(Ngô Diệp) Thời Đại Hoàng Kim

12 0 0
                                    

Summary: Phàm là không được đến, nhưng phàm là qua đi, luôn là nhất đăng đối.

Warning: Nguyên tác hướng. Ngô diệp. Toàn văn 8k.

——

Cửa ải cuối năm thời điểm hưng hân tiệm net bên này cũng bận việc đi lên, khách nhân là thiếu, nhưng là trong đội mấy cái người trẻ tuổi vẫn là rất có nghi thức cảm mà trang điểm khởi mặt tiền tới. Bọn họ mới vừa lấy quá mùa giải thứ 10 quán quân, tất cả mọi người hướng về trong lòng mục tiêu từng bước một mà làm đâu chắc đấy.

Diệp tu ở mang theo quốc gia đội thuận lợi đoạt giải quán quân về nước lúc sau cũng ở hưng hân lại lần nữa ngây người một đoạn nhật tử, bất quá càng nhiều thời điểm cùng hiệp hội bộ người quậy với nhau. Trần quả mỗi khi oán giận hắn cùng Ngụy sâm hai người hít mây nhả khói cũng không biết có hay không đem hút thuốc có hại khỏe mạnh phóng trong đầu đi. Tô mộc cam nhưng thật ra cười mà qua, tỏ vẻ diệp tu người này thật đúng là không ai quản được.

Trần quả xem hắn ở hưng hân vẫn là như vậy linh hoạt đảo cũng đáy lòng cao hứng, chính là ngoài miệng vẫn là đến đâm hắn vài câu, chế nhạo một chút hắn người này kia tính tình còn phải đem nhân khí cái chết khiếp, cũng không ai vui đi quản hắn. Tô mộc cam nhưng thật ra xoay chuyển phát vòng, "Trước kia vẫn là có người quản hắn, bất quá hiệu quả cũng không tốt lắm, cuối cùng còn thành đồng lõa lạp."

Trần quả có điểm tò mò, diệp tu rất ít nói lên hắn từ trước sự tình, nàng nhận tri trung diệp tu đã đánh thượng đấu thần nhãn, trên thực tế tuyệt đại đa số người đối với năm đó diệp thu ngầm là cái người nào đều ấn tượng mơ hồ. Hắn thành danh quá sớm, lại thần bí, rất nhiều người đối với vị này đại thần truyền kỳ sự tích đều tim gan cồn cào.

"Ai nha ai nha?"

Tô mộc cam cười cười, "Ngươi hẳn là nhận thức đi, gia thế trước kia phó đội. Ta chính là từ trên tay hắn tiếp nhận diệp tu cộng sự cái này thân phận lạp." Nàng lời này nói phó đội đương nhiên không phải chỉ Lưu hạo, trần quả là gia thế lão phấn, bất quá tiếp xúc vinh quang cũng không tính khai sơn một thế hệ, trong đội nàng lại càng ái tô mộc cam vị này thủ tịch thương pháo sư một chút, hồi ức một hồi lâu mới từ trong trí nhớ túm ra cái tên tới.

Bọn họ nói chuyện thời điểm đang ở lầu hai, mấy cái tiểu tử đều ồn ào ở thu thập chút cái gì dải lụa rực rỡ khí cầu, không lâu trước đây Ngụy sâm bên kia nói có cái dã đồ đổi mới, diệp tu không quải hảo kia dải lụa rực rỡ liền vội vã mà chạy tới thượng hào, đường nhu đem kia dải lụa rực rỡ bộ đến hắn trên cổ, diệp tu bất đắc dĩ mà hô một tiếng đừng nháo ngứa thật sự. Lúc này dã đồ là đã mau sát xong rồi, bọn họ chỗ đó dải lụa rực rỡ cũng mau lộng xong rồi.

Dưới lầu cũng truyền đến tiếng vang, đã là lúc chạng vạng, lại giá trị cuối năm, tới thượng cơ người không nhiều lắm. Trước đài tiểu cô nương hô một tiếng "Trần tỷ có người tìm", trần quả có chút mờ mịt, gân cổ lên hô câu "Tìm ai, vị nào nha", kia tiểu cô nương cũng gân cổ lên hồi, "Không nhận biết nha tỷ, tìm Diệp ca, họ Ngô."

"Họ Ngô......" Trần quả ở trong lòng lầu bầu. Nàng nhưng thật ra vừa định đến một cái họ Ngô tên, Ngô núi tuyết, cũng chính là tô mộc cam nói vị kia gia thế từ trước phó đội. Bất quá vị này Ngô phó đội đã nhân gian bốc hơi thật lâu, diệp tu tựa hồ cũng chưa bao giờ nhắc tới quá như vậy một người, liền trần quả biết Ngô núi tuyết ở giải nghệ lúc sau hoàn toàn rời đi vinh quang sân thi đấu, mà giống như vậy thời trẻ giải nghệ tuyển thủ đã rất ít có người chú ý bọn họ hướng đi nơi nào.

[All Diệp] Thần yêu thế nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ