Hư cấu tinh tế ngạnh
Cá nhân kết thúc đoản thiên mục lục: Điểm nơi này
Hắn từng cảm thấy súng của hắn nhất ôn nhu.
001
Chu trạch giai mới vừa mãn 18 tuổi thời điểm, đã làm duy đức tinh tượng đài quan trắc viên.
Này quyết định là hắn lão cha hạ, chu trạch giai năm mãn mười tám, vẫn là cái rõ đầu rõ đuôi trung nhị thiếu niên, trầm mặc ít lời, tuấn lãng tú khí, trong lòng lại không có lúc nào là không ở đánh chủ ý ——
Ra tiền tuyến, khai cơ giáp, sát Trùng tộc!
Truyền thuyết nhị, kỳ thật này cũng rất bình thường, làm liên minh đế quốc con dân, cái nào người trẻ tuổi trong lòng không có một viên nóng cháy ra tiền tuyến báo quốc mộng, duy đức tinh liền ít như vậy đại, chu trạch giai lão cha chính là ở tinh tế liên minh tòng quân, con kế nghiệp cha, hết sức bình thường.
Nhân loại đóng quân tinh vân, duy đức ở trong đó từ trước đến nay liền lấy sản xuất liên minh ưu tú quan quân nổi tiếng, tính có chút điểm nhi thanh danh, cũng bởi vậy có cái dân gian phong hào, kêu "Liên minh quân cây củ cải đường căn cứ", nói chính là liên minh quân đội đến nơi này, ưu tú nhân tài một đào một cái thực chuẩn.
Chu trạch giai tuổi nhỏ, không đọc bao lâu dự bị ban, bởi vì các loại thành tích ưu dị tiến vào trường quân đội, mới vừa đi vào, lại bởi vì lớn lên đẹp còn có thể đánh, ở nhất bang bạn cùng lứa tuổi trung nhấc lên một cổ trào lưu. Lão sư coi trọng, đồng học truy phủng, có dị nghị cũng bị hắn tấu trở về, có thể nói là thuận buồm xuôi gió, nhân sinh trôi chảy, nhìn tương lai hiểu rõ đến không được.
Tiền tuyến chiến hỏa không ngừng, Trùng tộc khiêu khích, các tinh cầu chi gian đánh cờ, nhưng thật ra người thường dân sinh sống trôi chảy, hắn ở trường quân đội sống yên ổn đọc mấy năm, tinh tế vân trên mạng liền có về hắn thảo luận thiếp.
Này cũng có địa vị.
Các đại tinh cầu gian trường quân đội mỗi cách ba năm liền phải quan hệ hữu nghị một hồi, tên là quan hệ hữu nghị, kỳ thật đánh nhau, liên minh thanh thiếu niên bắt chước liên hợp tái, chính là mỗi cái trường học đua sinh nguyên thời điểm. Chu trạch giai vô thanh vô tức, không cao ngạo không nóng nảy, an an tĩnh tĩnh, ở đông đảo đỉnh quang hoàn thiên tài trung, điệu thấp mà khốc huyễn mà đoạt được năm nay đệ nhất danh.
Hắn mở ra bắt chước cơ giáp, tinh thần lực bị nhận định S cấp, từ đầu tới đuôi không có chủ động lộ quá mặt. Này thi đấu bản thân mỗi một lần liền ở tinh tế vân trên mạng thảo luận độ tương đương cao, về chu trạch giai này thất ngang trời xuất thế hắc mã, trừ bỏ duy đức trường quân đội biết tình huống, những người khác đều sờ không được cũng đoán không ra, thẳng đến cuối cùng một trận chiến, hắn mới ở trước mắt bao người ra bắt chước khoang điều khiển, tức khắc khiến cho quan chiến các vị người xem sợ ngây người ——
Vân trên mạng khai thiếp có vân: Có hay không người nguyện ý tám một tám duy đức trường quân đội bắt chước chiến tích đệ nhất tiểu soái ca?
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Diệp] Thần yêu thế nhân
FanfictionĐôi lời từ người thu thập: Diệp Tu đối với t là một hồi tri ngộ tình cờ mà đáng nhớ. T đọc Toàn chức là vì nhà cũ thiếu hàng, thiếu content, t bò tường tống thời gian. Nhưng t dần bị chính mị lực của Diệp Tu hấp dẫn mà trụ lại. Nói Diệp Tu lạnh lùn...