8. lén

1.4K 143 44
                                    

•warning : ooc, eabo, bối cảnh tập 6, (có thể coi là phần tiếp cho 1. trốn)


Song Luân sau khi kết thúc trò thứ ba 'đôi mắt biết nói' liền lấy cớ đi vệ sinh rồi chạy đi vội vàng.

lý do là vì gã ngửi thấy mùi của Bùi Anh Tú rồi. lẽ nào Tú đã tháo dán miếng dán thông dụng để giấu tin tức tố sao?

từ khi các thành viên khác còn đang chơi, gã liền ngửi được mùi tin tức tố quen thuộc của bạn nhỏ nhưng không thấy em đâu. Song Luân đành đợi chơi xong game mới có thể tìm em.

"Tú. em đâu rồi. Tú"

Trường Sinh vừa lần theo mùi hương vừa đi tìm người. được một lúc thì phát hiện omega nhỏ đang ôm đầu ngồi bệt dưới cầu thang vắng tanh.

"...anh Sinh.."

Bùi Anh Tú ngước lên, ánh mắt ầng ậc nước làm gã ta xót không chịu được. có chuyện gì xẩy ra với yêu thương nhà gã thế này.

"dán miếng dán trước đã. Tú quay gáy qua nhanh lên"

Anh Tú ngồi im để người lớn hơn áp miếng dán thông dụng lên phần gáy nhỏ, mi mắt cụp xuống ấm ức.

"giờ thì Tú nói anh nghe. ai làm gì em nào?"

bóng người alpha cao lớn ngồi kế bên omega bé nhỏ không còn kẻ hở. Tú uất nghẹn. "em khó chịu.. pheremone của mấy alpha khác làm em khó chịu. em không muốn khác đội với anh Sinh đâu"

được giải đáp ngọn ngành, Trường Sinh âu yếm vỗ về omega nhỏ. đấy gã tức giận khi em tham gia chương trình có sai đâu, ấy vậy mà đến tận khi xa gã Tú mới hiểu cơ.

tin tức tố rượu vang đỏ của người bạn đời bao bộc lấy omega yếu ớt như lá chắn bảo vệ. em nhỏ ôm lấy Trường Sinh hít hà mùi hương quen thuộc. còn một cảnh quay chơi trò chơi nữa mới xong nên em phải tranh thủ lấy lại năng lượng rồi quay tiếp. đâm lao thì phải theo lao thôi.


.




"anh Tú Tút. cứ thu âm miết như này sẽ kiệt sức đó, em thấy cũng hay rồi mà anh"

đội trưởng Trần nhìn đàn anh của nó cứ thu âm rồi lại không hài lòng làm lại từ đầu mà thấy thương. lỗ tai nó thì nó thấy giọng anh Tú hay ơi là hay, còn Tú chỉ thấy giọng em dở ẹc.

"anh ơi uống miếng nước thấm giọng nè". Thái Sơn dúi chai nước vào tay em, cậu chàng cũng cho lo anh Tú Tút muốn chết.

"còn khúc này nữa thôi anh", Erik chỉ tay vào đoạn gần cuối, "xong là được rồi. có gì mai làm tiếp"

omega nhỏ cuối cùng cũng nghe lời, đi xa khỏi cây mic đến gần sopha ngồi kế Minh Hiếu. Nguyễn Thái Sơn thì ngồi dưới đất ngay dưới chân em. Trung Thành vẫn cố thu âm xong phần đang dang dở.

lát sau, Trần Minh Hiếu giơ ngón like với Trung Thành rồi kêu lại nghỉ ngơi. em thấy sopha dường như hơi nhỏ nên định nhường chỗ thì Thái Sơn níu chân lại.

"anh Tú Tút cứ ngồi lên ghế. em với anh Thành dưới đất cho"

Lê Trung Thành ngay lập tức ngồi kế bên Nguyễn Thái Sơn uống tí nước, được một lúc Trần Minh Hiếu lại quay sang hỏi em.

LuanTus• Song Luân x Atus •em của gã•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ