•warning : ooc, bad language.
"địt mẹ thằng Atus trâu thế". đó là lời nói Thành Danh phát ra sau khi tận mắt thấy Bùi Anh Tú đánh ngất một lúc hai thằng.
Triệu Nam bực dọc, "biết thế tao kéo nhiều thằng hơn"
còn chưa để Triệu Nam dứt lời, người đứng bên cạnh là Thành Danh ngay lập tức bị Trần Minh Hiếu- đồng bọn Atus nhào vào đánh.
Nam muốn giúp bạn hắn thì Huỳnh Hoàng Hùng đứng chắn trước Hiếu, giơ ngón giữa. "bớt lo chuyện bao đồng đi ranh con"
"Hùng lùi ra sau đi. để tao", Bùi Anh Tú nắm áo thằng bạn kéo về sau, chỉ tay vào thằng đang nằm dưới đất đang lòm còm bò dậy. Hoàng Hùng hiểu, gật đầu chuyển mục tiêu.
Triệu Nam bỗng chóc đi lùi về sau trong khi Anh Tú vẫn đang lại gần. nhưng dù đã thủ sẵn thế, Nam vẫn ngã quỵ trước cú lên gối như sọc thẳng lên cuốn họng.
hắn đau đớn, tay ôm bụng đau điếng. nhưng vẫn chưa xong, Bùi Anh Tú đang trong cơn cuồng nhiệt, như con hổ lao vào xé xác con mồi.
"được rồi Tú Tút. mày đánh nữa nó chết mình đi tù đấy". Hoàng Hùng đi tới kéo em ra.
"cho Tút đánh chết mẹ nó đi. nghĩ sao kéo tám úp ba? dơ đéo chịu được". Minh Hiếu cau có, cậu ghét nhất là bọn thủ đoạn hèn nhát này.
"có đánh chết thì tụi mình cũng chả đi tù đâu. chú nhà tao lo", Bùi Anh Tú em cười sỉ vả, ngông cuồng vì biết chỗ dựa của bản thân vững chắc thế nào.
Huỳnh Hoàng Hùng tiến tới khoác vai Anh Tú kéo đi trong khi Minh Hiếu tay đút túi quần đi theo sau. bóng lưng của bộ ba ấy cứ mờ dần trong mắt Triệu Nam, rồi biến mất.
.
"em Tú, em Hiếu, em Hùng. lần thứ mấy trong tháng rồi?". giáo viên chủ nhiệm xoa xoa li tâm, mệt mỏi dựa vào ghế.
"ba hay sao ấy thầy". Hùng nói.
"bốn ấy. tính thêm lần này nữa", Anh Tú nhanh miệng bổ sung.
Phạm Lưu Tuấn Tài nhăn mặt như ăn chanh khi nghĩ tới điểm thi đua tháng này, "tôi lạy các anh. tha cho tuổi già của tôi đi"
"chúng nó úp sọt tụi em trước mà thầy? có oan ức gì đâu". Trần Minh Hiếu vừa ghi xong bản kiểm điểm liền đứng dậy, như thể muốn làm ra lẽ chuyện này.
"thì biết là như thế.. nhưng có cần đánh tám thì hết bảy là băng bó như xác ướp, đứa còn lại gãy tay không?"
"thế nó mới chừa thầy ạ. thầy tưởng tượng nếu không có em với Hiếu xem. nó nhào vô úp mình ên Tú thì Tú bị thương rồi sao? em đồng ý Tú nó mạnh. nhưng tám thằng thì quá đáng lắm đấy". Hoàng Hùng cũng ghi xong bảng kiểm điểm, vừa úp ngụm trà vừa lí luận cho thầy mình nghe.
"tụi nó rõ ràng chỉ nhắm mình Tú. em mong thầy xem xét kĩ lại. tụi em chấp nhận tụi em sai. nhưng chúng nó cũng có tội nốt". Hiếu với Hùng kẻ tung người hứng, thuyết phục thầy Tài về phe mình.
Tuấn Tài nhìn lớp trưởng Minh Hiếu, phó học tập Bùi Anh Tú và phó văn thể mỹ Huỳnh Hoàng Hùng đều dính đến vụ này. ôi chao ban cán sự đấy, quý hoá quá. "lần sau nhớ rủ thêm phó lao động, bí thư, cờ đỏ đồ đi cho hết luôn cái ban cán sự. tôi chịu thua các anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
LuanTus• Song Luân x Atus •em của gã•
Fanfiction• đơn giản là những mẫu truyện nhỏ của Nguyễn Trường Sinh và Bùi Anh Tú. • warning : ooc, r18, bad language, ...