Sau khi bình tĩnh lại cậu đưa mẹ về nhà và tổ chức đám tang cho mẹ mong mẹ được yên nghỉ, cậu quỳ trước mẹ khóc nấc lên, cuộc đời này quá đỗi tàn nhẫn với mẹ rồi, kiếp sau mẹ vẫn sẽ làm mẹ con nhé, con yêu mẹ.
Còn về phía Boom khi anh đến bệnh viện thì cậu và bác đã rời khỏi bệnh viện từ lâu, nghe từ bác sĩ anh mới biết chuyện, anh vội gọi điện cho cậu nhưng lại không nhận được phản hồi từ Aou. Ra xe liền chạy đến nhà cậu nhưng lại chẳng thấy cậu đâu, hóa ra Aou đã tổ chức đám tang cho mẹ ở ngôi nhà cũ, quán ăn của mẹ cậu. Anh gọi liên tục nhưng vẫn không được, cậu lúc này như người mất hồn, mắt cậu trống rỗng, hai hàng nước mắt lăn dài trên má, đôi mắt đã sưng đỏ hết lên, giờ cậu chỉ còn một mình, còn động lực gì để sống đây.
Boom lo lắng nhưng lại chẳng thể biết cậu ở đâu, nghĩ về cậu "Cậu đang ở đâu vậy, mau nghe máy đi chứ cái đồ ngốc này". Anh trở về nhà với tâm trạng ủ rũ thì thấy ông bà đến thăm, không muốn ông bà biết chuyện của mình nên anh cố tỏ ra vui vẻ đến nói chuyện cùng ông bà. Nhưng họ đã quá hiểu anh, biết nếu hỏi thẳng anh sẽ không trả lời nên đã âm thầm đưa người theo dõi điều tra xem cháu mình có đang gặp vấn đề gì không.
"Dạo này cháu sao rồi sao trông có vẻ cháu đang không ổn, nhớ nghỉ ngơi sớm đi nha"
"Cháu cảm ơn ạ, nay ông bà ở lại đây với con luôn mai cùng đi ăn sáng lun ạ"
Đến đêm nhưng không thể chợp mắt nổi khi nghĩ về cậu, không biết Aou có đang ổn không, đang làm gì, đã ngủ chưa, tự hỏi "Mình với cậu ta có quan hệ gì đâu mà sao mình cứ nghĩ đến hoài vậy, mau ngủ thôi"
Ông bà anh biết chuyện giữa anh và cậu liền phản đối
"Ông à, cháu mình còn cả một tương lai không thể để cậu ta bước vào cuộc sống của cháu trai chúng ta được, cậu ta không xứng, không có tương lai, mai chúng ta sẽ đi gặp để nói cho nó hiểu và tránh xa cháu trai chúng ta"
Hiện ở bên phía cậu, cậu không muốn ngủ nữa chỉ ngồi suy nghĩ mãi, cầm điện thoại lên thấy nhiều cuộc gọi nhỡ của anh, Aou không dám gọi lại vì đã đêm muộn sợ làm phiền đến giấc ngủ của anh. Cậu rất muốn gặp anh ngay lúc này, cậu muốn cho anh biết tình cảm của cậu, muốn thật sự nghiêm túc theo đuổi anh nhưng nhìn lại thì chính bản thân Aou còn nghi ngờ về chính bản thân mình. "Ngay cả khi người thân duy nhất của mình rời xa, mình còn không thể làm gì ngoài khóc, mình đúng là kẻ thất bại, tương lai mình mù mịt quá, thật sự không xứng với anh ấy, mình không có hy vọng gì cả, từ mai phải kiếm tiền để trả nợ cho anh" ngồi suy nghĩ thẫn thờ mãi chẳng thể làm gì.
YOU ARE READING
(Aouboom)Ở lại được không?
Short StoryTruyện có yếu tố 18+, E x A, truyện do trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật