(Tán Tu) Diệp Tu vạn tuế

14 2 0
                                    


※ dù tu | nguyên tác hướng

※Summary: Quỹ chư lập tức, diệp tu vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.

※ viết chạy đề nhưng không sao cả

01

Diệp tu không yêu ăn sinh nhật, có người nói người này tất cả đều biết.

Vinh quang khai mười năm, mỗ cao thủ liền mai danh ẩn tích mười năm. Diệp phấn mới vừa khai phục liền quá mong thân thiêm nhật tử, vĩnh viễn giấu đi tuyển thủ chân dung, chỉ có phó đội tham dự cuộc họp báo, rõ ràng là đứng đầu đại thần, lại liền hoạt động offline khí thế đều so cách vách bá đồ nhược vài phần.

Cũng khó trách tô mộc cam để lộ ra diệp tu sinh nhật lần đó phỏng vấn nhiệt độ tăng vọt, khoái mã giơ roi một đường hát vang, phỏng vấn hồi phóng bị fans phiên đến nát nhừ, không biết có bao nhiêu người một đêm mất ngủ, trước tiên hai ba tháng bắt đầu trù bị khánh sinh đại điển.

"Có ý tứ sao?" Diệp tu nhìn tô mộc cam đưa qua Weibo hot search dở khóc dở cười.

"Đương nhiên là có ý tứ lạp!" Tô mộc cam cười hì hì. Nàng hứng thú bừng bừng mà xoát di động, thỉnh thoảng dừng lại điểm cái tán.

Cùng ngày sinh nhật, hai người bọn họ đại buổi tối ở phòng huấn luyện ngốc, lâu ngoại màn ảnh chợt lóe chợt lóe, diệp thu hai chữ có vẻ phá lệ chú mục. Câu lạc bộ chuẩn bị sinh nhật sẽ cũng gióng trống khua chiêng. Hoặc là nói ai đều tự cấp diệp tu ăn sinh nhật, mà trừ bỏ chính hắn chẳng hề để ý.

Mới vừa phao tốt mì gói bãi ở trước máy tính vừa mới xé mở, con chuột không nhanh không chậm mà nhảy nhót, trên màn hình tiểu hào bận trước bận sau, còn đứng ở cướp đoạt dã đồ Boss tuyến đầu. "Loại này thời điểm đương nhiên là đoạt tài nguyên hảo thời cơ a!" Diệp sửa chữa thẳng khí tráng mà nói, hoàn toàn chưa từng có sinh nhật tự giác.

"Ta dựa diệp thu ngươi có bệnh đi! Bất quá sinh nhật khai tiểu hào đoạt Boss ngươi không biết xấu hổ sao ngươi! Mấy trăm cái sinh nhật sẽ ngươi không được thay phiên lên sân khấu an ủi một chút ngươi bảo bối các fan a!" Trên màn hình bị đạp lên dưới chân thi thể chửi ầm lên, diệp tu ấn phổ công nhảy lên, không nhẹ không nặng mà ở thi thể thượng chọc, thuận tiện lại dẫm lên mấy đá.

"Ăn sinh nhật sao, đoạt cái Boss chúc mừng một chút." Diệp tu nói, "Nhưng thật ra ngươi cùng thọ tinh đoạt tài liệu, có hay không tố chất a!"

"Ngươi mẹ nó có xấu hổ hay không a! Tới tới tới lại đánh một lần lại đánh một lần!" Sống lại thuật sĩ vội vàng tới rồi cũng dậm chân.

"Tới bái." Diệp tu cười. Trên tường kim đồng hồ không nhanh không chậm mà nhắm ngay 0 điểm, gia thế lâu ngoại một trận hoan hô, lại là một trận đám người sôi trào. Lâu nội diệp tu đỡ đỡ tai nghe, thao tác nhân vật lại một lần vào đấu trường.

02

Diệp tu kỳ thật rất không yêu ăn sinh nhật. Nề hà cùng đệ đệ cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh, tiểu nam hài nhảy nhót mãn thế giới tuyên bố chính mình phá xác ngày, một hàng tiểu bằng hữu đi theo hắn phía sau nơi nơi loạn dạo, gặp phải cái người quen phải lớn tiếng ồn ào hai câu. Diệp tu không cái này hứng thú, chỉ là ở phía sau lười biếng mà đi theo. Sinh nhật mũ cho đệ đệ, ngọn nến cho đệ đệ, bơ bánh kem ăn ngon nhất pudding cũng cho đệ đệ. Bị bên cạnh đi theo tất tất tất chụp ảnh đại nhân chỉ khen là cái hảo ca ca.

[All Diệp] Thần yêu thế nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ