CHAPTER 15
-DEAL FOR RAPEAfter I had that strange dream, nagdesisyon akong umuwi na muna sa bahay. Baka na-miss ko lang si Kuya kaya kung ano-ano na ang napapanaginipan ko. However, he wasn't there, ang bumungad lang sa akin ay ang babaeng 'di pamilyar sa akin, she was sitting on the sofa, getting attended by the maids.
Nang makalapit ay agad siyang napatingin sa akin. Marahan naman akong ngumiti bago umupo sa katapat na sofa. "I'm Kuya Felix's younger sister, Kahel. Are you perhaps my brother's new girlfriend?"
"No, we're not in that kind of relationship, kakakilala pa lamang namin." mahinahong aniya. "You can address me as Queen, it's my pleasure to meet you."
"Do i have to keep on guessing?" Banayad kong tanong. Pinapahiwatig lang na siya na mismo ang magkwento sa rason kung bakit siya nandito, mukha namang nakuha niya.
"I was called her by Mr. Felix to paint something."
"Hum, okay. Just be careful."
"...be careful?"
"Nothing." Sabi ko at tumingin na sa'king phone. Neither of us started another topic, Hanggang sa dumating na si Kuya. Napatingin siya sa akin kaya nag-tagpo ang aming mga titig.
"Let's go upstairs," Yaya ni Kuya Kay Queen. Sabay narin silang umakyat sa taas.
Ilang minuto pa lamang ang lumipas ay maririnig hanggang dito sa sala ang malakas na hiyaw ni Queen. Naging dahilan upang lahat ng mga kasambahay na nasa paligid ay agad na lumayo, pumunta kahit saan. Saka naman ako tumingala sa itaas, kung saan ko nakita si Queen na balisang tumatakbo pababa ng hagdan, ang gulo ng hitsura nito, she was crying. Habang si Kuya naman ay topless na hinahabol siya.
Mabilis na tumakbo si Queen sa pintuan habang humihingi ng tulong, but no matter how hard she tries to open the door, it didn't open, kaya napatingin sa akin si Kuya. Nakipagtitigan lamang ako sa kanya.
I ordered the maid earlier to lock it. I won't just let any woman get off the mansion if ever na may kung anong mangyayari. At ito, nangyari nga.
"Thanks," walang tunog na banggit ng kanyang bibig. Nang lapitan niya si Queen ay takot na takot namang tumakbo si Queen papalapit sa akin.
"Tulungan mo'ko, please! Ayaw ko na dito, gusto ko ng umuwi." Umiiyak itong lumuhod sa aking harapan habang mahigpit na hinawakan ang aking kamay na agad ko namang binawi.
"I told you to be careful." Mahinahon kong sabi habang naka-dungaw sa kanya. Napasigaw naman siya nang hilahin ni Kuya ang kanyang buhok at isinobsob siya sa center table.
"Huwag Po! please. Ayow ko Po!" She keeps on begging. But my brother just tore her t-shirt, at binuksan ang palda ng babae bago pinunit ang panty nito. Mas lalo namang umiyak si Queen.
Napasandal na lamang ako sa aking kinauupuan. Can't believe na nangyayari ito mismo sa aking harapan. Ano 'to? Live porn show?
"Shut the fuck up!" Nairita na si Kuya sa ingay nito, at mahigpit na hinawakan ang batok ng babae gamit ang isa niyang kamay. Mas lalong idiniin si Queen sa ibabaw ng mesa.
Gamit ang isang kamay ay inilabas ni Kuya ang kanyang Ari at mabilis itong hinahod-hagod.
"Kahel," biglang tawag ni Kuya kaya umarko ang kilay ko.
"What?"
"Pull her legs apart," utos niya kaya matalim akong napatitig sa kanya at Napabuntong hininga na lamang. Bago tumayo at walang ano-ano siyang sinampal.
"Gago, huwag mong pilitin kung ayaw," Iritable kong sabi at pabagsak na muling umupo. Mapakla naman siyang natawa.
Kinausap niya si Queen. "Hindi ba't sinabi mo kailangan mo ng pera para sa pagpapagamot ng nanay mo? This is your chance, I'll pay for your mother's bills---no, her operation. The choice is yours, Queen."
Nagpipigil naman sa pag-iyak si Queen ngunit lumuluha parin. Batid ko ang pag-kuyom ng kamay nito. "..ke-keep your... word.."
"Hah!" Manghang natawa si Kuya at inumpisahan ng galawin si Queen. He fuck her up, taking the virginity of the woman as he please. Gigil siyang lumalabas pasok sa pagkababae ni Queen na siguradong sumasakit na ngayon. Sex really do hurt the first time, lalo na kapag malaki kaagad ang pinasok.
Kuya pulled his penis out, at sa likuran ni Queen inilabas ang kanyang katas. Lumuluha parin si Queen.
Ihiniga niya si Queen sa ibabaw ng table at pwersahang binuksan ang binti ng dalaga habang naka-hawak si Kuya sa hita nito. Muli niyang ipinasok ang kanyang kargada at mabilis na binabayo si Queen na alog ng alog lamang ang katawan. "Ah! Hhngh! Urgh! Uhm! Ah ah!
Nakikita ko kung paano gahasain ni Kuya ang babae, but I don't really give a damn about it.
Bakas ang gigil sa mukha ni Kuya habang pumapatak ang pawis sa kanyang noo. Grabi talaga ang ginagawa niyang pagbaon ng kanyang Ari sa pagkababae ni Queen, walang patawad. Nalunod na talaga ito sa sarap ng pagnanasa.
Mukhang balak pang magkaroon ng maraming round si Kuya Kay Queen kaya tumayo na ako't umakyat sa itaas. Pumunta sa aking kwarto.
Sigh, that was basically rape...geez.