Chapter 17: Dịch vụ kéo xe miễn phí của Thanh Minh.

330 66 5
                                    

Phía Thanh Minh, cả đám đã nhanh chóng chuẩn bị lên đường...

Nhưng trước tiên...

"Sao ta lại phải mặc thứ này???"

Thanh Minh cầm bộ đồ mà càm ràm.

"Sư tôn à... Người cũng thông cảm chút chứ, quan hệ của Dã Thú Cung với Trung Nguyên không tốt, chúng ta không thể mặc đạo phục Hoa Sơn mà đi qua đó được"

Bạch Thiên khuyên nhủ.

"Đúng đó sư tôn, mặc đạo phục sẽ gây ra rắc rối không chỉ cho chúng ta, mà cả thương đoàn cũng sẽ dính rắc rối đó..."

Nhuận Tông cũng phụ hoạ theo, ở cùng 2 năm thì ai cũng biết, Thanh Minh... Là một kẻ cứng đầu.

"Thôi được rồi"

Thanh Minh cứng đầu chứ không phải là không biết suy nghĩ đâu nhé! Chủ yếu là do cơn giận lấn át nên lâu lâu hắn mới bốc đồng 'một chút' thôi.

"Chậc chậc, đại huynh à, bảo tính cách huynh giống mấy đứa trẻ mới lớn có sai đâu? Nhìn đám trẻ xem, chúng nó vui cỡ nào khi khuyên nổi huynh kìa"

Đường Bảo thấy bản thân chỉ là linh hồn, nói cũng không ai nghe được nên nói xấu Thanh Minh trước mặt hắn không ít lần.

Chứ nếu Thanh Minh mà nghe được thì hắn bẻ cổ y lâu rồi.

Một lúc sau, họ đã thay xong đồng phục.

"Mà mấy đứa có thấy ớn lạnh không? Sao dạo này ta cứ thấy ớn lạnh kiểu gì ấy nhỉ?"

Thanh Minh thắc mắc, dạo này hắn cứ cảm thấy lạnh lạnh kiểu gì, như là có con ma nào theo hắn ấy (con ma họ Đường của ngài đó Kiếm Tôn đáng mến).

"Hả? Bọn con đâu thấy gì đâu nhỉ?"

Bạch Thiên bất ngờ khi Thanh Minh tự nhiên lại hỏi câu như vậy, mà hình như chỉ có Thanh Minh bị thế thôi hay sao ấy.

"Hay sư tôn bị vong theo vậy"

Cả đám nhìn về phía chấn... À nhầm Chiêu Kiệt.

Đường Bảo nghe vậy thì giật thót.

"Hả? Vong? Đùa chắc, ai lại đi tin mấy chuyện đó chứ?"

Thanh Minh cười nhạo.

"Đúng đúng đấy, ai lại tin cơ chứ!!"

Đường Bảo vô liêm sỉ mà gật đầu, bản thân y chính là cái vong theo Thanh Minh còn gì...?

Thanh Minh hình như quên mất, hắn cũng là một tên đã chết từ lâu và đội mồ sống dậy bằng một cách thần kì nào đó...

"Thôi thôi, im lặng đi! Đến lúc lên đường rồi"

Quách Cảnh của Hoà Bình thương đoàn đã đến báo rằng đã sẵn sàng lên đường.

...

"CÁI GÌ??? 1 THÁNG Á???"

Thanh Minh hét lên...

Ôi trời, 1 tháng...

Đi đến Vân Nam tốn tận một tháng.

"Không được!!! Cái này... Tận 1 tháng nằm một chỗ, ta chết mất!!"

[HSTK] Hoa Nở Rồi, Quay Về Thôi! <Đang Fix>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ