•warning : eabo, ooc, r18.dù cho live stage một của em không thành công lắm vì bài của nhóm đứng hạng sáu, song em vẫn cảm thấy vui vì mọi người đều đã cố gắng rồi. Song Luân ôm gọn em từ đằng sau trong khi em vẫn đang ngồi trong lòng gã chơi điện thoại, hôn nhẹ lên chiếc gáy xinh xắn rồi bỗng lên tiếng phá vỡ bầu không khí im ắng.
“Tú có nghe tin live stage hai sẽ chia nhóm rồi phải ở nhà chung chưa?”
“em nghe rồi, sao đấy?”
“còn sao trăng gì nữa, lần này em bắt buộc phải chung đội với anh”, Song Luân hơi cao giọng so với ban nãy, có chết gã cũng không để em nhỏ lọt khỏi tầm mắt thêm lần nào nữa, lần này, gã phải bên cạnh em.
“nhưng em dòm mặt anh Sinh đến mức chán ngáy rồi í”, Tú bĩu môi, “em muốn làm việc với các anh em khác cơ”
“vòng vừa rồi chưa đủ sao? Tú có biết anh phải nhịn như nào khi để em biểu diễn mấy động tác khêu gợi đó không hửm? Tú thừa biết anh rất ghen mà…”
gã ngậm lấy chiếc tai nhỏ xinh đang vì ngại mà đỏ lên rồi liếm mút như chọc điên em, Anh Tú í ới đáp, “t-thì ai kêu anh xui anh bị block, em đâu phải không cho anh Sinh biết em sẽ chọn 10/10 đâu, tại số anh Sinh đã già còn xui ”
Song Luân đang vui vẻ trêu ghẹo em cũng ngừng lại, gì chứ gã rất ghét khi ai đó bảo gã già mà giờ lại còn là omega nhỏ xinh của gã nữa. rõ ràng gã chỉ cách em có hai tuổi thôi mà.
“anh già nhưng anh còn khỏe mà, Tú quên em đã ngất lịm như nào khi chúng ta chơi đùa cùng nhau hửm. hay là… anh làm lại để Tú không quên nhé!?”
“em lạy anh Sinh!”
.
em thở dài nhìn mọi người trong nhóm của đội trưởng Song Luân đang lau người sau khi lên từ tiệc hồ bơi ban nãy, tới tận giờ phút này Tú mới thôi thẫn thờ với việc tổng tài Trường Sinh truy thê mình.
“Tú đi sáy tóc mau, đừng có để tóc ướt chứ”, gã cầm khăn xoa xoa mái tóc lên tiếng.
“chút nữa nó tự khô!”
em nhỏ trả lời cọc lóc rồi phụng phịu quay sang chỗ khác, em không có thích việc chung nhóm với gã đâu mà. em muốn làm việc với các anh em mới cơ, gã cứ dính dính em như này em biết phải làm sao.
“Tú lại anh sáy tóc cho”, Song Luân cầm cái máy sáy tóc lên trước ánh mắt thất thần của em và ánh mắt dị nghị của anh em trong nhóm. sao mà cái mùi này nó ấy quá trời ấy, nó ấy kinh khủng.
“anh Luân có sáy cho Captain boi hong”, Đức Duy hóm hỉnh hỏi, tóc của cả đội ướt mà đội trưởng chỉ lo mình Atus thôi, vô trách nhiệm quá mức.
“mày thì qua bên team tiểu học tìm Quang Anh thì may nó còn sáy cho mày”.Tage ngứa mỏ chăm chọc, cái cúp bồ beta x beta Quang Anh Đức Duy đúng là không thể hết hot.
“anh Tage ghẹo em, hu hu anh Tút ơi anh ngủ với em đi em ghét anh Tage”, Đức Duy nhào tới nhỗng nhẽo trong khi em đang được người lớn hơn sáy tóc cho.
“được được, anh ngủ với em”, Atus cười hề hề còn tiện tay xoa đầu Đức Duy nữa.
“còn anh?”, gã nói sau khi tắt tiếng máy sáy ồn ào, gương mặt như thể muốn bao nhiêu bất mãn liền có bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LuanTus• Song Luân x Atus •em của gã•
Fanfiction• đơn giản là những mẫu truyện nhỏ của Nguyễn Trường Sinh và Bùi Anh Tú. • warning : ooc, r18, bad language, ...