•warning : ooc, r18.
"xinh đẹp dạng chân ra nào". Song Luân nắm lấy eo người dưới thân, yêu cầu em mở chân ra sau khi đã nới lỏng đoàng hoàng.
"um.. được chưa?"
"gáng thêm xíu nữa"
tấm lưng thon gầy nằm gọn trên bàn làm việc trong khi những thứ như bút viết đáng lẽ phải trên bàn lại vương vãi dưới sàn cùng quần áo thừa của cả hai. Atus thừa nhận, vụng trộm như này kích thích thật.
"chồng bé điện này. anh bắt máy cho nhé?"
"-không.. a- đừng-g..". em thở dốc trăng trói nhìn Song Luân bấm nghe máy.
[vợ, em đâu rồi sao chưa về nhà? mấy nay em lạ lắm..]
"e-em.. xíu nữa a- về..". Atus tự bịt miệng bản thân trước khi kịp phát ra tiếng kêu dâm đãng vì bên dưới đang bị đâm chọt liên tục.
[anh nhớ em lắm. về mình nói chuyện rõ ràng nha. em biết anh yêu em như nào mà]
Song Luân ban đầu chỉ định trêu em tí nên mới bắt máy, nhưng giờ người cọc lại là gã. cái gì mà em biết anh yêu em? thằng khốn đó là người phản bội Tú trước, giờ lại nói ra mấy câu xướt mướt này.
vẫn là gã chịu không nổi tắt máy trước ánh mắt bất ngờ của Tú. gã không muốn em phân tâm đâu. "anh xin lỗi. xinh đẹp tập trung vào anh này. đừng nhớ đến thằng khốn sắp thành chồng cũ đó nữa"
Tú gật đầu, hai tay kéo đầu gã lại đòi một tụ hôn. Trường Sinh chiều theo em, hôn ngấu nghiếng một cách cuồng nhiệt, những cú ra vào bên dưới cũng cuồng nhiệt không kém cạnh.
Bùi Anh Tú ưỡng người nhận hết từng cơn va chạm, da thịt dính vào nhau không còn khẽ hở.
cơ thể trẵng nõn đột nhiên run bần bật, Tú rên rĩ. "-a.. s-sắp.. um.."
"cố gắng một xíu nữa nào. Tú ngoan"
em cựa quậy trong khi Song Luân dí đầu vào hõm cổ hít hà mùi hương. níu chặt hai bên vai gã như điểm tựa cuối cùng, Anh Tú rít lên một tiếng, tinh hoa vươn vãi trên cơ bụng người lớn hơn.
cùng lúc này, sự nhớt nhát đầy áp lối nhỏ mềm mại. Song Luân càng siết chặt hai tay đang ôm lấy em, mặc cho mọi thứ đã đầy đến nỗi trực chờ tràn ra ngoài.
"thêm lần nữa nha". gã khẽ thì thầm vào tai em.
đêm đó, Anh Tú lại không thể về nhà.
.
bên này, chồng hiện tại của em vẫn lo sốt vó, điện thoại không bắt máy nhắn tin không trả lời. đó rõ ràng không phải người vợ luôn bên cạnh hắn bấy lâu nay.
Tuấn Phú nghĩ, lẽ nào em đã biết chuyện hắn ngoại tình nên mới tránh né hắn, dù sao hắn cũng lỡ để tình nhân của mình nhắn tin khêu khích Atus. lúc Phú phát hiện, hắn đã tức điên lên với cô nhân tình bé bỏng. nhưng mấy ngày hôm sau Bùi Anh Tú vẫn bình thường không có biểu hiện gì, hẳn rằng tin nhắn đó đã trôi đi đâu mất.
thế là Phú chẳng phòng bị gì thêm, hắn cứ ỷ i mình che giấu được Tú rồi. hắn không muốn ly hôn với Tú- người đã bên cạnh mình bao lâu nay, nhưng cũng không muốn từ bỏ cô tình nhân trẻ, cứ thế thuận một chân đạp hai thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
LuanTus• Song Luân x Atus •em của gã•
Fanfiction• đơn giản là những mẫu truyện nhỏ của Nguyễn Trường Sinh và Bùi Anh Tú. • warning : ooc, r18, bad language, ...