(Hoàng Diệp) Tòa án tình yêu

7 1 0
                                    


Hoàng thiếu thiên các huynh đệ đều cảm thấy hoàng thiếu thiên thích diệp tu, hoàng thiếu thiên bản nhân lại thề thốt phủ nhận.

Warming: Vườn trường phi nguyên tác hướng, phi thường ta lưu hoàng diệp, luyến ái hài kịch, tương đối ngốc nghếch.

Hoàng thiếu thiên bị dụ văn châu cùng Trịnh hiên hai người giá thượng "Toà án" —— cách vách không phòng học. Tống hiểu đứng ở trên bục giảng, cầm bổn không biết ai ngữ văn thư gõ gõ mặt bàn: "Yên lặng! Hiện tại mở phiên toà! Bị cáo hoàng thiếu thiên, nguyên cáo lên án ngươi đối mọi người đều kính yêu diệp thần ôm có không chính đáng cảm tình, ngươi có nhận biết hay không tội?"

"Phanh" một tiếng, hoàng thiếu thiên từ mặt đến cổ đỏ cái thấu, tựa như nấu chín tôm hùm, hắn nhảy dựng lên hô to, chỉ là dáng vẻ này cực kỳ giống bị chọc trúng sau thẹn quá thành giận: "Bôi nhọ! Thuần túy bôi nhọ! Các ngươi không thể làm bẩn ta cùng lão diệp chi gian chí thuần đến thật sự cảm tình!"

Tống hiểu lại lần nữa gõ gõ mặt bàn: "Hai bên chủ trương minh xác, thỉnh từng người cử chứng."

Nguyên cáo chi nhất Trịnh hiên dẫn đầu đứng dậy: "Năm trước diễn xuất, hoàng thiếu ngươi đem diệp thần mang lại đây, cái này ngươi có nhận biết hay không?"

Hoàng thiếu thiên mấy cái là từ sơ trung liền phải tốt bằng hữu, sau lại thượng cao trung gặp được với phong, năm người ăn nhịp với nhau, tự phát sáng lập một cái hứng thú ban nhạc, đặt tên "Lam vũ". Bởi vì năm người thực lực không tồi, là giáo nội văn nghệ hội diễn quan trọng nhân viên; lại bởi vì hứng thú, năm người kỳ nghỉ thường thường ở văn hóa quảng trường diễn xuất, tích góp không nhỏ nhân khí.

Trịnh hiên trong miệng diễn xuất phát sinh với năm trước nghỉ đông. Năm trước phát sinh hai đại quan trọng sự kiện, một là hoàng thiếu thiên không biết như thế nào cùng học thần diệp tu bàng thượng quan hệ, còn có một cái là với phong lấy muốn đem trọng tâm thả lại học tập vì từ lựa chọn lui đoàn. Không có với phong lam vũ yêu cầu một lần nữa ma hợp, cho nên năm ấy sáu tháng cuối năm lam vũ vẫn luôn không có ở đại chúng trước mặt biểu diễn, thẳng đến nghỉ đông, bốn người cuối cùng có thể đem mới tinh lam vũ mang cho đại gia.

Diễn xuất trước, những người khác kinh ngạc mà nhìn hoàng thiếu thiên...... Phía sau diệp tu. Đối mặt ngoài ý liệu diệp tu, ngoài ý liệu đã đến, trong lúc nhất thời mọi người đều có chút vô thố.

"Diệp thần, ngươi hẳn là sớm nói, chúng ta cũng hảo cho ngươi chuẩn bị vị trí." Dụ văn châu tuy rằng trên mặt treo tươi cười, nhưng hơi biệt lông mày kể ra hắn buồn rầu.

Diễn xuất là miễn phí, cho nên rất nhiều người đều vui tới xem, nhiều đến lam vũ mấy người thuê trăm trương băng ghế cũng không đủ tới xem nhân số. Đến bây giờ, rất nhiều ly đến gần đã không ôm hy vọng đoạt vị trí, bọn họ lựa chọn trực tiếp từ trong nhà mang ghế tới xem diễn xuất.

Dụ văn châu nhìn thoáng qua bên ngoài tình huống, không ngoài sở liệu, bên ngoài sớm đã vây quanh một vòng lại một vòng người, kín không kẽ hở, muốn tìm vị trí sợ là không có hy vọng, mà diễn xuất khi trường không tính đoản, thật muốn vẫn luôn đứng kia nhưng không thể nói nhẹ nhàng. Đối mặt bậc này tình huống, tuy là đa mưu túc trí dụ văn châu đều bó tay không biện pháp.

[All Diệp] Thần yêu thế nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ