Chap 3 H

60 3 3
                                    

-Thằng khốn, tao bảo mày dừng lại cơ mà, đừng tưởng sức mày khỏe hơn mà bắt nạt được tao, mau cất thằng em của mày lại không tao sẽ bẻ gãy nó đấy.

-Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt thế chứ người đẹp, vậy ra tôi là người đầu tiên được chiêm ngưỡng cơ thể mỹ nhân à, nay tôi gặp may rồi đây, nếu anh nói chuyện tử tế với tôi như việc cầu xin tôi, có lẽ tôi sẽ suy nghĩ đến việc dừng lại đó.

Cậu ỷ lại việc sức mình khỏe hơn giữ chặt tay anh, vạch lỗ nhỏ ra định đút vào

-Đừng mà, tôi xin cậu, xin cậu dừng lại đi, tôi xin lỗi, xin đừng cho vào, to quá sẽ...sẽ rách mất, tôi cầu xin rồi cậu mau dừng lại đi chúng ta sẽ coi như chưa có gì xảy ra.

-Anh ngây thơ quá đó, người đẹp trước mặt như này sao tôi nhịn được nữa.

Aou nhấc hai chân anh lên đâm mạnh vào đến điểm sướng của anh, anh giật nảy mình, cảm giác có gì đó xâm phạm vào bên trong nước mắt sinh lý ứa ra.

-Chặt quá, anh thả lỏng đi tôi chưa cho hết vào đâu, đừng khóc mà.

Nói xong cậu hôn lên những giọt nước mắt của anh, chớp thời cơ hôn lấy môi Boom để anh thả lỏng người ra. Cậu bế xốc anh lên, ở tư thế này thằng em lại đâm vào sâu hơn. Anh ôm lấy cậu không ngừng thút thít, anh biết lúc này chẳng chống cự được nữa, mùi pheromone của cậu làm anh mất dần sức lực cũng tỏa ra pheromone của chính mình.

-Mùi của anh thơm quá, tôi rất thích, phòng ngủ ở phía nào tôi đưa anh lên giường để anh thoải mái hơn.

Theo hướng tay anh chỉ, cậu bế anh vào phòng vừa đi chỗ đó lại đâm vào

-Ưm...ư.. cảm giác lạ quá, đừng di chuyển nữa.

-Ha..anh cứ bình tĩnh giờ mới bắt đầu tôi nhịn hết nổi rồi.

Đặt Boom xuống giường Aou liền đâm mạnh vào nhấp liên tục, không khí trong phòng trở nên mê muội, khắp nơi toàn tiếng "Bach, bạch, bạch"

-Ư... chậm chút..từ từ thôi m..à..

-Ha... bên trong anh thật sự rất tuyệt đấy...nó rất sướng..gg.

-Khoan cậu không đeo bao hả, cậu biết làm vậy nguy hiểm lắm không.

-Thời gian đâu mà chuẩn bị cái thứ đó chứ, anh mau tận hưởng đi.

-Aaa...umm...cảm giác bên trong lạ quá, sao mình lại thấy sướng cơ chứ.

Khắp phòng vang lên tiếng dâm dục, anh lấy gối che mặt mình, cắn môi để không phát ra những tiếng rên đó nữa. Cậu ấn vào chỗ nhô lên trên bụng anh khiến anh giật nảy mình, lấy gối từ mặt anh xuống cười.

-Để yên cho tôi ngắm vẻ đẹp của anh nào, tôi muốn nghe tiếng rên của anh.

Đâm đến điểm sâu anh bỗng rên to một cái, cậu biết đã đúng điểm sướng của anh nên tăng tốc nhấp vào bên trong, di chuyển nhanh quá khiến anh sướng trợn tròn mắt

-Chậm..chậm lai, tôi xin cậu đó aaa..ưm..ha..

-Anh cũng đang tận hưởng mà đúng không, lúc đầu anh hơi mạnh miệng đó.

Cả hai bắn ra cùng lúc, cậu thỏa mãn bắn vào bên trong anh. Bắn xong anh thở dốc dường như kiệt sức, anh muốn chạy trốn nhưng chân không còn sức lực. Cậu kéo anh quay lại để hai tay chống lên tường, cúi xuống hôn lên lưng anh, để lại dấu hôn như đánh dấu chủ quyền. Pheromone của hai người ngập khắp phòng hôn đến cổ cậu định cắn xuống lại bị anh che lại bảo đừng cắn khiến cậu không vui nên đã bất ngờ đâm mạnh vào, anh biết đêm còn dài, cậu sẽ dày vò anh đến ngất đi mất.

(Aouboom)Ở lại được không?Where stories live. Discover now