Cậu tiến lại ngồi cạnh giường mẹ nắm lấy tay mẹ nói
"Mẹ ơi, con đang đến kì phát tình và hôm qua con lại làm đau anh ấy rồi, anh ấy sẽ rất giận con đúng không mẹ, hôm qua anh Boom đã đưa con về mà vì mất tỉnh táo con đã làm đau anh, anh ấy giúp con rất nhiều mà con chẳng làm gì được, con đã suy nghĩ mãi chẳng biết nên làm gì cho anh Boom"
"Con đang thích Boom đúng không?"
"Ơ sao mẹ lại hỏi thế ạ" mặt cậu nóng bừng
"Lần đầu tiên mẹ thấy con quan tâm và suy nghĩ về một người nhiều như thế, nếu con đã nói thế thì con hãy chịu trách nhiệm với Boom, con đã nói cho Boom biết tình cảm của con chưa?"
"Con chưa con cũng mới nhận ra mình đã động lòng trước anh ấy nhưng mà mẹ à con không đủ dũng khí để nói, vốn dĩ bọn con không ở trong cùng thế giới, anh Boom là người dường như hoàn hảo về mọi mặt, có tất cả còn con lại chưa có gì, con cũng chưa cố gắng hết sức, con không đủ tự tin để đi cùng anh ấy, con mà thổ lộ có khi anh còn không muốn gặp lại con nữa" vừa nói cậu vừa nắm chặt lấy tay mẹ
"Con của ta đã lớn thật rồi, con trai à nếu người ta cũng thích con thì mấy chuyện này sẽ không thể cản trở được hai người đến bên nhau đâu, con chưa thổ lộ sao mà biết được"
"Hôm qua anh Boom nói mối quan hệ của bọn con chỉ dừng lại ở mức bạn bè, con đã không giúp được gì còn làm phiền anh ấy, anh Boom chắc chắn sẽ không thích con đâu, anh ấy sẽ yêu một Omega xinh đẹp, ai lại yêu một kẻ như con"
"Sao con lại tự ti về bản thân như thế chứ, con còn trẻ còn nhiều điều chưa làm, con cả một tương lai phía trước để phát triển bản thân, trong mắt mẹ con đã cố gắng rất nhiều, đã là tình yêu thì không gì có thể cản nổi, nếu họ cũng có tình cảm với con thì cả 2 cùng nhau cố gắng, con còn có thể trải nghiệm và phát triển hơn nữa mà nên thay vì ủ rũ hay cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với Boom, để có thể tự tin đến bên người con thương"
"Nhưng nếu anh ấy ghét con thì sao hả mẹ?"
"Cái này phải tùy thuộc vào cách hành xử của con chứ, con hãy làm những gì tốt nhất có thể nhé, đừng vì tự ti mà tạo một rào cản trong suốt, rồi con sẽ hối hận vì bỏ lỡ người mình thương, chưa thử sao biết được chứ"
Cậu ôm mẹ vào lòng rồi quyết định sẽ tán tỉnh anh từ bây giờ, cậu sẽ cố hết sức để anh không thấy cậu kém cỏi và khiến anh động lòng với cậu.
YOU ARE READING
(Aouboom)Ở lại được không?
Short StoryTruyện có yếu tố 18+, E x A, truyện do trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật