Vương kiệt hi vì tiếu khi khâm tân điện ảnh 《 nghiêng tai lắng nghe 》 sở làm âm nhạc đạt được tốt nhất điện ảnh phối nhạc đề danh. Này đã nhớ không được là hắn đệ bao nhiêu lần tham dự như vậy lễ trao giải.
Giống hắn như vậy phía sau màn nhân viên thông thường đều không thế nào nổi danh, cũng chính là một ít tiểu chúng phát sốt người yêu thích có thể biết được người này, chính là không kiêng dè mà xuất hiện ở màn huỳnh quang thượng, đại khái cũng không có bao nhiêu người sẽ nhớ kỹ hắn.
Chính là như vậy phía sau màn nhân viên không bao gồm vương kiệt hi.
Hắn thật sự là một cái quá đặc biệt người. Hắn âm nhạc phức tạp hay thay đổi, phối hợp bất đồng điện ảnh phong cách, than nhẹ chỗ giống như mưa xuân kéo dài thấm vào ruột gan, cao vút chỗ giống như hạ vũ khuynh thành thiên địa một màu. Hắn giống như ma pháp sư giống nhau mà viết ra biến hóa giai điệu, thuyên chuyển bất đồng nhạc cụ tới suy diễn cốt truyện.
Hắn âm nhạc phảng phất có ma lực. Chính là nhắm mắt lại không đi xem TV thượng suy diễn, hắn cũng có thể, dùng hắn âm nhạc làm người khóc làm người cười, có thể nói là thần kỳ.
Vương kiệt hi thích điện ảnh, nhiều làm như vậy phối nhạc công tác, làm ra đại bộ phận đều là âm thuần nhạc kinh điển. Đôi khi cũng sẽ hữu nghị vì mấy cái bằng hữu viết mấy đầu khúc, hắn viết ra tới ca cũng không một không là kinh điển.
Như vậy năng lực, càng thêm có thể làm người kính ngưỡng, làm người thật sâu cảm thấy có điểm đáng sợ kính ngưỡng.
Cố tình, hắn ca hát cũng rất êm tai.
Lần đầu tiên vương kiệt hi đứng ở trước đài ca hát là vì cùng công ty hậu bối cao anh kiệt đầu tràng buổi biểu diễn. Vương kiệt hi đứng ở trên đài, hắn xướng một bài hát sau tô mộc cam kinh điển khúc mục. Tô mộc cam làm ca sau tự nhiên là có thật bản lĩnh, nàng cao âm người bình thường liền xướng không được, chính là vương kiệt hi có thể. Hắn liền như vậy nhẹ nhàng mà đứng ở trên đài, xướng ra làm người kinh diễm thanh âm.
Cao anh kiệt buổi biểu diễn video đêm đó liền truyền điên rồi, vương kiệt hi Weibo fans trong một đêm có số lượng cấp điên trướng. Vô số người ở hắn Weibo hạ ngao ngao kêu: "Cầu xuất đạo a! Cầu xuất đạo!"
Chính là vương kiệt hi cao lãnh mà không muốn đáp lại.
Hắn không dễ dàng ra tay, giống như đô thị trung ẩn giả. Ngủ sớm dậy sớm, vỗ vỗ vân gian chảy ra ánh sáng mặt trời bắt mắt, cũng chiếu xi măng gạch phùng một cây bị nước mưa súc rửa quá bích thảo, hắn sẽ lục một đoạn phong quá lá cây ngắn ngủn âm tần, cũng sẽ chia sẻ một đoạn mãnh liệt kim loại rock and roll âm nhạc, lại nhiều bất quá là một con ôm chính mình bảo bối miêu mễ đẹp tay, ảnh chụp một góc khả năng sẽ lộ ra hắn cằm đường cong.
Hắn liền như vậy vững vàng mà quá chính mình sinh hoạt, vừa ra tay chính là kinh điển.
Chính là như vậy đại tài là tàng không được.
Rõ ràng là cái chủ công phía sau màn cao nhân, cố tình còn có thể tụ tập ra một phiếu fans tới. Hắn đi lên thảm đỏ, hai bên các cô nương, còn đầy hứa hẹn số không ít tiểu tử đều giơ thẻ bài cùng biểu ngữ đứng ở một bên, vì hắn lớn tiếng kêu sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Diệp] Thần yêu thế nhân
FanficĐôi lời từ người thu thập: Diệp Tu đối với t là một hồi tri ngộ tình cờ mà đáng nhớ. T đọc Toàn chức là vì nhà cũ thiếu hàng, thiếu content, t bò tường tống thời gian. Nhưng t dần bị chính mị lực của Diệp Tu hấp dẫn mà trụ lại. Nói Diệp Tu lạnh lùn...