CHAPTER 4
-XXX with the KidnapperWeekends na kinabukasan kaya buong araw akong nag stay sa Bahay, ginawa lahat ng mga assignments, project at kailangan pag-aralan na discussion. May balak kasi kami ng mga old classmates ko na magkaroon ng small reunion, sa makakapunta lang. Doon ako sa theme park magkikita-kita lahat.
Kinabukasan pagdating ko doon ay medyo marami-rami narin kaming dumating. Nagkumustahan at nagbiruan hanggang sa dumating narin ang iba. Saka lamang kami parang batang nilibot ang buong theme park, sinubukan laht ng rides at kung ano-ano pa. Yeah, it was fun, bringing the old days. But I was actually planning to play with one of my classmate, pero palpak kasi palagi itong may kasama. Kaya na-board na ako.
Papaalis na sana ako nang makita ang isa kong kaklaseng babae na pwersahang hinihila ng isang naka-hoodie jacket na lalaki. I can't see his face. Sinundan ko sila hanggang sa mapunta ako sa likuran ng theme park kung saan ay mga kakahoyan na, may isang Bahay na budega doon. Maingat akong nagmasid bago pumasok.
Nakita ko si Angel na nakatali na sa lubid at may takip ang bibig at mga mata, umiiyak ito at halatang natatakot. Sinigurado kong walang ibang tao sa paligid bago ko siya nilapitan at dali-dali tinanggal ang tali ngunit natigilan nang may nagsalita habang may tinutok sa likuran ng aking ulo.
"Ikaw pa 'yong kanina pa sunod ng sunod, huh. Taas ang kamay!" Sigaw nito kaya agad kong ginawa. Agad rin nitong tinalian patalikod ang aking kamay at sinipa pa ako paupo, napaka-siga nito kaya seryuso kong tinitigan. May suot itong facemask at may hawak na baril. May isa pa itong kasamahan na nagbabantay sa may pintuan ng budega.
Tinawag niya iyon at inutusan na ako ay hubaran, kaya mas lalong tumalim ang aking titig
Nilapitan na ako ng isang lalaki at inumpisahan ng hubaran. Pagkataon ay tiningnan nila ako Mula ulo hanggang paa.
"Sayang kung ibibigay natin ito sa kanila kaagad." Wika ng isa na namamanyakan na.
"Tahimik! Doon ka sa labas at magbantay." Seryusong Sabi nitong naka facemask, kaya kahit na nag-aalangan ay sinunod nitong kasamahan niya.
"Lakad!" Tinulak-tulak niya ako hanggang mapunta kami sa sulok. Nagkalat doon ang mga damit na props ng mga nagtatrabaho sa theme park. Doon niya ako tinulak kaya napa-upo ako. Nakatutok parin sa akin ang kanyang baril. This fucker.
"Natatakot ka?" Tanong nito na mas lalo kong ikinairita kaya walang ano-ano kong ibinuka ang aking binti sa kanyang harapan.
"Try me." Panghahamon ko dito. Kahit na naka facemask ito, ay nakikita ko sa kanyang mga mata na napangiti siya. Napatingin naman ako sa kanyang baril na hinimas niya sa aking binti patungo sa aking hita at itinutok sa aking Ari.
"Ugh!" Mariin akong napa-ugong nang hinimas-himas Niya ang aking Ari gamit ang tuktok ng kanyang baril. Pansin kong mas lalo itong napangiti nang mapansing namamasa na Ang aking pagkababae. Mas lalo niyang ibinuka ang aking hita at itinulak papasok sa pagkababae ko ang tuktok ng kanyang baril. Inilabas-pasok Niya ito kaya nabalutan ng madulas na likidong nagmumula sa aking Bukana.
Napapa-ungol lamang ako at napahiga na. "Ah! Aah! Sige pa! Ahh! Oh! Kuya! Sige pa!"
"Gusto mo ng totoong sarap?" Anito kaya tumango-tango ako. Binitiwan na Niya ang kanyang baril at inilabas sa kanyang pantalon ang tunay na karkaga. Hinawakan Niya ang aking hita at walang ano-anong itinarak ang kanya, dahilan ng aking pagliyad at mahabang ungol. Hinila Niya iyon palabas at muli na namang ibinagsak, paulit-ulit lang Niya iyong ginagawa hanggang siya ay labasan.
"Ugh! Gusto kitang yakapin...Hugh! Kuya! Ahh!" Sabi ko habang umuungol sa ilalim niya. Agad Naman niyang inalis ang tali sa aking kamay kaya napakapit ako ng mahigpit sa kanya habang umuuga ang katawan at ungol ng ungol sa sarap. Ngunit natigilan siya nang bigla kong baliktarin ang aming posisyon.
Agad kong hinawakan ang kanyang kamay nang aakma niyang kukunin ang baril. At ipinahawak iyon sa aking magkabilang tagiliran. Gulat Naman itong napatingin sa akin na ngayon ay nakatingin na at nakasakay sa kanya.
"I want...ugh...more...nnngh...not enough! Ah! Uhm!" Ungol ko habang nakahawak na sa kanyang dibdib at kusang itinataas at ibinabagsak ang aking ibabang katawan. Sinasakyan siya habang sarap na sarap na. Mahigpit narin siyang napahawak sa akin at sinasalubong ang aking katawan. Ilang beses siyang nilabasan at lahat ng iyon at ibinuhos Niya sa loob ko kaya marahan akong napahawak sa aking busog na busog na tyan habang nakangiti lamang.
"Ang sarap mo Kuya." Matapos kong sabihin iyon ay walang ano-ano kong hinampas ng kahoy ang kanyang ulo kaya agad siyang nahimay. Hinila ko narin paitaas ang aking sarili kaya tumulo Mula doon ang dami ng kanyang semelta. Gumapang ako patungo sa kanyang mukha at inilapit ang aking pagkababae sa kanyang bibig, hinagod ko ito doon habang sa bumuka na ito at masalo ng kanyang bibig ang lahat ng lumalabas sa akin.
Napangiti na lamang ako at kinuha ang kanyang phone at tumawag ng polis, ibinigay ang lokasyon ng lugar na ito. Nang marinig ng isa pa niyang kasamahan sa labas ang tunog ng sasakyan ng polis ay nagdalidali itong tumakas.
Ako naman ay agad na sinuot ang aking damit at nilapitan si Angel. Hindi Naman Nakita o narinig ni Angel ang aking boses kaya umalis din ako at tumingin na lamang sa malayo kung papaano remisponde ang mga kapolisan at kung papaano nila dinakip iyong lalaki sa loob na ngayon ay gising na.
Nakatayo lamang ako dito sa tabi ng Puno, Kasama ang ibang mga tao. Napatingin ito sa direksiyon ko ngunit matamis ko lamang na nginitian sabay dila ng aking labi. Ipinapakitang nasarapan sa nangyari kanina.