Ch.5_Tutor X student

6.8K 12 0
                                    

CHAPTER 5
-Tutor X student

Ayaw kong wala akong ginagawa ngayong bakasyon, sakto namang may kakilala ang Aunty ko na nais daw kumuha ng tutor para sa kanyang anak. G ako, baka lang kasi may mabingwit ang on the way.

Nang makarating sa address na ibinigay ni Aunty ay agad akong pinapasok ng guard sa gate. Sinalubong naman ako ng isang Babae sa may pintuan ng Bahay.

"Magandang Umaga." Sabay pa kaming bumiti kaya napangiti kami sa isat-isa. Pumasok narin kami at umupo na muna sa Sala.

"Ms. Kahel. Nabanggit ka sa akin ng Aunty mo, and I trust her kaya pagkakatiwalaan narin kita sa anak ko. I counting on you, please take care of my son." Magalang siyang yumuko. Matamis naman akong napangiti.

"Wala pong problema, Ma'am."

Agad narin na nag-umpisa ang araw ko. The kid won't get out of his room, pumayag naman si ma'am na doon na lamang magaganap ang tutoring.

"Ms. Kahel, this is my son, Elias. Nak, si Ms. Kahel ang bago mong tutor, making ka ng mabuti okay." Ginulo ni Ma'am ang buhok ng kanyang anak na naka-upo lamang sa malaking mat na nasa sahig, may may table din doon. He's a 12 years old kid, magiging grade-6 nitong pasukan.

Nagpa-alam narin si Ma'am kaya naiwan na ako sa Bahay. I introduced myself again properly bago umupo sa tapat at inumpisahan na ang pagtuturo. He's quite good at most of the subjects kaya hindi narin ako nahirapan pa.

"I don't get this one." Itinuro niya ang formula na nasa book. I slightly leaned forward, aakma na sanang magsasalita ng bigla siyang tumayo at lumipat ng pagkakaupo sa tabi ko. Since mas komportable ang ganito kaya hindi narin ako umalma and continue on teaching him.

"Nagugutom ka ba?" Marahan kong tanong at hinawakan ang kanyang kamay na kanina pa nakahawak sa aking hita. Baka kasi nagugutom ito kaya nag-umpisang maging malikot.

"Yes."

"Magtatawag ako ng kasambahay upang mahatiran tayo dito ng snacks."

"Don't." Pigil Niya sa akin noong aakma na akong tatayo. Nagtataka ako napaupo pabalik. Tinitigan naman niya ako. "I want to eat something else."

"Okay, sabihin mo sa akin kung ano iyon at ako na lamang ang kukuha." Banayad lamang akong nakikipag-usap habang marahang nakangiti, hanggang sa marinig ang kanyang sagot.

"You."

Napatitig ako sa kanya at ilang lingong beses na pinroseso sa aking isipan ang kanyang sagot. "You mean, what I want to eat...right?"

"Tsk! I said, I want to eat you! I want to have you! I want to enter your body! I want to have sex with you!"

"..." Hindi ako naka-imik at gulat na napalunok. Nag-umpisang mamula ang aking pisngi dahil ako iyong nahihiya at naiilang sa lahat ng kabaliwang sinasabi ng batang ito.

"Elias, having intercourse is not something that a child your age should think, okay?" I lectured him about how important it is that a child won't delve into the world of adults.

"Did you know that the door is locked from outside?" Seryuso Niya akong tinititigan. Agad akong napalingon sa pintuan sabay tayo. I tried to open the door, but just like he said, it was locked, kaya bumalik ako sa aking pag-upo.

"You won't be able to get out of this house until you have sex with me."

Mariin akong napa-pikit habang napapahimas sa noo. "Pwede bang sabihin mo muna sa akin kung ano ang nangyayari?!"

Doon na Niya ikinu-kwento na Ang kanyang Ina ay may kakaibang hilig, he likes watching a kid doing intercourse with an adult. And right now ay may CCTV sa room na ito, at hindi ko alam kung nasaan, I have no idea. His mom also wants to see her own son do the same to an older woman.

Malalim naman akong nag-iisip. I Can't believe that I put myself in a situation where I have to violate the law just to save my situation.

"Have you done this before?" I asked. Tumango naman siya kaya mas lalo lamang akong nairita sa Ina ng bata.

Hinubad Naman ang aking mga suot at walang saplot na magkatapat na umupo sa carpet. Yumuko ako at inilapit ang mukha sa kanyang natutulog na alagang walang kasing cute. I hold his little penis and start sucking them while playing with his ball. It didn't take long before he become erect.

Bumalik na ako sa pagkakaupo at ibinuka ang aking hita para sa kanya, I didn't loosened myself in order to remain tight for his cute little brother.

Pinagmamasdan ko lamang siya na mas lalo pang lumapit, itinapat ang kanyang alaga at itinusok ito sa aking hiwa na ilang araw naring hindi napapasukan.

I watched him thrusting his penis inside me while doing a sweet moans. Though it's ticklish, but not enough to make me moan and cum. I only released a freecum, para lamang naman kasing dalawang daliri ko ang ipinasok ko sa aking ari. Good but not satisfied.

Inilabas narin niya sa loob ko ang kanyang katas. But he didn't stop just there. Hinawakan Niya ang aking dalawang dibdib at dumede sa aking susu, habang ginagawa niya iyon ay inabot ko ang kanyang ari at ito'y hinagod ng hinagod hanggang sa muling tigasan, kusa ko na ito'y ginabayan sa muling pag-pasok nito sa akin. Hinihigpitan ko ang aking pagkababae para sa kanya kaya mabilis siyang nilabasan sa pangalawang pagkakataon.

Iyon ang nangyari sa unang araw ko. Mukhang nakapasa ako sa whatever test nila sa akin kaya nagawa kong makabalik sa susunod na araw. Isang linggo ang contract kaya wala akong ibang pinapasok sa akin sa loob ng linggo na iyon, I didn't even touch myself upang sa tuwing ginagalaw ako ng tinuturuan ko, ay mahigpit parin ito.

KAHELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon