Chap 1

92 3 0
                                    

Cậu là Aou sinh viên trường Mỹ Thuật, nay câu lạc bộ cậu tổ chức một buổi tiệc để chào đón các thành viên mới, cậu không muốn đi cho lắm vì muốn ở nhà giúp mẹ bán hàng nhưng cậu lại bị các anh chị khóa trên kéo đi để chào hỏi. Cậu có ngoại hình vô cùng điển trai, cao 1m85, không ai nghĩ cậu là Enigma vì ở trường có rất ít người là Enigma, ai cũng nghĩ cậu là Alpha, rất được lòng các em thành viên mới nên mọi người đều vây quanh tán tỉnh cậu, cậu cười trừ rồi trả lời cho có trong đầu cậu lúc này chỉ muốn về.

12h đêm mọi người đều đã say khướt hết còn cậu vẫn tỉnh táo vì tửu lượng tốt, chuẩn bị đi về thì có một em thành viên mới đến mời rượu cậu, cậu định từ chối nhưng thấy mặt em cúi gằm xuống tay run run nên cậu định uống rồi về luôn nhưng cậu không biết được trong lý đó có thuốc kích dục và em thành viên mới thực sự là một người xảo quyệt có ý định lên giường với cậu, cô đã để ý cậu từ lâu nay lợi dụng cơ hội này muốn cậu thuộc về mình. Cảm thấy trong người không ổn, bỗng nóng rực lên, ngứa ngáy khắp người, biết mình bị chuốc thuốc cậu không muốn rước họa vào thân nên vội chạy ra ngồi trước cửa một căn nhà cạnh công viên.

Bỗng có một xe đến trước mặt cậu, người trong xe là Boom, anh cao 1m75 tuy là Alpha nhưng người lại nhỏ hơn, giờ anh mới trở về từ nhà ông bà, ngôi nhà trước mặt là nhà riêng của anh. Thấy cậu anh liền xuống xe hỏi thăm, thấy người cậu nóng bỏng anh tiến đến xem cậu có cần giúp gì không thì cậu gạt tay anh ra

-Đừng chạm vào tôi, tôi đang không ổn, anh nên đi về đi.

-Đây là nhà của tôi và cậu đang ngồi trước cửa với tình trạng không ổn, giờ cũng nửa đêm rồi lương tâm tôi không cho phép tôi bỏ mặc cậu, cậu cần giúp gì không?

-Tôi đã nói không cần rồi, anh còn ở lại đây thì sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu.

-Người thì đã nóng bỏng rồi còn mạnh miệng, cậu thì làm gì được tôi, mau theo tôi vào nhà tôi lấy nước cho cậu.

Cậu không còn nói gì nữa nên anh đỡ cậu vào nhà rồi lấy nước cho cậu, lúc này cậu dường như đã mất hết lý trí nhìn chằm chằm người định đưa nước cho cậu uống với khát vọng muốn đè người đó ra thỏa mãn bản thân ngay bây giờ. Anh đến gần đưa nước rồi ngỏ ý sẽ đưa cậu về, chưa kịp nói cậu đã kéo tay anh đẩy mạnh anh xuống ghế

"Tôi đã nói rồi đây là do anh tự chuốc lấy nhé"

(Aouboom)Ở lại được không?Where stories live. Discover now