CHAPTER 11
-MR. FALCONNagising ako matapos tumama ang sinag ng aking sa aking mukha, na nanggaling sa balkunahe na nakabukas ang kurtina.
"Uhmm," kunot noo akong napa-ugong at inaantok pa na dumapa sa kama. I was drinking yesterday, and I go straight to bed, I forgot to close even the door of the balcony. Sigh..
Muli akong humilata ng pagkakahiga at kinusot kusot ang aking mga mata habang mariing umuugong. Napabuntong hininga at tumitig na muna sa puting kesame. Today is the first day of school, I can't be later.
That's what I said to myself....but I don't feel good....gusto ko pang humiga....wala ako sa mood para pumasok.
"Haaa....shit..." Bulong kong mura sabay alis ng kumot sa akin. Habang nakahiga pa ako ay hinubad ko ang aking PJ na suot, since hindi Naman ako nagsuot ng panty at bra at hubot-hubad na akong nakahilata sa kama.
Ipinikit ko ang aking mga mata at pinalakbay ang aking kamay sa aking katawan patungo sa ibabang parte. Kusa kong ibinuka ang aking mga Binti at marahang hinagod ang aking pagkababae habang minamase ang sarili kong dibdib. "Uhm...haa...uhhm..."
"Ma'am Kahel, magandang Umaga. Mag-aagahan na daw po kayo ni Sir."
Wika ng isa sa mga kasambahay matapos nitong kumatok ng tatlong beses sa pintuan. The door was locked kaya kampante akong walang papasok. Nagpatuloy ako sa pag-himas ng aking pagkababae, binubuka-buka ang pisngi nito.
"Okay Po... susunod ako..." Tugon ko habang nakapikit parin ang mga mata at napapakagat labi. While I'm rubbing my pussy, I keep on moving my lower half, as if thrusting into something.
Tuluyan ko ng pinasok ang aking dalawang daliri at mabilis itong nilabas-pasok kaya napapagawa ako ng mahihinang ungol.
Tumagilid ako ng pagkakahiga bago dumapa sa kama at itinuwad ang aking ibabang katawan. Naka-awang lamang ang labi at patuloy na pini-finger ang sariling dyamonte. But I didn't totally cummed, I only released precum. Habang nakatuwad ay tiningnan ko ang ibabang bahagi ng aking katawan, Nakita ko kung paano tumulo Mula sa aking butas ang transparent sticky liquid.
Bago pa man ito pumatak sa kama ay sinalo ng aking kamay at hinimas sa aking pagkababae.
"Haaa..." Bumangon narin ako at tumayo na. Pumasok sa banyo at naligo. Naghanda para sa pag-pasok ang good student before going downstairs.
"Good morning, Kuya." Humalik ako sa kanyang pisngi bago umupo sa katapat na upuan.
"Maaga akong papasok ako sa trabaho. I can give you a ride." Aniya habang kumakain. Blanko naman akong napatitig sa kanya.
"Oh, tapos po? Sino susundo sa akin?" Naitagilid ko na lamang ang aking ulo. Kuya can't go through a day without having sex, naging parte na iyon sa lifestyle Niya, kaya malabong after work ay masusundo Niya ako from school.
Napabuntong hininga naman siya. "Fine, do whatever you want."
Sabay narin kaming umalis ng Bahay. Pumasok ako sa school, having an ordinary start of the day. Iyon ang akala ko hanggang sa pinatawag ako ng bagong principal ng school. Babae na iyong principal namin this time, takot yatang makakuha ng lalaking principal ang school.
Nang makapasok sa kanyang office ay magalang akong bumati sa lahat ng nandoon. May tatlong besita, isang matandang babae, lalaking nasa forties na at isa pang lalaki na mukhang nasa twenties pa. Ipinakilala ni Ms. Principal sa akin ang mga bisita na siyang mga co-founders ng school. Ipinakilala rin ako bilang ang Top ng buong school.
Naatasan ako na siyang gumabay sa tatlong big boss na maglibot sa buong school at ipakita ang lahat ng mayroon sa school na ito.
Nakangiti lamang ako buong sandali, marahang nakikipag-usap sa mga ito at magalang lamang ang pakikitungo sa kanila. Nag-ingtroduce pa ako sa kanila sa mga masasarap na pagkaing palaging binibinta sa school cafeteria. Lahat ng maganda tungkol sa school ay nasabi ko na, pati na mission vision, rules at kung ano-ano pa. Para akong nagpo-promote at gumawa ng sales talk. Kala mo binibinta ko ang buong campus sa kanila.
Sa lawak ng school ay hindi namin nagawang malibot kaya doon na muna kami sa blueprint ng buong school, detalyado ko iyong ipinaliwanag sa kanila.
Ngunit kahit sa sobrang dami ng sinabi ko ay binabantayan ko lahat ng salitang lumalabas sa aking bibig, upang hindi sobra at hindi rin kulang.
Hanggang sa makabalik na Sila sa office. Ako narin iyong naghanda ng kanilang snacks. Nakatayo lamang ako sa likuran ng principal habang nag-uusap sila.
Wika ng matandang babae ay kung papayag ako ay bibigyan nila ako ng scholarship sa ibang bansa. Dahil narin sa reputation ko sa school at sa first impression niya sa akin. Ngunit magalang kong tinanggihan.
Ayaw ko ng maka disturbo sa paguusap nila kaya lumapit na ako sa pintuan at lumabas na, ngunit noong aakma ko na itong isasara ay nagtagpo ang tingin namin noong lalaking tila nasa kanyang twenties, si Mr. Falcon. Hindi ko alam kung bakit ito nakasunod ng tingin sa akin kaya matamis ko na lamang na nginitian at magalang na yumuko bago isinara ang pintuan.
Pagod na pagod akong bumalik sa classroom at umupo sa aking upuan. Agad naman akong pinalibutan ng aking mga kaklaseng babae at Bakla.
"Pres, sino 'yong gwapong besita?"
"Ang tangkad rin niya, oh my gosh."
"That was Mr. Falcon. Cofounder ng school at big boss ng isang real state company." Mahinahon kong sabi at uminom na muna ng tubig bago hinimas-himas ang aking pisngi, nangangawit na dahil sa kakangiti.
Hinayaan ko narin ang aking mga kaklase na maging main topic dito sa classroom at sa GC ang lalaking iyon. Habang ako ay nakatingin lamang sa labas. I only heard that guy's voice a few times, but it's oddly familiar. Hindi ko maalala kung saan ko narinig. Napakababa at kalmado nitong magsalita, but it's undoubtedly music to my ears.
"Sigh.." nababaliw na ako. Ilang araw na kasing hindi nadidiligan kaya kung ano-ano na lamang ang naiisip.
Nang uwian na ay pumunta ako sa parking area kung nasaan ang kutse ko. Nang buksan ko ang kutse ay natigilan nang may tumawag sa akin.
"Ms. Kahel."
Napa-ayos ako ng tayo at hinanap ang pinagmulan hanggang sa Makita ko si Mr. Falcon na kakalabas lamang ng kanyang naka-park na kutse sa tapat at naglakad papalapit sa akin. Magalang ko namang binati.
"Ms. Kahel. Are you free tonight?" Tanong nito kaya napatitig ako sa kanya habang nakangiti parin.
"Yes, Po. Mr. Falcon." Magalang parin akong tumugon kahit na iba na ang dating sa akin ng sinabi niya.
"How about a dinner this 7pm?" Mahinahon niyang pagyayaya, doon na naglaho ang matamis na ngiti at napalitan ng pilit na ngiti.
"Pasensya na po, may gagawin pa po pala ako, Mr. Falcon." Pilit kong ginalangan ang aking boses. I don't want to get involved to those who are interested of the pure Kahel, ayaw kong magkaroon ng mantsya ng relasyon sa kahit sino ang side ko na ito kaya kahit sino ka pa, it's a no. And I don't plan to get in a relationship.
"Susunduin kita sa inyo mamaya." Anito at bumalik na sa kanyang kutse. Hindi man lamang ako pinakinggan kaya mas lalo tuloy akong napangiti habang umiigting na ang panga sa inis. This fucker!
At ano daw? Susunduin ako? Kailan pa niya alam Address ko?!