(Dụ Diệp) Nhiệt Thân Trước Khi Thi Đấu

2 0 0
                                    


# nguyên tác bối cảnh song hướng yêu thầm ái muội kỳ

# thanh thuần dụ diệp tuyển thủ tại tuyến cách làm, đừng nuốt ta đừng nuốt ta đừng nuốt ta 🙏🏻

#7500+ một phát xong, này một tháng tạp văn đều tạp này bên trên nhi ( mạnh mẽ thở dài

————————————————

(1)

Đôi khi dụ văn châu sẽ suy nghĩ, nhân loại muốn thực hiện thao tác thế giới mộng tưởng thật sự quá khó khăn, rốt cuộc ở rất nhiều thời điểm, nhân loại liền chính mình đại não đều không thể hoàn toàn thao tác. Tỷ như ở thực uể oải thời điểm, người không thể khống chế chính mình không cần suy nghĩ khổ sở sự tình; ở chuẩn bị quan trọng sự tình thời điểm, người không thể khống chế chính mình không đi khẩn trương; yêu thầm người khác thời điểm, người cũng không thể khống chế chính mình không ở trong đầu lặp lại miêu tả cùng khuôn mặt.

Nhân loại thật cùi bắp a. Dụ văn châu không khỏi ở vạn mét trời cao phát ra cảm khái.

"Đội trưởng, đội trưởng!"

Dụ văn châu hoàn hồn: "Làm sao vậy thiếu thiên?"

Hoàng thiếu thiên bưng một cái giấy bạc hộp, chỉ chỉ lối đi nhỏ đẩy toa ăn tiếp viên hàng không: "Nhân gia tiểu tỷ tỷ hỏi ngươi muốn thịt gà vẫn là muốn thịt cá hỏi năm biến, ngươi cư nhiên còn đang ngẩn người, đội trưởng ngươi có phải hay không ở lam vũ ngốc lâu rồi đã tự động che chắn nữ hài tử nói chuyện?"

Dụ văn châu chạy nhanh hướng tiếp viên hàng không xin lỗi cũng điểm phân thịt cá, thuận tiện hồi dỗi hoàng thiếu thiên một câu: "Ta che chắn nữ hài tử nói chuyện? Kia hành, chờ lát nữa đến tổng cục chính ngươi đi tìm ủy ban Lý tỷ giao tài liệu, ta liền về trước khách sạn nằm."

Hoàng thiếu thiên lão Xuyên kịch biến sắc mặt nghệ thuật gia: "Đội trưởng ta sai rồi ta sai rồi, ta che chắn, là ta che chắn còn không được sao. Bất quá đội trưởng, ngươi hai ngày này rốt cuộc làm sao vậy, vì cái gì luôn đang ngẩn người a? Chẳng lẽ là muốn tập huấn khẩn trương sao? Không thể đi."

Hoàng thiếu thiên bá bá nhi lên liền không cái xong, dụ văn châu miễn cưỡng hướng hắn cười một chút, hướng trong miệng lột khẩu cơm.

(2)

Dụ văn châu yêu thầm diệp tu. Đã lâu. Hoàng thiếu thiên không biết.

Bất quá hiện tại liền tính biết cũng không có gì ý nghĩa. Diệp tu nhân gian bốc hơi đã có một thời gian, hắn tựa như võ hiệp trong tiểu thuyết thế ngoại cao nhân, công thành phất y đi, thế gian không lưu danh, liên tiếp lui dịch cuộc họp báo đều là hưng hân lão bản nương thế hắn khai. Hưng hân người nói vậy trong khoảng thời gian này bị vây truy chặn đường hỏi sợ, hiện tại khẩu phong nghiêm cẩn, nhất trí đối ngoại, vô luận là phóng viên vẫn là đồng hành đều từ bọn họ trong miệng cạy không đến tin tức. Hoàng thiếu thiên vì chuyện này còn thực sinh hai ngày khí, cửa sổ nhỏ bắn diệp tu mấy chục điều ngươi đi đâu nhi ngươi làm gì đâu còn có phải hay không huynh đệ.

Diệp tu không hồi.

Ai, đội trưởng. Hoàng thiếu thiên cuối cùng nói. Ngươi nói lão diệp có thể hay không giống hắn lần đầu tiên giải nghệ như vậy, đột nhiên một chút liền đi rồi, sau đó đột nhiên có một ngày liền lại về rồi a?

[All Diệp] Thần yêu thế nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ