CHAPTER 12
-DINNER DATEUmuwi narin ako sa Bahay. Kinagabihan ay pumunta nga si Mr. Falcon dito sa bahay kaya tinawag ako ni Kuya. Inutusan kong magbigay ng kahit na anong palusot para lamang hindi ako makalabas ng bahay, ngunit malutong na batok ang natanggap ko. Kakilala pala niya si Mr. Falcon kaya napilitan akong bumaba habang naka-pambahay lamang.
"Akala ko ba kakain kayo sa labas, bakit ganyan suot mo. Magsuot ka nga ng ibang damit, huwag mo 'kong ipapahiya." Nanggigigil na bulong ni Kuya sa akin.
"It's fine. Let's go." Naglahad ng kamay ang Gago kaya matamis kong nginitian at malugod iyong tinanggap para lamang hindi ako mabatukan ni Kuya.
Kumain kami sa isang five-star restaurant. Habang kumakain ako, he keeps on staring at me, tagos buto. Kaya napatakham ako at pinunasan na muna ang labi ng napkin at binalingan na siya ng tingin.
"Do you have something to say, Mr. Falcon?" Banayad kong tanong. Pasimple lamang siyang umiiling-iling, he leaned backward ang show a gentle smile on his lips.
"It's just amusing to see how you've been trying to be formal with me, while secretly cursing me in your head." Nakangiting aniya. Natigilan ako at napatitig sa kanya. Basang-basa talaga niya ang tinatakbo ng aking isipan.
"Alam nyo naman po pala, bakit nyo pa ako inimbita?" Banayad kong tanong. Won't break my good girl's character.
"After this, may gusto ka pa bang puntahan?" Nakangiti niyang tanong, more amused than before. Bigla na lamang iniba ang usapan.
"Gusto kong umuwi." I uttered those words without a second thought.
"That won't do, Ms Kahel. Come with me." Nauna siyang tumayo at naglahad ng kamay, ngunit kusa lamang akong tumayo at nauna ng maglakad. Agad niya akong sinabayan at hinawakan ang aking kamay. Sinubukan kong bawiin ngunit humigpit lamang ang hawak niya dito, tuloy-tuloy lamang ang lakad habang nakatingin sa harapan. Kaya iritable na lamang akong napaiwas ng tingin. Tch!
Mahaba-haba rin ang ginawa naming byahe bago niya tuluyang hininto ang kutse. Sa aking paglabas ay mangha akong napatingin sa napakaraming ilaw na siyang bumuo ng siyudad. Napahawak na lamang ako sa railing sa gilid ng kalsada habang marahang pinagmamasdan ang napakagandang tanawin.
"Hindi ko alam na may ganito pa lang lugar dito. It so fascinating." Banayad kong sabi at marahan na lamang na napangiti.
"This is my favorite place." Mahinahon niyang Ani at tumayo na sa tabi ko, sinamahan akong pagmasdan ang napakagandang tanawin ng buong siyudad Mula dito sa itaas. "I always come here whenever I felt suffocated. This place just give me peace."
Ilang sandali rin akong hindi umimik at hinarap na siya. "Why did you bring me here?"
"Do you really wanna know?" He asked and finally looked at me. His eyes as cold as a winter, as if it can see through me.
"Yeah."
"I wanna have you," marahan niyang hinawakan ang aking pisngi bago inilapit ang kanyang mukha, nanatiling nakatitig sa aking mga mata.
"I don't want to." Nababagot kong pahayag ngunit magaan niyang ipinagdikit ang labi naming dalawa, still staring at me.
"Really?" He asked. Nakangiti na. Umigting naman ang aking panga at matalas siyang tinitigan.
"I never had a night with the same person twice. Don't forget that."
"Got it." Nakangiti niyang tugon at malalim na akong hinalikan. Mahigpit akong niyakap habang ang kanyang isang kamay ay hinahaplos ang aking likuran.
"Nngh! Uhm! Hhngh!"
Sabik kaming nagpapalitan ng maiinit na halik na tila ba ay kinakain ang isat-isa. Sinandal niya ako sa harapan ng kutse habang hinuhubad sa akin ang aking pang-itaas na suot including my bra. Gamit ang kanyang malaking kamay ay hinawakan Niya ang aking dibdib at ito'y minamasa-masahe, habang ang kanyang gitnang bahagi naman ay walang tigil niyang hinahagod sa aking gitna. His erect penis inside his pants is desperately rubbing against my flower.
Binuhat niya ako at pina-upo sa harapan ng kutse. Hinubad Naman niya ang kanyang pang-itaas at sinturon na suot. Inilabas Niya sa boxer na suot ang kanyang halimaw na dalawa. Sobrang tigas na nito at malusog na nakatayo.
"Lay down." Kalmado niya sabi at marahan akong itinulak pahiga sa ibabang ng kanyang kutse. Saka niya magkasabay na hinubad ang aking pants at panty na suot.
Napalunok ako nang ibuka na Niya ang aking binti at inilapit ang kanyang mukha sa aking pagkababae.
"Urgh!" Ungol ko nang maramdaman ang madulas niyang dila. Paulit-ulit niyang dinilaan ang aking dyamonte kasabay ng pag-pasok ng kanyang daliri sa namamasa kong butas. Pinaglaruan niya ang ibabaw at loob ko kaya 'di nagtagal ay nilabasan ako.
Pinagmasdan ko siyang punasan ang kanyang mukha na natalsikan ng aking likido gamit ang kanyang kamay. Napamura na lamang ako sa aking isipan habng sobra pa sa sobra ang panginginit ng aking katawan. I can't take it anymore.
"Haaaa....Mr. Falcon...uhm..." Kagat labi akong napapa-ugong kasabay ng mas malawak kong pagbuka ng aking mga Binti. Binibigyan siya ng sinyalis na nais ko na siya ngayon mismo.
"....you're insane..." Umiigting ang panga niyang sabi habang sabik na nakangisi ang labi at hinawakan na ang kanyang ari. Itinulak na Niya ito papasok bago hinawakan ang magkabila kong tagiliran at inumpisahan na akong bayuhin.
"Ahhh! Ah! Ugh! Hum! Ahh! Nngh! Ah!"
Ang bilis at ang sarap kaya nakangiti ang aking labi habang tumitirik ang mga mata at alog ng alog lamang ang aking katawan at malusog na dibdib.
"Urgh! More! Please! Ahhh! Faster!"
"Fuck!" Mura Niya ng sinadya kong higpitan ang aking pagkababae. Ramdam ko ang mas lalong paghigpit ng kanyang kamay na nakahawak sa akin, at mas binilisan at nilasan pa nga niya ang paglabas pasok. Ang lakas ng pwersa ng kanyang bawat pagbaon.
Para na akong mababaliw! "So....ah! Good! Ah! Ahh!"
"URGH!!" Sabay kaming napa-atungal nang parehong labasan. Ramdam ko ang sobrang init niyang katas sa loob ko. Pareho kaming mabibigat ang paghinga habang pinagmamasdan ang ekspresyon ng bawat isa.
Inabot ko ang kanyang leeg at kumapit dito. Inilapit naman niya ang mukha sa akin at ako ay matamis na hinalikan. Umayos narin siya at dahan-dahan ng hinila ang kanyang ari palabas sa akin. Habol hininga parin ako habang walang lakas na nakabuka ang aking mga binti.
Inilalayan narin Niya akong bumangon at tanging ang white long sleeve Niya ang ipinasuot sa akin. Nanatili naman akong naka-upo sa ibabaw ng kanyang kutse habang siya ay kumukuha ng canned beer sa trunk ng kutse.
Umupo narin siya sa tabi ko at binigyan ako ng nakabukas ng beer. Tinanggap ko iyon at ininom habang nakatingin sa naggagandahang bituin sa kalangitan.
Ito ang unang beses na kalmado lamang ang buo kong Sistema matapos makipag-talik. It feels so nice and peaceful. Haaa...
Humiga na muna siya at tumitig sa kalangitan, ginawang unan ang kanyang dalawang braso. Napatingin naman ako sa kanya.
"Let's not meet again, Me. Falcon." Banayad kong sabi habang marahang nakatingin sa kanya. Hinawakan niya ang aking isang kamay kaya napahawak rin ako dito.
"It's up to me to decide." Matamis niya akong nginitian at hinila na ako papalapit kaya gulat akong napahiga sa kanyang braso, at napatingin sa kanya na nakangiti lang.
Napabuntong hininga na lamang ako at muli ng tumingin sa kalangitan habang komportableng nakahiga sa kanyang tabi.
Hindi ko narin alam kung kailan ako nakatulog. Basta paggising ko ay nakahiga na ako sa sarili kong kama. Already wearing my lower pajama but the upper is still Mr. Falcon's Long sleeve shirt. I feels so refresh kaya baka ay pinaliguan Niya ako bago ihiniga sa kama.
Bumaba narin ako at lumapit Kay Kuya na kasalukuyang kumakain. Umupo ako sa katapat na upuan. Napatingin naman siya sa akin.
"Akala ko mamayang tanghali ka pa magiging after having such a rough night, you even passed out." Mahinahong aniya habang may hinihigop na sabaw. I actually didn't passed out because of too much sex. I just peacefully fell asleep in someone else's arms for the first----Haaa...I guess not the first time, huh.
Kumain narin ako. Tahimik lamang ako buong sandali hanggang sa matapos na si Kuya na kumain.
"You have to leave this place."
Pareho kami ng iniisip. Mr. Falcon knows my real identity, I can't stay in one place despite knowing that someone already knew about the secret of a perfect student.
"Got it."