•warning : ooc, eabo, tiếp phần 8.
"xong chưa Tú?"
Song Luân mở toang cửa phòng, hướng mắt thẳng người đang ngồi thu âm. Bùi Anh Tú ngưng vài giây trước khi đáp lời.
"xíu nữa!"
nghe câu từ trống không đó, Nguyễn Trường Sinh không những không khó chịu mà còn cười hiền. gã đặt ly sữa trên tay xuống bàn, thận trọng dặn dò.
"uống tí sữa đi. em đừng quá sức"
Tú hết liếc nhìn ly sữa đầy ba phần tư cóc lại nhìn gã, được một lát cũng ậm ừ. "vâng lát em uống. cảm ơn anh Sinh"
chả biết từ bao giờ, đại từ nhân xưng trong cuộc hội thoại giữa em và gã không phải là anh - em mà thành "anh Sinh - tôi/em" và "anh - Tú".
đương nhiên Song Luân sẽ không phủ nhận gã thích cách xưng hô này đâu. siêu thích là đằng khác.
"đừng quá sức, còn nhiều thời gian mà"
gã xoa đầu em an ủi khi thấy cơ mặt bạn bé vẫn chưa giãn ra. Tú vẫn nhìn chầm chầm vô màn hình máy tính đầy những sóng lên xuống âm thanh mà chả mảy may đến ly sữa kế bên.
Song Luân không có ý định ra ngoài, ít nhất cho tới lúc gã tận mắt thấy Bùi Anh Tú uống sữa mình đem.
"anh Sinh đi ra để em còn thu âm. ơ hay?"
omega nhỏ bực bội phàn nàn, đang làm việc mà bị nhìn chằm chằm sao làm nổi. gã là đang lì với em đó à. có lẽ Tú đã quên mất, người em đang cố gắng đuổi ra khỏi phòng chính là chủ nhân của căn nhà này thì phải.
"uống trước mặt anh đi rồi anh ra"
gã gõ nhẹ lên bàn như thu hút sự chú ý của em với ly nước tội nghiệp kia.
"lát đi mà... anh Sinh đi ra đi"
"Tú đuổi anh à?"
Bùi Anh Tú lần nữa nhăn mặt, phụng phịu lên tiếng. "đuổi đấy! anh Sinh đi ra đi"
"nhà anh mà"
Song Luân í ới một câu mà nếu gã nói bằng tiếng anh thì sẽ phải dùng thì hiện tại đơn, bởi lẽ nó quá hiển nhiên. nhưng Tú thích xài thì quá khứ, thì tương lai đấy, làm gì được nhau nào?
"thì sao? của anh chả là của em"
thấy cứng không lại một Bùi Anh Tú ngang ngược, Song Luân như thói quen lại hạ mình.
"của em tất. ngoan uống miếng hả làm tiếp"
không ngoài dự đoán, lần này omega nhỏ vẫn tiếp tục lắc đầu. em mà đã không thích thì càng ép lại càng chống đối, đặc trưng tính cách ấy không ít lần khiến Nguyễn Trường Sinh đau đầu.
biết mình không năn nỉ được nữa, gã alpha quay ghế em đang ngồi về phía mình, cúi xuống bóp chặt hai bên má, tay còn lại chợp lấy ly sữa. dĩ nhiên gã không đổ thẳng vào miệng em, cái đó bạo lực lắm. chỉ thấy Song Luân uống một ngụm rồi đưa môi xuống truyền qua môi người kia, cùng lúc phát tin tức tố nhằm khống chế Atus.
Atus sao lúc đầu chẳng dễ dàng để yên, nhưng ngay khi đầu lưỡi cảm nhận được vị sữa cùng lúc tin tức tố người kia thẳng lên mũi, quá nhiều cảm giác cùng lúc khiến Bùi Anh Tú choáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LuanTus• Song Luân x Atus •em của gã•
Fanfiction• đơn giản là những mẫu truyện nhỏ của Nguyễn Trường Sinh và Bùi Anh Tú. • warning : ooc, r18, bad language, ...