Ch.10_DR. DICK

5.5K 10 0
                                    

CHAPTER 10
-DR. DICK

What happened that day become one of my secrets that cannot be told to anyone, especially to my brother, because he'll surely take action.

It wasn't that traumatic naman since sanay na akong makipag-talik sa kahit sino-sino, ngunit dahil sa nangyaring walang habas na pakikipag-sex ni Xavier, gamit pa talaga ang kanyang malaking sandata, masyadong na stretch 'yong kweba ko at nakaramdam ako ng labis na pananakit sa aking buong katawan, lalo na sa ibabang bahagi.

Matapos kong manatili sa Bahay ng ilang araw, doing ordinary things ay pumunta akong doctor at upang patingnan ang aking pagkababae. Syempre ay nakatago ang mukha ko.

While I was lying in bed at nakabuka ang Binti, ay nakayuko naman ang lalaking doctor, suot ang kanyang mga protective equipment. Tinitingnan nito ang kalagayan ng aking pagkababae. We are the only one in this room kaya hindi masyadong naging awkward.

"Nngh.." marahan kong ugong nang maramdaman ang malamig na stainless na parang stick, matapos inilapat niya sa aking pagkababae. I think it was part of the process naman kaya hinayaan ko.

Hanggang sa maramdaman kong hinawakan na niya ang aking hita at ibinuka ang pisngi ng aking pagkababae.

"Doc..."

"I have to check everything it properly." Mahinahon aniya. Iyon ang sabi kaya hinayaan ko, mas lalo ko pa ngang ibinuka ang aking binti kaya napasulyap siya sa akin bago ibinalik ang tingin sa aking pagkababae. He's wearing a medical mask kaya hindi ko nakikita ang expression ng kanyang mukha. Patas lang naman kami since nakatago rin ang mukha ko. But still, I want to see his reaction.

Pinagmamasdan ko lamang siyang ginagawa ang kanyang trabaho, pinalakbay niya sa ibabaw ng aking pagkababae ang kanyang ginagamit na tool. Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang kanyang daliring nakasuot ng rubber gloves na dumulas papasok sa aking butas, kaya napatitig ako sa kanya. Muli niya akong sinulyapan kaya nagtagpo ang aming mga mata.

Umayos siya ng tayo at binitiwan ang kanyang tools na hawak, hinawakan Niya ang aking tuhod at mas lalong ibinuka ang aking binti bago siya yumuko, inilapit ang mukha sa akin.

Habang magkatapat ang aming mukha ay sinubukan niyang tanggalin ang aking facemask na suot kaya napahawak rin ako sa kanyang mukha, pinapahiwatig na kung tatanggalin Niya ang akin ay kailangan rin niyang tanggalin ang kanya.

Pansin ko naman ang pag-ngiti ng kanyang mga mata at tuluyan ng tinanggal ang aking facemask, ganoon din ang ginawa ko sa kanya. He's quite attractive, but a really big pervert.

Tinitigan niya ang aking mga mata habang ang kanyang isang kamay ngayon ay marahan ng hinahawakan ang aking tainga at marahang hinahaplos ang aking pisngi. Isinandal ko Naman ang aking mukha sa kanyang kamay habang nakatitig parin sa kanya. Biglang sumilay ang marahang ngiti sa kanyang labi at mas lalong inilapit ang mukha sa akin, hanggang sa tuluyan na niya akong mahalikan.

"Huhmm..."

Naipikit ko ang aking mga mata at kusang tinugunan ang kanyang mainit na halik na sumasakop sa aking labi.

"Ugh.." ugong ko nang habang hinahalikan ako ay naramdaman ko ang kanyang mga daliri na pumasok sa aking pagkababae, inilabas-pasok niya ito hanggang sa ako ay mamasa.

Gumapang naman ang aking kamay sa kanyang suot at inilabas ang kanyang gising na gising na alaga. Marahan ko itong hinagod-hagod.

Habang inalalayan ko ang kanya papasok sa akin ay nakatingin lamang kaming dalawa doon habang parehong napapa-ugong, pinapanood kung paano komonekta ang aming mga katawan.

"Hunngh...ugh...uhm...uh..haaa..ah..ah.."

Dahan-dahan narin siyang naglabas pasok habang ako ay hinahalikan, bumaba ang kanyang halik sa aking leeg at nag-iwan doon ng kanyang maraming mga Marka, bago sinunggaban ang aking malulusog na dibdib, hinahalikan niya ang aking dibdib bago isinubo ang aking suso.

"Ahhh!!" Daing ko nang kagatin niya ang aking dibdib kaya uminit ito. Nang ilayo Niya ang kanyang mukha at lumipat sa kabila kong dibdib, Nakita ko ang namumulang Marka ng kanyang kagat na pumapalibot sa aking suso. Kaya tuloy ay mahigpit akong napahawak sa kanyang buhok, napatingin naman siya sa akin habang nasa bibig pa niya ang aking suso.

"Be gentle, jerk--urgh!" Muli akong napadaing nang muli na naman niya akong kagatin kaya naikurba ko ang aking likuran, at nahigpitan ang aking pagkababae. Mas lalo ring humigpit ang hawak ko sa kanyang buhok. At dahil rin sa gulat ay 'di ko inaasahang labasan, kaya tuloy ay mas lalong sumilay ang ngiti sa kanyang labi.

"Urgh...shit...Haaa..."

Labas-pasok parin siya, dahan-dahan na tila ba ay mas lalo Niya akong pinapasabik. Muli niya akong hinalikan bago bumalik sa aking leeg at kinagat ang aking collar bone. This fucking dog!

Ilang sandali pa ay hinila na niya palabas ang kanyang ari kaya habang mabibigat ang aking paghinga at umiinit ang pisngi, ay nagtataka akong tumingin sa kanya.

"Get up." Inalalayan niya akong bumangon at ipinaluhod sa sahig, itinapat niya sa mukha ko ang kanyang ari at pwersahang ibinuka ang aking bibig gamit ang kanyang kamay, kaya mas lalo akong napatitig sa kanya na suot na ang nasasabik na ekspresyon, kagat ang kanyang ibabang labi.

Maamo ko namang inilabas ang aking dila kaya ipinasok na niya sa bibig ko ang kanyang pagkalalaki---

"Urgh!!" Gulat kong ugong nang bigla niyang itinulak ang aking ulo kaya diritsung pumasok ang kabuoan ng kanyang ari sa bibig ko at bumangga ito sa likod ng aking lalamunan. Naluluha ang aking mga mata habang nakatitig parin sa kanya.

Marahan lamang niyang pinunasan ang aking luha bago inilabas pasok ang kanyang ari sa aking bibig, mariin siyang napapa-ugong habang ako ay napahawak na sa kanyang Binti. Habang nilalabas pasok niya ang kanya sa bibig ko, ang isa ko namang kamay ay hinahagod ang aking pagkababae na nababalutan ng sarili kong katas. Haaa...fuck...

Sa huling bagsak ay ipinutok niya ang kanyang semilya sa aking bibig kaya nang ilabas na niya ang kanyang ari ay napaubo-ubo at napatakip ako sa aking bibig.

"Lunukin mo." Aniya kaya habang ubo ako ng ubo ay napapatingin ako sa kanya at kusa ng inilunok lahat ng kanyang mainit na katas at ibinuka ang aking bibig sabay labas ng dila upang makita niyang nalunok ko talaga lahat.

"Good girl." Ginulo niya ang buhok ko. Nakangiti lamang.

After the check up successfully ended. Hindi ko na nakita ang Doctor na iyon, at nabalitaan ko rin na sinibak ito sa trabaho. At sinong may pakana? Iwan ko na lang. Only the devil knows. Haaa...

KAHELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon