01.
"Lão diệp, ta cảm thấy chúng ta cần thiết hảo hảo nói chuyện."
Phương duệ cùng trương giai nhạc một người một bên giá trụ Diệp Tu, đem vẻ mặt mộng bức người này kéo dài tới phòng họp.
Diệp Tu nhìn tư thế thiên kỳ bách quái nhưng biểu tình đều mạc danh đồng bộ quốc gia đội mọi người không hiểu ra sao.
"Lại muốn tạo phản?"
Diệp Tu cảm thấy hắn này một cái ' lại ' tự thật là nói bất tận chua xót, mang theo này giúp không làm sự tình làm dẫn đầu nhãi con nhóm thật sự vô cùng tâm mệt.
"Ngươi đừng giả ngu!" Trương Giai nhạc làm đại tiền bối chính là dũng cảm chính diện giang, lôi kéo Diệp Tu cổ áo đem người lại đi phía trước túm hai bước, "Nói, này hoa là chuyện như thế nào? Từ chúng ta tới Zurich liền không đoạn quá! Lão diệp ngươi có phải hay không cõng chúng ta thoát đoàn!"
Diệp Tu bị túm đến một cái lảo đảo, đỡ Dụ Văn Châu ghế dựa chỗ tựa lưng, còn không có tới kịp mở miệng, lại bị dụ văn châu kéo đi xuống.
Diệp Tu nhìn thoáng qua hoàn ở trên eo cánh tay, đối với chính mình ngồi ở hậu bối trên đùi loại này hành vi cũng không có lại làm cái gì vô vị giãy giụa, ánh mắt đặt ở trước mắt —— một bó đóng gói tinh mỹ tường vi.
"Từ từ, từ chúng ta tới Zurich liền không đoạn quá vậy các ngươi như thế nào hôm nay mới phát tác? Phòng họp không phải mỗi ngày đều đổi sao? Hôm nay còn không có hủy đi đóng gói đi." Diệp Tu lấy quá dụ văn châu tiểu sách vở gõ gõ cái bàn, nghiêm túc nói: "Nói đến nói đi còn không phải muốn tìm cái lý do tạo phản! Nhãi con, các ngươi như vậy ba ba ta thực tâm mệt a."
"Đó là phía trước những cái đó hoa đều quá trật, căn bản nhận không ra là cái gì hơn nữa nhìn tựa như xanh hoá hoàn cảnh hảo sao!"
Diệp Tu liếc mắt một cái trương giai nhạc, "Truyền thuyết bách hoa ra tới nhận thức một trăm trồng hoa, ngươi đây là nhận ra tới?"
"Hừ, kia đương nhiên, đây là tường vi!"
"Tường vi liền tường vi bái, đại kinh tiểu quái, sao, ngoạn ý nhi này còn có gì đặc thù hoa ngữ sao?"
Trương Giai nhạc trầm mặc sau một lúc lâu, hắn chỉ giới hạn trong nhận ra tới, hoa ngữ gì đó thật đúng là không biết.
Nhưng là.
"Hôm nay làm ta gặp được cái kia đưa hoa chỉ tên muốn tặng cho Diệp Tu tiên sinh! Cái này còn cần cái gì đặc thù hoa ngữ sao?"
"Ta vừa mới Baidu một chút, hồng tường vi hoa ngữ là tình yêu cuồng nhiệt đâu." Tiếu khi khâm quơ quơ di động, bổ sung thượng.
"......" Trong nháy mắt bị sở hữu nguy hiểm tầm mắt tập hỏa, lần này đổi Diệp Tu trầm mặc.
Không khí giáng đến băng điểm, tất cả mọi người đang đợi Diệp Tu một lời giải thích, mà Diệp Tu nhìn chằm chằm kia thúc không biết ở hồi tưởng cái gì.
Đại khái là mùa giải thứ nhất sau khi kết thúc hạ hưu kỳ, Ngô Tuyết Phong liền mang về một bó như vậy tường vi.
Mới đầu Diệp Tu nghĩ lầm là hoa hồng đỏ, còn trêu chọc hai câu, một trương nộn sinh sinh khuôn mặt nhỏ chính là làm ra một bộ đáng khinh biểu tình cũng là không ai, trêu chọc xong lại ông cụ non mà vỗ vỗ Ngô Tuyết Phong vai, "Tuyết Phong đại đại, yêu đương có thể, nhưng không cần chậm trễ công tác a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Diệp] Thần yêu thế nhân
FanfictionĐôi lời từ người thu thập: Diệp Tu đối với t là một hồi tri ngộ tình cờ mà đáng nhớ. T đọc Toàn chức là vì nhà cũ thiếu hàng, thiếu content, t bò tường tống thời gian. Nhưng t dần bị chính mị lực của Diệp Tu hấp dẫn mà trụ lại. Nói Diệp Tu lạnh lùn...