Chapter 14: Rắc rối rồi đây.

317 64 4
                                    

Thanh Minh và 4 đứa kia đã đi khá lâu.

Các trưởng bối của Hoa Sơn có chút lo lắng.

Tuy họ đã nhận được tin từ Ân Hạ Thương Đoàn, nhưng... Lâu như vậy khó mà không lo lắng cho được.

Huyền Tông cùng Huyền Thương đứng đó, nhìn xuống nơi các môn đồ đang luyện tập.

"Huyền Thương, đệ có nghĩ sư tổ và mấy đứa sẽ ổn không?"

"Ài, sư huynh à, mấy đứa nó cũng không có yếu ớt gì, huynh đã nghe chúng đánh bại Võ Đang rồi mà? Huống chi Thanh Minh sư tổ còn ở đó"

Đương nhiên Huyền Tông không nghi ngờ thực lực của họ, chỉ là...

Ông mới nghe được tin đồn, mà nghe xong thì khỏi nói, còn ai ngoài Kiếm Tôn nhà ông đâu?

Bên ngoài đã đồn ầm cả lên, nói rằng có Hoa Sơn một kẻ kì lạ với gương mặt trẻ trung, nhưng mái tóc thì bạc phơ. Đặc biệt là thực lực không phải dạng vừa.

Nghe được cái tin đó, Hoa Sơn lòng như lửa đốt.

Ôi...

Sư tổ nhà họ...

Lại gây sóng gió rồi.

Đang chìm trong suy nghĩ, thì Bạch Thương xông tới bẩm báo.

"Chưởng môn nhân! Trưởng lão! Họ về rồi!"

Huyền Tông ngạc nhiên, trên mặt có nét vui mừng.

"Mau!! Mau ra đón họ!"

"Vâng!!"

Huyền Thương cũng hứng khởi mà đáp ứng.

Người họ mong chờ nhất, cuối cùng cũng trở lại Hoa Sơn rồi.

Đang hồi hộp mà chờ đợi thì bất chợt...

Rầm!!!!

Năm bóng hình quen thuộc xông vào như vũ bão, tiện tay 'nhặt' luôn Huyền Tông và Huyền Thương mà phóng về phía điện các của chưởng môn nhân.

"Ơ...?"

"S- sao thế nhỉ?"

Các môn đồ Hoa Sơn tròn mắt mà nhìn cảnh tượng vừa rồi.

'Hoa Sơn ngày càng kì lạ'

...

Bên phía Huyền Tông.

Trước mặt ông là 5 bóng hình quen thuộc.

Thật trùng hợp, lúc họ đến thì Huyền Linh cũng Vân Nham và Vân Kiếm cũng đang ở đây.

Nhìn mấy kẻ vừa trở về vô cùng tàn tạ, tưởng đâu chúng nó chui vào cái xó xỉnh nào xong mới chạy về không đấy.

Tất nhiên, Thanh Minh trông vẫn sạch sẽ chán.

"Chậc"

"Nhìn các ngươi xem"

'Lại đến rồi...'

Bạch Thiên, Lưu Lê Tuyết, Nhuận Tông và Chiêu Kiệt chỉ biết đứng đó chịu trận.

"Ta nói này, các ngươi còn yếu lắm đấy"

"Đem mà chỉ được nước kéo chân sau của ta"

Hắn cằn nhằn.

Thực ra, Thanh Minh khá hài lòng vì biểu hiện của đám nhóc trong chuyến đi này.

[HSTK] Hoa Nở Rồi, Quay Về Thôi! <Đang Fix>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ