•warning : ooc, eabo, r18, lowercase.
"anh là alpha mà. phải không?"
bùi anh tú e dè cất giọng, em thừa nhận em có chút sợ. nguyễn trường sinh nghe câu hỏi chẳng trả lời vội, gã cười như muốn khoáy sâu vào nỗi sợ từ người kia. bình tĩnh ngồi xuống giường kéo đối phương đứng đối diện. song luân thủ thỉ.
"enigma. bé ạ"
như xét đánh ngang tai, thông tin này khiến bộ não anh tú không tiếp nhận kịp. tai em vẫn nghe tiếng cười đắc ý từ gã còn não lại như chết tạm thời. giỡn mặt đó hả?
"k-không đùa với anh đâu.."
anh tú ậm ừ, hất bàn tay đang siết eo mình xuống. cơ thể đã chuẩn bị chạy trốn đến nơi.
mà chắc gì thoát được.
"đã đùa đâu?"
dường như gã trai không đùa thật. tức thì một mùi pheremone sột thẳng lên mũi anh tú khiến đầu óc cứ lâng lâng. toàn bộ dũng khí ban đầu tan dần trong tin tức tố từ đối phương, tú rưng rưng biết không thể chạy trốn.
tàn đời, alpha trội bùi anh tú giờ chỉ còn trong dĩ vãng.
"sao không thả tin tức tố của em ra. muốn nhịn đến bao giờ". trường sinh kéo tú ngồi hẳn lên đùi, hài lòng nhìn gương mặt xinh đẹp từ lúc nào đã ửng hồng. bạn bé này đáng yêu quá, không húp thì phí.
"...đừng cười..."
người ngồi trên dùng chút sức lực yếu ớt đẩy gã ra, thế nhưng trái ngược với sự xa cách ấy lại là một mùi hương nữa ôm lấy pheremone kia.
"anh để ý em rồi. tú ạ. đừng chạy trốn"
nhận thấy có vẻ atus cũng ngưng bướng mà nghe theo, song luân xoa nhẹ phần gáy trắng nõn tìm kiếm tuyến mùi hương. rồi, gã ta 'à' lên như đứa con nít phát hiện điều gì mới mẻ khi bàn tay chạm được vào tuyến thể ấm nóng bị kích thích. kéo phần bâu áo cản trở mình, song luân hôn nhẹ lên trước khi thật sự cắn.
bùi anh tú rùng mình, da gà da vịt đua nhau nổi lên từng đợt. đây là cảm giác của các omega khác khi bị đánh dấu- một cảm giác có nằm mơ tú cũng không dám tưởng một ngày bị sẽ được trải nghiệm.
và nó khá đau đấy, nhân chứng đã xác nhận.
có vẻ cắn thôi vẫn chưa thoả mãn mong muốn chọc ghẹo người nhỏ hơn, song luân hết dây răn lại nút mạnh để tuyến thể nhạy cảm đỏ ửng lên kèm dấu răng in đậm.
sự chuyển biến phân hoá lập tức chuyển đổi trong người bùi anh tú. em yếu ớt gục lên vai người bên dưới khịt mũi. người ta khó chịu.
"..đau"
tú kêu lên như thế, điệu bộ ấm ức lấy tay dụi nước mắt. đến giờ phút này tú vẫn chưa muốn tin em đã thành omega.
"tú khó chịu lắm à?"
"biết rồi còn hỏi"
tú ngang ngược quay đầu tránh né, máu nóng trong người sục sôi, lần đầu tiên tú ngứa ngáy cửa sau kinh khủng. em phải thành thật thôi, em muốn lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LuanTus• Song Luân x Atus •em của gã•
Fanfiction• đơn giản là những mẫu truyện nhỏ của Nguyễn Trường Sinh và Bùi Anh Tú. • warning : ooc, r18, bad language, ...