(All Diệp) Tìm hiểu chút về game Otome Vinh Quang chứ?

54 3 0
                                    


* Tìm hiểu chút về game otome Vinh Quang chứ?


Vì hấp dẫn càng nhiều nữ tính fans, vinh quang liên minh quyết định đẩy ra một khoản vinh quang tuyển thủ game Otome. Không có biện pháp, ai làm liên minh hán tử quá nhiều.


Công lược đối tượng đều là chân thật vinh quang tuyển thủ, nhân vật giả thiết từ từ đều từ tuyển thủ chính mình cấp ra, có thể nói thực tả thực.


Trò chơi đánh ra tới tuyên truyền ngữ là: Tưởng cùng thần tượng luyến ái sao? Phi thường có cổ động tính.


Thượng tuyến sau một vòng, hoàng thiếu thiên tuyển thủ ở tuyển thủ trong đàn phơi ra chụp hình: Ngươi đã được đến diệp tu phương tâm, từ nay về sau, vinh quang chi thần trở thành ngươi chuyên dụng tay đấm, tùy kêu tùy đến, các ngươi có thể ở vinh quang thế giới vui vẻ rong ruổi.

Chỉ cần ngươi còn tiếp tục vinh quang, diệp tu liền sẽ cùng ngươi không rời không bỏ.

Dạ vũ thanh phiền: emmm... Lão diệp cũng quá hảo công lược, còn có cuối cùng câu nói kia là chuyện như thế nào, phía chính phủ phun tào sao?

Sinh linh diệt: Đại khái đúng không. Diệp thần hảo cảm độ là tốt nhất thêm, chỉ cần liên tục lựa chọn làm hắn chơi vinh quang cùng hắn cùng nhau đánh vinh quang lựa chọn liền có thể đạt được hảo cảm giá trị liên tục bay lên.


Tác khắc Saar: 【 chụp hình 】【 chụp hình 】【 chụp 】 còn không ngừng, hắn hảo cảm giá trị còn sẽ không giảm xuống. Ta thử qua Hàn Văn thanh tiền bối cùng vương kiệt hi tiền bối chi nhánh làm đối lập, diệp tu hảo như là không có hảo cảm giảm xuống này một loại. Không cần hiểu lầm, ta chỉ là tưởng biết rõ ràng tiền bối công lược trị số, chỉ đánh trước hai cái lựa chọn, đối Hàn tiền bối cùng vương tiền bối không có gì ý tứ.

Vương không lưu hành: Ngươi vì cái gì không nói diệp tu?


Tác khắc Saar: Vương đội biết đến, không phải sao?


Tác khắc Saar: Xem cái này:Ngươi cùng kẻ thần bí tổ đội thành công, hắn đối với ngươi trò chơi thao tác phương pháp đưa ra kiến nghị ——


A. Đại thần ngươi hảo bổng a! Ngươi như thế nào lợi hại như vậy! 【 ha hả, kẻ thần bí ( diệp tu ) ngày hôm sau tiếp tục tổ đội, hảo cảm độ +10】

B. Ngươi cho rằng ngươi là diệp tu sao? 【 ta thật là diệp tu ( diệp tu thân phân bại lộ ), hảo cảm độ +5】

C. Ngươi như thế nào như vậy phiền a? Thực ghê gớm sao? 【 ha hả, kẻ thần bí ( diệp tu ) không nói chuyện nữa, hảo cảm độ bất biến. Ngày mai vẫn là có tỷ lệ tiếp tục tổ đội. 】


Ta lưu trữ thử qua ba cái lựa chọn, diệp tu hảo cảm độ chính là tốt như vậy thêm, căn bản tưởng tượng không đến hắn hảo cảm độ muốn như thế nào rớt. Diệp thần thật là thực ôn hòa một người a.

[All Diệp] Thần yêu thế nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ