Aou tiến đến giường không nói gì bất ngờ hôn lấy đôi môi căng mọng của anh, nụ hôn kéo dài khiến Boom cảm thấy khó thở giãy dụa nhưng lúc này anh không tài nào đẩy người phía trên ra được, liền vỗ mạnh mấy cái vào lưng cậu, lúc này cậu mới nuối tiếc buông tha đôi môi ấy. Aou vội kéo quần anh xuống, ngón tay đâm thẳng vào nơi tư mật của anh khiến anh run rẩy khắp người, cậu cúi xuống hôn từ cổ anh rồi từ từ hôn xuống dưới, tay còn lại thành thạo cởi luôn áo của Boom ra. Cậu đùa nghịch với hai quả dâu hồng trên làn da trắng mịn, rồi cắn một nhát, lúc này trên cơ thể anh chi chít vết hôn và vài vết cắn. Sau khi nới lỏng Aou đâm mạnh thằng em của mình vào khiến Boom đau điếng người.
"Từ đã..tôi đau quá..đừng động mà.."
"Anh thả lỏng ra đi không em gãy mất, cái lỗ của anh siết chặt quá"
"Sao cậu lại không đeo bao, như vậy nếu bắn vào trong tôi sẽ có thai mất" anh đẩy cậu ra nhưng không được.
"Em không phải người lúc nào cũng có trong người thứ đó đâu anh"
"Cậu đùa tôi đấy à? Vậy mau tránh ra, dừng lại đi, tôi sẽ đi về khi nào cậu ổn định tôi sẽ gặp cậu sau"
"Lúc này rồi mà anh còn muốn chạy sao, giúp em đi mà, được không anh thả lỏng ra đi" vừa nói xong cậu liền ra vào một cách nhanh chóng khiến người anh như có một dòng điện chạy qua.
"ưm..ư..ha.chậm thôi..tôi không chịu được đâu"
"miệng thì nói thế mà ở dưới anh siết em chặt quá nè"cậu nói xong liền hôn ngấu nghiến anh, cảm giác như anh đang bị nuốt chửng luôn rồi.
"Phập..phập..bạch..lép nhép" âm thanh vang dội khắp phòng với tiếng rên của người nằm dưới.
"mau dừng lại đi mà...tôi..ghét cậu..ha..ưm..ư" thật sự anh không thích điều này chút nào, anh nhìn cái tên đang mất lý trí hành hạ mình như một con thú
Cậu đưa tay ra vuốt ve cậu nhỏ của anh "đừng chạm vào mà...tôi sẽ bắn mất" nói xong anh liền bắn lên người cậu, người anh rã rời nhưng một Enigma đang phát tình chắc chắn sẽ không để anh yên.
"chỗ đó của anh tuyệt thật, thoải mái quá, em ra bên trong nhé"
"đừng..xin cậu đấy...tôi sẽ có thai mất"
"mình có em bé cũng được mà anh"nói xong cậu liền bị anh đấm một cái cực đau
"cậu có biết bản thân đang nói gì không hả? Không phải cái gì cũng dễ dàng như cậu nghĩ đâu, chúng ta cũng làm gì thân thiết đến nỗi có mối quan hệ đó, tỉnh táo lại đi tôi với cậu cùng lắm chỉ là bạn và tôi chỉ đang giúp cậu nên đừng có mơ tưởng đến mấy chuyện đó nữa"
Cậu cúi mặt xuống bắn thẳng vào trong, cậu lật người anh lại tiếp tục đâm mạnh vào, anh biết cậu sẽ làm đến khi anh ngất đi nên chỉ còn cách cắn răng chịu đựng vì giờ không thể đẩy cậu ra, cậu im lặng như đang tức giận.
"Cậu đang nổi giận đấy à..có là gì của nhau đâu mà cậu lại phản ứng thế, ư..ưm..chậm thôi..tôi mệt quá rồi"
YOU ARE READING
(Aouboom)Ở lại được không?
Short StoryTruyện có yếu tố 18+, E x A, truyện do trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật