Chuyện làm ăn với Ân Hạ Thương Đoàn được bàn bạc suôn sẻ.
Mối làm ăn độc quyền này sẽ đem lại cho họ nguồn lợi lộc khổng lồ.
Hoàng Tông Nghĩa đã phải cảm thán, Thanh Minh là một kẻ không tầm thường chút nào, việc độc quyền giao thương với Vân Nam chính là minh chứng cho việc đó.
Đến bây giờ mới thấy, cha ông ta đã đưa ra quyết định đúng đắn cỡ nào khi lựa chọn Hoa Sơn.
...
Sau khi bàn bạc xong với tiểu đoàn chủ, họ đã cấp tốc đến y dược đường.
Mọi chuyện thì suôn sẻ đấy.
Từ việc căn chỉnh nguyên liệu cho đến khuấy khuyên liệu, truyền nguyên khí.
Ban đầu họ còn không thành công vì không có nồi cơ, cái nồi của bọn họ căn bản là không chịu được nhiệt độ luyện đan mà bị lủng ngay sau đó.
May sao Thanh Minh nghĩ ra cách, đi cắt ít Vạn Niên Hàn Thiết ở cái mật thất Chưởng môn sư huynh để lại mà làm thành cái nồi khác.
Quả nhiên là Vạn Niên Hàn Thiết, thứ đó đã chịu được nhiệt độ để luyện đan.
Nhưng cái vấn đề không có nẳm ở đó mà là...
"CÁI GÌ!?? 10 NGÀY????"
Huyền Tông không tin nổi mà nhìn Đường chủ y dược đường.
Huyền Linh vì thực lực không cao, nên không lý nào ông ta phải làm việc này.
Thanh Minh thì... Đại loại đi lâu về mệt nên họ cũng không nhờ hắn.
Vì sao? Hắn đã cất công chạy đến Vân Nam xa xôi để kiếm nguyên liệu, thậm chí dính không ít rắc rối.
Chẳng lẽ lại ném việc này cho hắn sao? Đâu thể nào được, làm thế không phải quá mất đạo đức à? Đã thế hắn là sư tổ của họ. Còn nhờ hắn nữa thì... Họ sẽ bị tổ tiên quở trách là đại nghịch bất đạo mất!!
Thế nên Huyền Tông, Huyền Thương với tư cách là trưởng bối trong môn phái phải đảm nhận việc này.
Nhưng mà họ đâu có ngờ là tận 10 ngày mới xong, thế thì chẳng khác nào vắt khô họ cả, sẽ chết đấy!!!!!
Huyền Thương bên cạnh nghe xong cũng phải đổ mồ hôi hột.
10 ngày...
LÀ 10 NGÀY ĐẤY!!! KHÔNG PHẢI ĐÙA ĐÂU!!!
Cùng lúc đó, đường chủ y dược đường lên tiếng cắt ngang họ khỏi suy nghĩ.
"Thế thì sao ạ? Luyện linh đan không phải chuyện đùa ngày một ngày hai là xong, 10 ngày là ngắn rồi đó ạ!! Những loại khác đều phải tốn ít nhất tận nửa tháng đó!! Mọi người nên cảm thấy may mắn chứ nhỉ?"
Đường chủ y dược đường vừa nói vừa phấn khích khuấy đảo những nguyên liệu trong nồi, ông ta đang tạo nên đệ nhất linh đan, sao mà không phấn khích cho được??
Với tư cách là y sư, ông lại càng xem trọng chuyện này hơn, còn gì tuyệt hơn khi tự tay luyện ra Hỗn nguyên đan cơ chứ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK] Hoa Nở Rồi, Quay Về Thôi! <Đang Fix>
Fanfiction❗Truyện đang trong quá trình rewrite ❗ Nếu như Thanh Minh tái sinh sau 100 năm, nhưng lại không phải trong thân xác của tên ăn mày Thảo Tam mà là Mai Hoa Kiếm Tôn? Điều gì sẽ xảy ra được nhỉ...? ____ Bước ra khỏi bể máu, những gì còn lại chỉ là chút...