acting like a god-damned role model student in the campus, smiling like an untainted angel with a lustful mind and heart. Yes, that's me.
Tuyo narin itong bulaklak kong 'di nadidiligan dahil sa sobrang busy ng sched, wala rin akong time na galawin ang sarili ko. Pag-uwi kasi sa Bahay tulog agad, kinabukasan ay school na naman. Paulit-ulit lang iyong routine ko, kaya nawawalan na talaga ako ng energy. Para akong kutse na kailangan gasolinahan para palaging full tank, oy! Iyang isip nyo huh. Well, totoo Naman. Though it was kind of tiring after having intercourse, but I always feel energetic sa mga sumunod na mga araw. Pati utak ko ay tumatakbo ng maayos.
Nasa loob ako ngayon ng cubicle, umiihi. After washing my flower, sinubukan kong ipasok ang aking daliri sa butas ng aking pagkababae, itinulak ko papasok ang isa kong daliri, though I feel nice touching my inside, it didn't make me wet! Mapapagod lang ako. My genital needs something big, long and fucking strong dick!
"Sigh." Lumabas na ako sa Cr at naglakad na sa pasilyo. Everyone is taking a glance at me at binabati ako, magalang ko namang tinututugunan.
Pinapunta ako kanina sa principal's office kaya doon ang tungo ko. Kumatok ako ng tatlong beses bago pumasok.
"Ms. Kahel," nakangiting tawag sa akin ng matandang lalaking principal at sininyasan akong lumapit, kaya maamo kong ginawa. Umikot ako sa table at lumapit sa kanya, humarap Naman siya ng pagkakaupo sa akin.
"I brought you a new gift." Nakangiting aniya at binuksan ang drawer, may inilabas siya doong mga hugis bilog na metal, may tila malambot na lubid na nagdudugtong sa mga ito.
"I still have class, Mr. Principal." Nababagot kong sabi sabay angat ng aking palda.
"Pasensya na, mabilis lang ito." Nakangiti niyang sabi. Namumula ang pisngi at naglalaway ang bibig. Hinila Niya pababa ang aking panty. Habang tuwid lamang akong nakatayo at hindi masyadong nakabuka ang Binti, sakto lang.
Ginamit Niya ang kanyang isang kamay upang ihiwalay ang pisngi ng aking pagkababae, ibinuka Niya ang aking bukas at isa-isa na iyong ipinasok sa loob.
"Ahm! Urgh!" Kagat labi akong napapa-ugong sapagkat malamig ang metal na bola. There are five metal balls at dalawa na Ang kanyang naipasok.
Napapahawak na lamang ako sa mesa habang pinapanood ang kanyang kamay na napapatakan ng puting likidong nagmumula sa aking pagkababae. Pati ang kanyang daliri ang pumapasok narin sapagkat inalalayan nito ang mga bola na mapwesto ng maayos. It's ticklish!
"Isa na lang." Napapalunok na aniya at bigla ba namang itulak papasok ang huling bola kaya mas lalong natulak pailalim ang nauna. Agad akong nilabasan na siya namang sinalo ng kanyang palad kaya hindi nabasa ang aking panty.
"Ughm....Hugh...hummm.." napapa-ugong ako habang sinusuot ang aking panty, sa bawat galay kasi na aking ginagawa ay gumagalaw ang mga bola sa loob ko.
"You can go now, enjoy your day." Ang manyak na matanda ay hinaplos sa kanyang mukha ang likidong aking inilabas at dinilaan ang kanyang kamay.
"Thank you, Mr. Principal." magalang akong yumuko. Kontrolado ang emosyon at reaksiyong ipinapakita. Lumabas narin ako ng principal's office. Habang naglalakad ako ay batid kong basang basa na ang aking panty, the balls won't stop move moving.
Pumasok na ako sa classroom. Sa aking pag-upo ay natulak ito palabas kaya mariin akong napa-pikit, mabuti at walang ingay na lumabas sa aking bibig. Despite having it inside me, I was still able to participate in class. 'di rin naman ito bago sa akin.
Noong matapos ang klase ngayong araw ay Saka lamang ako bumalik sa principal's office. Sa kanyang paghila palabas ng mga bola ay siya namang pagbuhos ng aking katas kaya pumatak ito sa sahig. Nang tingnan ko ang mga bola ay balot na balot na ito ng pulang likido.
Kumuha ako ng tissue at pinunasan ang aking pagkababae at umuwi narin. Napapahawak ako sa aking tyan, I felt so empty after the principal took the ball's out.
Kinabukasan ay pinapunta na naman ako sa principal's office. Pinadapa niya ako sa mesa habang nakatayo at nakabuka ang Binti. Binuka Niya ang aking pagkababae, I don't know what he put inside until I felt a vibration.
"...what the--Urgh!" Mas lalong lumalakas ang pag vibrate nito kaya pati ang aking hita ay nagba-vibrate narin. Hawak-hawak ng kanyang dalawang kamay aking aking hita, binubuka ito upang mas Makita ang nangyayari sa aking mamasa-masang pagkababae. Paghigpit lamang akong napapahawak sa kanyang mesa, pilit hinihinaan ang ungol na ginagawa.
"Urgh! Damn! Ah! Feel so good! nngh!"
Paulit-ulit akong nilabasan. Nang matapos siyang maglaro ay Saka ko lang nalaman na iyong likidong aking inilabas ay sinasalo Pala ng transparent na bote na inilagay niya sa ibaba ng aking pagkababae, pumatak doon lahat ng mga nalabas ko. Tsk! This fucking pervert!
The next day, we did another play. Pinahubad Niya sa akin ang aking pang-itaas at pina-upo ako sa ibabaw ng kanyang mesa. Mariin akong napadaing nang may tila clippers na inipit ang aking magkabilang nipple. It hurts, but also feels annoyingly good.
Habang naka-upo sa ibabaw ng kanyang table at wala na akong panty na suot. Siya Naman na naka-upo lamang sa kanyang upuan ay may hawak na hugis Ari na dildo, malaki at at mahaba. Inipit Niya ito sa kanyang hita dahilan upang manatiling nakatayo.
"Use this gift, Ms Kahel." Nasasabik na aniya. Kaya bumaba na ako sa mesa at tumayo sa pagitan ng kanyang binti bago ko dahan-dahan na ibinaba ang aking katawan hanggang sa maipasok ko na Ang kabuuan ng dildo sa aking bulaklak. Akala ko ay uutusan Niya akong gumalaw pagkatapos ngunit imbis na tikom ang bibig ay napa-awang ang aking labi at napa-ungol nang kusa itong gumalaw ng TaaS baba, kaya naikurba ko ang aking likuran at napahawak sa balikat ni Mr. Principal.
It feels like the real thing fucking me hard. Nabalutan ng mas lalong TaaS na porsyento ng pagnanasa si Mr. Principal habang pinapanood akong ginagahasa ng kanyang laruan na dala. Tumitirik ang aking mga mata bawat sandali lalo pa at natatamaan nito ang parte kung saan ako labis na nasasarapan.
"Fuck! Urgh! Ah! Hugh! Hgnng!" Mas lalo pa itong bumibilis, batid ko kung gaano na kabasa ang aking pagkababae. Mas lalo itong dumudulas sa loob ko kaya napapamura ako. It felt so damn good! "Ah! Aah! Ah!'
Nang tumigil na ito ay habol hinga ako habang pinagpapawisan at siguradong pulang-pula na ang mukha, lumuluha rin ang aking mga mata.
Nang patayuin na Niya ako ay agad akong napaupo sa sahig dahil sa pagkawala ng lakas ng aking mga Binti. Tinanggal narin Niya ang clip sa aking nipple kaya nag-iwan iyon ng bakas. Matapos kong linisan at ihanda ang sarili ay umalis na ako.
A few days after that ay may mga kapolisang pumunta dito sa school at inaresto si principal. Nandito lamang ako sa second floor ng building, mahinahong nakatingin sa ibaba, pinapanood kung paano magpumiglas at umiyak si Mr. Principal habang may posas na sa kamay.
Naibalita rin iyon sa tv na marami na ang namolestya ng matandang iyon at halos lahat ay estudyante, ang iba ay mga guro. Nagpatong-patong ang kaso nito, lumabas rin na sangkot ito sa suicide case ng iilang mga estudyante.
Ngunit lahat ng mga pangalan ng mga estudyante at guro na sinasabing naging victim nito ay nanatiling sekrito, kaya lahat ng mga estudyante sa school ay hindi alam kung sino-sino ang mga tinutukoy.