"Điện thoại em sập nguồn từ hôm qua, em đi làm về mệt quá cũng không để ý, anh đừng để bụng nha mà có chuyện gì mà anh tìm em thế"(Aou xưng em rùi nhó)
"Tại cậu không nhắn gì cho tôi cũng không nghe máy nên tôi muốn hỏi thôi" vừa nói Boom vừa đánh nhẹ một cái vào đầu cậu.
"Ỏ anh đang quan tâm em hỏ, nghe cảm động quá đuy" Aou sát lại gần anh
"Cậu bị khùng hả toàn nói mấy lời không đâu, mà cậu đang gặp vấn đề gì hả sao đi làm thêm nhiều việc vậy?"tuy đã biết chuyện nhưng anh vẫn muốn hỏi xem cậu có nói dối anh không.
"Mẹ em bị bệnh đang nhập viện mà chi phí điều trị cao quá, tỉ lệ phẫu thuật thành công cũng thấp, em muốn làm thêm đóng tiền viện phí giúp mẹ" nghe xong anh cũng biết cậu yêu mẹ mình đến nhường nào.
"Viện phí mẹ cậu còn thiếu bao nhiêu tôi sẽ cho cậu vay rồi cậu làm dần trả tôi, không phải là đang cần gấp sao đợi đến lúc nhận tiền thì sẽ lâu lắm"
"Em không dám nhận ý tốt này đâu ạ, em ngại lắm ạ, vậy phiền anh quá" cậu vừa nói vừa nắm lấy tay anh.
"Không được từ chối, không phiền gì cả, tôi muốn giúp cậu thôi, cậu còn việc học nữa mà" nghe xong mắt Aou long lanh nhìn anh cảm động như sắp khóc. Aou vội ôm lấy anh cảm ơn không ngớt, anh cũng không nỡ đẩy cậu ra, tự hỏi tại sao từ khi nào chúng ta lại trở nên thân thiết như vậy.
Boom lái xe đưa cậu đến bệnh viện gặp mẹ cậu, lúc này mẹ cậu đang nằm nghỉ, thấy cậu dẫn bạn đến mẹ cậu rất tò mò về người bạn này. Sau khi giới thiệu cho mẹ biết Boom đến hỏi thăm sức khỏe của cô, mẹ cậu rất thích sự tử tế và tốt bụng của anh. Đến muộn cậu và anh cùng ra về cho mẹ cậu nghỉ ngơi.
Ra đến xe thì bỗng người cậu nóng bừng lên, đầu óc choáng váng đi không vững, thấy cậu đứng lại không đi anh liền đi tới xem cậu bị làm sao, vừa chạm vào người thấy người cậu nóng bỏng một mùi hương tỏa ra từ người Aou. Lúc này Boom nhận thức được là cậu đã phát tình, nghe nói Enigma đến kì phát tình rất kinh khủng. Cậu không muốn liên lụy gì đến anh nên đã nói anh về trước nhưng trong tình trạng này sao mà Boom có thể để cậu đi lung tung ngoài đường được nên đã ngỏ ý đưa cậu về nhà. Cậu hiện đang không ổn bị anh kéo lên xe, mùi hương của cậu ngập tràn trong xe của anh. Boom lái xe nhanh về nhà cậu.
"Thuốc ức chế cậu để đâu tôi sẽ lấy cho cậu để cậu bình tĩnh lại"
Anh định đưa cậu lên phòng rồi trở về nhà nhưng vừa đến cửa phòng cậu bỗng đóng cửa rồi khóa trái lại. Lúc này Boom nhận ra rằng Aou đã mất khống chế, bản thân anh khó mà thoát nổi, căn phòng ngập tràn phenomore của cậu. Aou tiến lại nhấc bổng Boom lên vai rồi ném mạnh xuống giường.
"Này cậu tỉnh táo lại đi, cậu đang làm đau tôi đó, có nghe thấy tôi nói gì không vậy"
YOU ARE READING
(Aouboom)Ở lại được không?
Short StoryTruyện có yếu tố 18+, E x A, truyện do trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật