Cậu hành anh cả đêm đến khi tỉnh táo lại thì thấy anh đang nằm dưới thân mình, cơ thể đầy vết dấu hôn và vết cắn, nơi tư mật thì chảy ra toàn tinh dịch của cậu, lúc này cậu đã biết đêm qua mình đã mất khống chế mà lao vào anh. Cậu nhớ lại mọi chuyện và cảm thấy vô cùng có lỗi nên đã bế anh vào phòng tắm vệ sinh lại cho anh, lúc này kì phát tình của cậu vẫn chưa kết thúc nhưng cậu không muốn làm đau anh nên đã để anh lên giường nghỉ còn bản thân thì ngồi tối sầm lại một góc suy nghĩ về mọi chuyện. Cậu nhấc máy lên gọi cho bạn nhờ mua hộ thuốc bôi sưng và thuốc tránh thai khẩn cấp vì với tình trạng này cậu không thể ra ngoài mua cho anh. Cậu đi lấy thuốc ức chế liều mạnh uống vào để tránh trường hợp xảy ra như đêm qua.
Cậu tiến lại gần nhìn anh, tự hỏi bản thân có phải đã thích anh rồi không, anh luôn giúp đỡ cậu, trong suy nghĩ cậu luôn muốn có được anh, chiếm lấy anh là của riêng mình nhưng khi nghe xong những câu anh nói lúc làm tình đêm qua khiến cậu mất hoàn toàn hy vọng tiến xa hơn ở mối quan hệ này. Cậu đang đòi hỏi hay mong chờ điều gì chứ, anh nói vậy cũng đúng, ngay từ đầu cùng lắm mối quan hệ này cũng chỉ là bạn cậu không nên hy vọng quá nhiều, những suy nghĩ này đầy ắp trong đầu cậu lúc này.
Anh tỉnh dạy thấy cậu đang quỳ dưới đất, thấy anh cậu liền xin lỗi liên tục, cậu sợ anh giận cậu nhưng anh thật sự đang rất giận luôn, anh ném gối vào mặt cậu rồi đi vào nhà tắm. Cậu ra ngoài nấu cho anh một bữa ăn để xin lỗi, khi anh ra ngoài thấy cậu anh vô cùng tức giận chỉ muốn đi về những Aou nhanh chân chạy đến níu lấy tay anh xin lỗi
"Em xin lỗi, anh vào ăn chút rồi uống thuốc nhé, em có mua thuốc tránh thai cho anh rồi, nhé anh!"
Boom miễn cưỡng ngồi vào thưởng thức tay nghề của cậu, ăn xong cậu lấy thuốc cho anh uống rồi ngỏ ý muốn đưa anh ra ngoài đi dạo chút
"Kì phát tình của cậu chưa hết nên hôm nay hãy ở nhà nghỉ ngơi đi, tôi về trước đây"
"Ở lại đây với em được không nếu không em sẽ cô đơn lắm"
"Ở lại để bị cậu hành nữa hay gì, tôi còn có việc ở công tý nên cậu ngoan ngoãn ở nhà đi"
Nói xong Boom ra về với cơ thể vô cùng mệt mỏi. Aou ở nhà cả ngày sẽ rất chán nên cậu đã mua chút đồ rồi đến bệnh viện thăm mẹ. Vừa thấy cậu bước vào mẹ cậu đã nở nụ cười vui vẻ và hỏi
"Cậu bạn hôm qua nay không đi cùng con hả, mẹ muốn cảm ơn cậu ấy, cậu ấy đúng là người tốt, sao trông tình trạng con không ổn thế kia, có chuyện gì hả?"
YOU ARE READING
(Aouboom)Ở lại được không?
Short StoryTruyện có yếu tố 18+, E x A, truyện do trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật