Tiêu đề dựa theo nội dung mà editor đặt :))) quê xệ luôn á nên đừng để ý quá nha //v//)
Truyện đọc cười chơi chơi hồi mana, mà đã thấy tên thím này rồi thì đừng hi vọng cốt truyện logic hay không ooc nhiều. Cười đã rồi tính ^v^
------------------------
1.
【all diệp 】 người thiếu đạo đức liền sẽ sảng
Quốc gia đội.
Đoạt giải quán quân.
Khánh công yến.
Phùng hiến quân ở thành phố B khai cái bãi, làm fans cũng cùng nhau chúc mừng.
"Viết làm cùng fans cùng nhau chúc mừng, đọc làm chơi game cấp fans xem, kỳ thật nhân cơ hội lại khai toàn minh tinh tái, lại làm chúng ta buôn bán, lừa fans tiền." Sở vân tú ha hả, bọn họ đã không hảo lừa!
"Đừng nói như vậy," dẫn đầu diệp tu vi fans phát ra tiếng vì phùng hiến quân phát ra tiếng vì toàn minh tinh tái phát ra tiếng, "Phương duệ năm trước không thượng toàn minh tinh."
Chính là không vì phương duệ phát ra tiếng.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha." Thiếu đạo đức người đã đang cười.
Phương duệ vốn dĩ vẻ mặt chết tương dựa vào diệp tu bên cạnh, nghe vậy đột nhiên sửng sốt, sau đó không dám tin tưởng nhìn về phía diệp tu, "Ngươi biết ta hiện tại giống cái gì sao?"
"Giống cái gì?" Diệp tu theo hắn hỏi.
"Giống một con vô tội đi ngang qua lại đột nhiên bị đạp một chân tiểu cẩu." Phương duệ làm bộ ủy khuất hút hút cái mũi.
Diệp tu cười.
Phương duệ thấy cấp diệp tu chọc cười, cũng lộ ra tươi đẹp tươi cười.
Thiếu đạo đức người: Mã đức cười sớm.
Trương giai nhạc hừ lạnh một tiếng, "Cẩu liền cẩu, còn nhỏ cẩu."
Hoàng thiếu thiên cũng là công kích tính cực cường, "Vô tội cái gì vô tội, toàn hưng hân liền ngươi tiền lương tối cao, cư nhiên liền cái toàn minh tinh đều tránh không tới, này một chân oan uổng ngươi sao? Điện tử cạnh kỹ, đồ ăn là nguyên tội."
"Diệp ca ngươi xem hắn!" Phương duệ dáng vẻ kệch cỡm rầm rì một tiếng liền phải hướng diệp tu trong lòng ngực củng.
Cũng may thời khắc mấu chốt bị hoàng thiếu thiên cùng trương giai nhạc tay mắt lanh lẹ kéo lại.
Vương kiệt hi đôi tay ôm cánh tay, "Ta có thể làm hắn cút đi sao?"
Khánh công hội là ở hơi thảo thi đấu sân vận động cử hành.
Sở vân tú ai da một tiếng, đổ thêm dầu vào lửa: "Nhân gia phương diệp tú ân ái, các ngươi xem náo nhiệt gì."
Lý hiên thỉnh giáo: "Không nghĩ xem bọn họ tú ân ái làm sao bây giờ?"
Tiếu khi khâm nói giỡn nói: "Quỳ trên mặt đất cầu bọn họ không cần lại tú."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Diệp] Thần yêu thế nhân
FanfictionĐôi lời từ người thu thập: Diệp Tu đối với t là một hồi tri ngộ tình cờ mà đáng nhớ. T đọc Toàn chức là vì nhà cũ thiếu hàng, thiếu content, t bò tường tống thời gian. Nhưng t dần bị chính mị lực của Diệp Tu hấp dẫn mà trụ lại. Nói Diệp Tu lạnh lùn...