-Này cậu định làm gì vậy đi ra khỏi người tôi nhanh.
-Nhìn mà anh vẫn không biết tôi muốn làm gì sao, tôi bị chuốc thuốc còn anh là tự chuốc lấy,
-Nè cậu đang nói nhảm nhí gì vậy, tôi không giúp cậu giải quyết chuyện này được đâu, chúng ta đều là Alpha đó, mau tránh ra nhanh.
Aou giữ chặt tay Boom không để anh đi, sức cậu cũng quá khỏe rồi Boom không thể đẩy được Aou ra
-Anh còn muốn chạy đi đâu nữa, tôi không phải Alpha tôi là Enigma, tôi không nhịn nổi nữa rồi.
Vừa nói Aou vừa cúi xuống hôn lên cổ Boom, tay cậu không yên phận mà mò vào trong áo tìm 2 núm hồng hào. Boom cố đẩy cậu ra nhưng dường như không có sức lực. Aou một phát xé toạc áo của anh, lúc này Boom không thể để yên được nữa liền đấm cho cậu tỉnh ra.
-Cú đấm của anh làm tôi đau đấy, tay anh có bị thương không?
Vừa nói cậu vừa hôn lên tay anh. Boom lúc này sợ đến mức không kiềm chế được nước mắt rơi, lần đầu tiên anh gặp chuyện này.
-Ha..ha..cậu làm tôi sợ đấy, làm ơn dừng lại đi mà.
Nói xong Aou lao đến hôn lấy đôi môi căng mọng của anh khiến anh bối rối đến khó thở. Aou bắt đầu lan tỏa pheromone ngập trong phòng, tiến xuống dưới phục vụ 2 núm hồng trên làn da trắng không tì vết của người nằm dưới.
-Là Alpha thật sao, sao cơ thể lại trắng và mềm mịn thế này.
-Ha...ư..ưm cậu dừng lại đi đừng liếm nó nữa.
Tay không yên Aou liền thò tay vào quần của Boom lúc này anh ngại mặt đỏ bừng, chưa một ai dám làm thế với anh, người anh run lẩy bẩy. Bị chạm vào nơi tư mật anh liền giữ tay cậu lại.
-Cậu đang định làm gì vậy, đừng đi quá giới hạn.
-Anh nhạy cảm quá đấy, Alpha không thể đâm vào dễ như Omega, tôi sẽ giúp anh nới lỏng để không bị đau, tôi nhịn hết nổi rồi.
Cậu đâm mạnh 2 ngón tay vào nơi tư mật của anh, anh vội bịt miệng ngăn tiếng rên mình lại, tốc độ ra vào của ngón tay rất nhanh khiến anh run rẩy khắp người. Aou cởi quần anh ra ngắm nhìn toàn bộ cơ thể của mỹ nhân nằm dưới rồi liếm môi, cười khẩy.
-Chưa gì mà đã khóc rồi, tôi đã làm đến bước cuối đâu, hay là anh cầu xin tôi đi, tôi sẽ dừng lại.
-Hức..ha..ha ý cậu là sao, đây là cưỡng hiếp đó cậu biết không hả? chưa ai từng đối xử thế với tôi đâu mau thu pheromone của mình lại rồi đi đi, đừng để tôi nói lần nữa.
Aou rút thằng em trong quần đặt lên nơi tư mật của anh, miệng bắt đầu hôn khắp cơ thể trắng nõn của anh, nhìn thấy những dấu vết do mình để lại cậu vô cùng thỏa mãn. Boom nắm đầu cậu giật ngược về sau trừng mắt với cậu.
YOU ARE READING
(Aouboom)Ở lại được không?
Short StoryTruyện có yếu tố 18+, E x A, truyện do trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật