Chap 5

47 2 1
                                    

Cậu đưa anh đến trung tâm thương mại chọn đồ cho anh thử, anh nhìn ngán ngẩm với gu ăn mặc của cậu, cậu toàn chọn mấy áo hình con chó con mèo cho anh.

-Cậu không chọn được áo khác hả?

-Anh mau vào mặc thử đi, tôi nghĩ sẽ đẹp lắm đó.

Boom miễn cưỡng thử đồ, thấy lâu quá nên cậu xông vào cười phá lên, nhìn anh mặc bộ này trông buồn cười quá, Boom tức giận nắm lấy tóc cậu ấn vào tường

-Ông đây là trò hề của cậu hả, thà để tôi chọn còn hơn.

Lúc vào cậu thấy dấu hôn mình để lại trên người anh ngại đỏ mặt luôn. Chọn được đồ xong cậu dẫn anh đến khu vui chơi.

-Cậu nghĩ tôi là trẻ con á hả mà đưa tôi đến những nơi này, tôi hơn cậu 5 tuổi đó.

-Sao anh biết tuổi tôi, anh lén lút theo dõi tôi hả? Mà thôi kệ, anh theo tôi vô thử đi, chúng ta nhìn giống như đang hẹn hò nhỉ, tôi chưa từng đi chơi với ai mà thấy mong chờ như này.

-Nói tầm bậy gì vậy, tôi chưa thấy ai tạ lỗi như cậu đâu, nếu làm phí thời gian của tôi thì tôi không để cậu yên đâu.

Vào đến nơi cậu đeo cho anh cặp bờm đôi siêu xinh, anh không muốn đeo nhưng cậu cứ nhõng nhẽo nên anh phải đeo " sao mình phải chiều cậu ta cơ chứ, thôi kệ chắc sau hôm nay không còn gặp lại nữa" anh nghĩ thế. Cậu đưa anh đi chơi thử hết các trò chơi mạo hiểm rồi lại dẫn đi ăn hết đồ ngọt này kia "cậu ta ăn như lợn vậy, không ngừng nghỉ hả trời, bảo sao khoẻ thế" anh nhăn mặt đứng góc sau khi bị cậu lôi kéo đi hết chỗ này chỗ kia nhưng đây cũng là một trải nghiệm anh thấy vô cùng thú vị lâu lắm rồi anh mới được đi chơi. Sau khi chơi mệt cậu với anh cùng nhau đi dạo trong công viên, cậu muốn anh giới thiệu về bản thân để cậu biết thêm về anh. Hôm nay đi chơi cậu thật sự rất vui, bỗng cậu có suy nghĩ muốn gặp anh nhiều hơn nữa.

-Cậu muốn biết làm gì, sau này tôi với cậu cũng có gặp nhau nữa đâu.

-Sao lại không gặp nhau nữa, anh nói chuyện nghe phũ phàng vậy.

-Nay tôi cảm thấy rất vui nên cậu đã tạ lỗi xong rồi, gặp nhau làm gì nữa, tôi không thích chơi với những người trẻ trâu.

-Anh cứ trêu tôi thế, tôi đã nói sẽ chịu trách nhiệm với anh mà, tôi vẫn muốn được đi chơi cùng anh.

Cậu nhìn anh với ánh mắt cún con, nếu không đồng ý cậu sẽ lại nhõng nhẽo cho xem nên anh đã đồng ý giữ liên lạc nhưng chỉ gọi những lúc cần thiết. Cậu vô cùng vui, cậu thấy anh vô cùng ngầu luôn, vừa đẹp lại vừa giàu.

-Để tôi đưa anh về.

-Cậu tính đưa tôi về kiểu gì đây, tôi đã điều tra thông tin của cậu rồi, đáng ra tôi mới là người đưa cậu về mới đúng.

-Tôi đi bộ cùng anh cũng được mà, sau này có xe tôi sẽ chở anh đi.

-Nay chơi nhiều quá cậu bị lú luôn rồi hả, tôi tự về được cậu cũng mau về đi.

-Ừm vậy hôm nay cảm ơn anh nha.

Không hiểu sao mới gặp nhau có 1 lần mà mọi chuyện lại trở lên như vậy.

(Aouboom)Ở lại được không?Where stories live. Discover now