Diệp tu khó được ra một lần môn.
Hắn muốn đi một lần hiệu sách. Hắn muốn đi địa phương rời nhà cũng không xa, liền như vậy tới lui đi qua đi cũng bất quá hơn mười phút.
Hắn ngậm một cây yên, đôi tay cắm ở trong túi, thảnh thảnh thơi thơi mà hướng hiệu sách đi.
Diệp tu ra tới thời gian còn sớm, không sai biệt lắm là tạp chủ quán mở cửa thời gian đi. Cái này điểm đã qua đi làm thời gian, này một cái trên đường nhiều nơi ở tiểu khu, đã lại lần nữa quy về an tĩnh. Trừ bỏ bữa sáng cửa hàng ở ngoài, cái khác thương gia không sai biệt lắm đều là cái này điểm mới dần dần mở cửa.
Chỉ có một nhà cửa hàng cũng khai đến phá lệ sớm, đó là một nhà cửa hàng bán hoa —— đương nhiên, sẽ muốn mở cửa đến sớm một chút, như vậy mới có thể đi vào mới mẻ nhất bó hoa.
Các màu hoa xen lẫn trong một chỗ, nhất thời cũng phân biệt không ra loại nào mùi hương làm chủ đạo, chúng nó hỗn hợp sinh ra một loại thoải mái thanh tân ngọt hương, phù du ở trong không khí.
Xe phun nước ở sáng sớm đi qua, thời gian làm việc thời điểm một đoạn này lộ xe không tính là rất nhiều, hương vị không coi là vẩn đục. Cái khác cửa hàng, còn có chút đang ở mở cửa, không có trộn lẫn hương vị tiến vào, liền này một nhà mùi hoa vị tan ra tới, thật sự rất dễ nghe. Lúc này, đúng là hoa khai đến nhất diễm thời điểm.
Diệp tu không khỏi liếc mắt một cái. Cửa hàng này khai có một đoạn thời gian, diệp tu một lần đều không có đi vào. Liếc liếc mắt một cái mộc chế chiêu bài: Bách hoa chỗ sâu trong.
Nhưng thật ra cái thực chuẩn xác tên.
Hắn trực tiếp chạy về phía mục tiêu của chính mình, tiệm sách kia.
Không tính là đại, nhưng là không có gì phế thư. Nhà này lão bản là diệp tu lão bằng hữu, hắn ôm một ly trà, chính mình ôm một quyển sách, ngồi ở hiệu sách cửa lười người ghế, chính mình nhìn một quyển sách. Thấy được diệp tu, ngẩng đầu cười cười: "Tới a."
Diệp tu gật gật đầu, đi vào đi, đứng ở cái giá phía trước, chọn lựa chính mình muốn xem sách.
Hắn luôn là đãi ở trong nhà, khó được ra tới một lần, mỗi lần đều sẽ nhiều chọn một ít. Vì trang trở về, hắn cố ý bối một cái không cặp sách, sau đó tắc đến tràn đầy mà trở về đi.
Bao thực trọng, rốt cuộc trang đồ vật rất nhiều, hắn đi được càng chậm, kéo bước chân, cơ hồ có thể nói là dịch.
Đi rồi cũng liền một nửa —— đột nhiên, ướt? Hắn sờ sờ chính mình mặt, vệt nước? Hắn ngẩng đầu vừa nhìn, đậu mưa lớn điểm dày đặc mà tưới xuống dưới, rõ ràng chẳng qua là trong suốt bọt nước, chính là hàng ngàn hàng vạn, hội tụ thành hiển hách thanh thế, ập vào trước mặt, nhìn liền có chút dọa người.
Này vũ tới kịp, cũng liền phá lệ đại, diệp tu hai ba bước nhảy vào kia gia cửa hàng bán hoa, chỉ hắn vận động không tốt, đuổi đến lại mau vẫn là xối hơn phân nửa.
Một người tuổi trẻ nhân viên nữ ngồi ở chỗ kia, nàng ngẩng đầu nhìn diệp tu liếc mắt một cái, cúi đầu tiếp tục chơi di động đi. Diệp tu thấu tiến vào, hắn ngó trái ngó phải, tuy rằng mọi người đều minh bạch đây là trốn vũ, nhưng rốt cuộc không hảo thật liền đứng ở nhân gia trong tiệm. Muốn hay không mua chút hoa đâu? Diệp tu không quá nhận thức hoa cỏ, cũng không biết nên chọn cái gì. Hơn nữa, chính hắn đều quá đến qua loa tùy ý, dưỡng hoa cỏ càng là không thành đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Diệp] Thần yêu thế nhân
FanfictionĐôi lời từ người thu thập: Diệp Tu đối với t là một hồi tri ngộ tình cờ mà đáng nhớ. T đọc Toàn chức là vì nhà cũ thiếu hàng, thiếu content, t bò tường tống thời gian. Nhưng t dần bị chính mị lực của Diệp Tu hấp dẫn mà trụ lại. Nói Diệp Tu lạnh lùn...