CHAPTER 6
-Pent UpTapos na ang pagtu-tutor ko kaya naghahanap na naman ako ng bagong lalasapin. Kasalukuyan akong nasa loob ng aking kutse, nagmamaneho. Habang naka-red light pa ang traffic light, ay ipinatong ko ang aking isang paa sa aking upuan, at since naka palda lamang ako ay nakaladlad na Ang buo kong binti.
Bumitaw na muna ako sa manobela at sumandal sabay buka ng aking binti, Saka ko lamang hinawakan ang ibabaw ng aking panty sa banda ng aking pagkababae, at marahan itong hinimas-himas hanggang sa mamasa. It's been so long since may malaking nakapasok sa aking pagkababae kaya napapakagat labi na lamang ako habang nakatingin sa labas ng windshield, at patuloy na hinihimas ang parteng iyon.
"Fuck.." marahan kong mura at napatingin sa gear stick ng aking kutse. Since kaka-simula pa lamang ng greenlight, ay kinuha ko sa aking bag ang isang condom at sinuotan ang gear stick na mahaba at kasing hugis at laki ng naka erect na ari ng isang lalaki. Pinatay ko na muna ang engine ng kutse bago iniangat ang sarili at inihakbang ang isang Binti, kaya napapagitnaan na ng aking dalawang Binti ang gear stick.
Nakaharap ako sa backseat kaya humawak ang aking isang kamay sa sandalan ng upuan habang ang aking isang kamay ay hinila ang gilid ng aking panty at ibinuka ang aking kanina'y nakasaradong pinto.
Dahan-dahan ko ng ibinaba ang aking katawan.
"Uummm.." nasasarapan akong napa-ugong nang maramdaman ang gear stick na pumasok sa aking pagkababae.
"Oh! Ah! Ugh!" Tuloy-tuloy akong napapa-ungol nang umpisahan ng itaas baba ang sariling katawan, pabilis ng pabilis kaya napapatirik ang aking mga mata.
"Fuck! So good! Ah! Ah! Aah!" Mas lalo ko pang binilisan hanggang sa ako'y tuluyang labasan. Habol hininga naman akong napabalik sa aking inuupuan at nagpahinga na muna.
Tinanggal ko na Ang condom na nababalutan ng aking likido at pinunasan ang likido na tumalsik sa parte ng aking kutse.
"....fuck...not enough..." Bulong ko sa sarili bago pina-andar na ang aking kutse. It just feels like I'm playing with a dildo, it somehow feels good but tasteless. What I really want is a hot, huge veiny dick that will fuck me nonstop until I pass out.
"..haaa.." maisip pa lamang iyon ay napapatirik na ang aking mata at ako'y nilalabasan. Napapalunok na lamang ako dahil sa paglalaway ng aking dila.