Trời sáng ánh nắng chiếu qua khe cửa sổ chiếu thẳng vào giường chỗ anh đang nằm, ánh sáng chói mắt khiến Boom thức giấc, cơ thể anh ê ẩm, dấu hôn vết cắn đầy người, anh cố gượng dậy thấy có người to xác đang ngồi quỳ dưới giường. Boom nhớ ra hết mọi chuyện vén chăn ra thấy giữa 2 chân mình có chất lỏng màu trắng đục đang rỉ ra, anh vô cùng tức giận, tên đó hành anh cả đêm, ăn gì mà sức lực như trâu bò.
Người quỳ dưới giường nhìn anh lúng túng xin lỗi, Aou tỉnh dậy thấy anh nằm cạnh vô cùng bất ngờ và đã nhớ hết những gì hôm qua bản thân đã làm và cảm thấy vô cùng có lỗi, cậu quỳ dưới giường ấp úng nói xin lỗi cả trăm lần, cậu đã làm ra chuyện gì thế này, Aou không dám nhìn thẳng vào mắt anh, anh đã có ý giúp cậu mà cậu lại làm chuyện có lỗi với anh.
-Tôi không biết nên xin lỗi anh thêm bao nhiêu lần nữa, tôi sẽ chịu trách nhiệm với việc mình đã làm với anh.
Boom tức giận tiến đến đấm thẳng vào mặt Aou, không nghĩ người mình giúp lại đối xử như thế với mình, lại còn bắn vào bên trong, anh cầm điện thoại lên gọi cho trợ lý riêng.
-Mua cho tôi một liều thuốc tránh thai khẩn cấp.
-Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi anh rất nhiều, tôi sẽ đền anh chiếc áo hôm qua và anh muốn tôi làm gì để tạ lỗi cũng được.
Aou nói xong thì tiếng điện thoại reo trong túi quần, cậu vội nhận ra đã muộn giờ đến trường nên vội cúi đầu rồi rời đi.
-Anh cho tôi xin số điện thoại để liên lạc, tôi sẽ tạ lỗi sau giờ tôi phải đến trường, rất xin lỗi anh.
-Gì đây, tính ăn xong rồi bỏ trốn hả???
-Tôi không có mà, tôi là sinh viên của trường Mỹ Thuật gần đây, học xong tôi sẽ đi gặp anh và mời anh một bữa để tạ lỗi.
Cậu vội vàng rời đi để anh ở lại bất lực, cả người ê ẩm không đứng vững được, anh gọi cho trợ lý nhờ điều tra thông tin về cậu, anh không thể để cậu yên ổn được, dám lấy mất lần đầu của ông đây lại còn đối xử thô bạo.
Đến giờ ăn trưa, anh nhận được cuộc gọi của cậu hẹn anh ra quán ăn ngay gần trường để dùng bữa, sau khi xem thông tin về cậu, anh cũng đồng ý đi để xem cậu định làm gì.
-Alo anh có rảnh không ạ, tôi vừa học xong muốn mời anh đi ăn để tạ lỗi, anh đến được không ạ?
-Được, nhắn tôi địa chỉ.
Cậu không nghĩ anh sẽ đồng ý nhanh thế. Đến nơi cậu và anh cũng ngồi ăn với nhau, cả buổi cậu ngại ngùng không nói lời nào với ánh, điều này làm anh vô cùng khó chịu, mời người ta đi ăn mà không chịu nói gì. Ăn xong cậu ngỏ ý muốn đưa anh đi chơi.
-Cậu định đưa tôi đi đâu trong bầu không khí im lặng này đây.
-Tôi nghĩ anh sẽ giận và ghét tôi nên tôi không dám nói.
-Vậy cậu đang muốn tôi giận thêm hả??
-Tôi không có ý đó nên giờ tôi sẽ đưa anh đi chơi để hạ hoả nhé nhưng trước tiên tôi nghĩ anh nên thay đồ được không, tôi thấy mặc vest đi chơi có hơi...
-Ý cậu là sao, tôi đang đi làm cậu gọi tôi ra đây còn bắt tôi thay đồ, cậu muốn tôi mặc mấy áo trẻ trâu như cậu hả.
-Sao lại trẻ trâu mấy hình đó cute mà, mau đi thui tôi với anh cùng đến trung tâm thương mại gần đây trước nhé.
YOU ARE READING
(Aouboom)Ở lại được không?
Short StoryTruyện có yếu tố 18+, E x A, truyện do trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật