Thái Tử luận hoành hành ngang ngược, giới điện cạnh cũng khó thoát một kiếp.
Soái ca giống nhau trước bị mắng, vì thế trên đời mời tái trong lúc, chu trạch giai cùng tôn tường ở bản nhân không biết gì mà dưới tình huống bị tiến hành rồi nhiều lần bẻ đầu, chỉ ở bình ra này hai cái rốt cuộc ai mới là vinh quang thật Thái Tử.
Từ chu trạch giai xuất đạo liền đem hắn tiểu bạch kiểm tiểu bạch kiểm mà mắng 5 năm người vỗ án dựng lên: "Giống loại này dựa mặt thượng vị tuyệt đối có hậu đài!"
Từ tôn tường ở càng vân, gia thế cùng với luân hồi trằn trọc trong lúc đem hắn khinh bỉ đến dưới nền đất người không phục lão: "Ngươi nói cái rắm đâu, chẳng lẽ tôn tường không soái?"
Chu trạch giai hắc giận phun: "Liền đại chúng thẩm mỹ tới nói, tuyệt đối là chu trạch giai càng soái đi!"
Tôn tường hắc cười: "Buồn cười, tôn tường rõ ràng càng có nam nhân vị!"
Chu trạch giai hắc nói có sách mách có chứng: "Chu trạch giai không chỉ có lớn lên soái, còn cầm quán quân, nói rõ chính là liên minh phủng người, ngươi tôn tường có cái gì? Ngươi tôn tường còn thua ở khiêu chiến tái!"
Tôn tường hắc trật tự càng rõ ràng: "Liền tôn tường cái kia chỉ số thông minh, nếu là sau lưng không ai, dựa vào cái gì còn có thể có nhiều như vậy chiến đội cướp muốn hắn!"
Chu trạch giai hắc nhận thua.
Chu trạch giai cùng tôn tường đi ngang qua diệp dẫn đầu, nhìn đến hắn chính nghiêm túc nhìn chằm chằm trên màn hình vinh quang diễn đàn, có chút tò mò: "Đang xem cái gì?"
Diệp tu quay đầu: "Đang xem hai ngươi fans cãi nhau đâu."
"Này có cái gì đẹp, nhàm chán." Tôn tường xuy một tiếng, thấu đi lên nhìn nhìn, ngay sau đó nổi giận, "Ngươi quản cái này kêu chúng ta fans?"
Diệp tu rất có thú vị mà nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, tiếp theo biểu tình nghiêm túc mà gõ bàn phím trả lời: Ta chứng minh tôn tường không phải Thái Tử, hắn thực thông minh.
Tôn tường: "Ngươi đủ chưa!"
Việc này ngay từ đầu xác thật là bị một ít người có tâm xào đến sát có chuyện lạ.
Mọi người đều có chính mình duy trì chiến đội, nhà mình chiến đội thành tích không hảo nhưng là người đối diện hảo, kia tự nhiên nghẹn khuất, nghẹn khuất, vậy muốn đi làm người đối diện không thoải mái!
Hoài như thế tâm tư, bộ phận tâm lí trạng thái không quá bình thường lão âm dương nhân bắt đầu cấp người đối diện vương bài tuyển thủ ấn đầu Thái Tử, cũng mặc kệ điện tử cạnh kỹ muốn như thế nào cấp Thái Tử cổ động, tóm lại bịa đặt là được rồi.
Vì thế thượng đến vương kiệt hi hoàng thiếu thiên như vậy đại thần, nhỏ đến kêu không nổi danh dự khuyết tuyển thủ, không một cái không bị kêu một tiếng Thái Tử, rất dài một đoạn thời gian vinh quang người chơi đàn không khí đều thập phần quỷ dị, tràn ngập hoài nghi cùng ác ý, làm mọi người cảm thấy có chút thở không nổi.
Thẳng đến có một ngày, một vị người chơi đột nhiên khai mạch: Ta cảm thấy Hàn Văn thanh mới là thật Thái Tử.
Kênh Thế Giới tập thể trầm mặc, thật lâu thật lâu thời điểm, mới có bá đồ fans ra tới hồi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Diệp] Thần yêu thế nhân
أدب الهواةĐôi lời từ người thu thập: Diệp Tu đối với t là một hồi tri ngộ tình cờ mà đáng nhớ. T đọc Toàn chức là vì nhà cũ thiếu hàng, thiếu content, t bò tường tống thời gian. Nhưng t dần bị chính mị lực của Diệp Tu hấp dẫn mà trụ lại. Nói Diệp Tu lạnh lùn...