CHAPTER 9
-TASTY BUT PSYCHOSa sumunod na araw ay nakakita na naman ako ng siyang handang kunin ang aking ulirat. Right now. A man in his thirties is pouring a bottle of wine in my vagina, habang nakatuwad ako sa ibabaw ng mesa, dito sa VIP room ng bar. While he was doing that, ay of course hawak ko ang aking pagkababae, binubuka ng maayos upang ang mahabang parte sa itaas ng bote ay mas lalo niyang maitutulak papasok sa aking ginaganahang kweba.
Lasing na lasing na ito kaya kung ano ano na lang ang naisipang gawin, it doesn't matter to me anyway. Nang maubos ang laman ay sobrang punong-puno ko na, tumatagas palabas sa butas ko ang alak. Habol hininga akong lumingon sa kanya. Tinanggal na niya ang kanyang belt at inilabas ang kanyang alaga. Napakagat labi na lamang ako habang nasasabik ang mga matang bakas ang di mapigil na pagnanasa.
He hold my waist bago niya ipinasok ang kanyang sobrang tigas at sarap na ari sa aking bulaklak. "Uhmm...bilis pa..ah! Oh! Ah! Bilis! Ah! Ugh!"
Sa bawat sandaling lumalabas at pumapasok siya ay lumalabas sa aking pagkababae ang red wine na kanyang ibinuhos. His penis and the flesh inside that's been washed by wine, whenever he rubs, it feels like my insides is burning. It's fucking hot!
"Ah! More! Faster! Urgh! Fuck! Humm.."
Pabilis siya ng pabilis. Ngunit noong mapansin kong lalabasan na siya ay agad ko siyang na-sipa palayo sa akin, hindi ko pa kasi nararating ang hangganan kaya ayaw kong ibuhos niya iyon sa akin. Pabagsak siyang napaupo sa sofa at parang gripo ang kanyang ari na naglabas ng napakaraming katas. Lasing na lasing itong naghahabol ng hininga, nakangiti ang labi habang nakatingin sa akin. Ilang sandali pa ay nakatulog na ito.
Tumayo ako sa kanyang harapan bago umakyat sa sofa. Hinawakan ko ang kanyang buhok at isinobsob ang kanyang mukha sa aking pagkababaeng sobrang init na dahil sa alak. Ang kanyang matangos na ilong ang aking ginamit upang ihagod sa aking pagkababae ng paulit-ulit. Umuungol ako habang ginagawa iyon hanggang sa ako ay labasan kaya nabalot ng likido ko ang kanyang mukha.
Bumaba narin ako. Gamit ang kanyang hinubad na long sleeve ay pinunas ko iyon sa likidong tumalsik sa akin at ang basa sa aking pagkababae. Itinapon ko rin iyon sa kanya kaya natakpan ang kanyang nakalabas na ari na tulog narin.
Basang basa ng katas ang panty ko kaya itinapon ko na lamang iyon sa lalaki at inayos ang aking suot at hitsura bago ako lumabas.
Umalis ako sa VIP area at nakisama sa ibang mga pumupunta dito sa bar. Umupo lamang ako sa may counter, buying drinks from the bartender. Sobrang init parin ng aking pagkababae, it wants more!
"Do you have a girlfriend?" Mahinahon kong tanong sa gwapong bartender bago ininom ang aking drinks.
"How many man have you taken?" Kalmado niyang tanong. Humawak sa counter at nakangiti akong tiningnan.
"I don't count the food I eat." Pasimple kong sabi sabay silay ng ngiti sa labi at inubos ang drink ng isang lagok. Napaiwas siya ng tingin habang natatawa at napapailing na lamang. May dimple sa kanyang magkabilang pisngi makes him even more attractive.
May ibang customer na dumating, habang inaasikaso niya ang mga ito ay lumabas na ako. Pumasok na ako sa kutse---"Potangina!"
Napamura ako dahil sa gulat nang makita ang hitsura ko sa rare view mirror. I put extra extra extra layer of dark and vivid makeup para matakpan ang aking mukha kahit papaano. Lumuluha ako sa sarap doon sa VIP kaya kalat na kalat ang aking makeup. Geez.
"Hah.." marahan akong natawa at napailing. Kaya Pala ganoon lang ang naging reaksiyon ng bartender.
May biglang kumatok sa windshield ng aking kutse kaya binuksan ko ito. Bumungad Naman sa akin ang gwapong mukha ng bartender.