Chapter 26: Đại hội võ lâm (1/?)

337 72 14
                                    

Quá trình luyện tập của các môn đồ coi như là thuận lợi, đầy vui vẻ....

"Á á chết mất!!"

Ừm, rất vui.

Thanh Minh nhìn mấy đứa kia tập luyện mà tặc lưỡi.

Bây giờ hắn không hẳn là tập luyện cho bọn chúng nữa, đa số trách nhiệm sẽ là do Vân Kiếm đảm đương.

Thanh Minh chỉ việc nhìn và đánh giá, cũng như cân nhắc chỉnh sửa sao cho phù hợp thôi.

Những kiếm pháp của Hoa Sơn thì đương nhiên sẽ là hắn chỉ dạy, dù sao ở Hoa Sơn thì Thanh Minh là người hiểu rõ nhất, hắn là Kiếm Tôn cơ mà.

Đường Bảo bên cạnh cũng hùa theo Thanh Minh mà chê bai.

"Ay, thật là, mấy đứa trẻ thời bây giờ yếu quá đúng không đại huynh?"

"..."

Mấy môn đồ Hoa Sơn nghe 2 tên già đầu nào đó ngồi chê bai mà thầm mắng chửi trong lòng.

Ai mượn 2 người ở đây thế hả? Sao không đi đâu kiếm gì chơi đi?

Nhưng họ đâu dám nói ra, chỉ biết ngậm ngùi chịu đựng.

"Hự ư ư ư..."

Mệt chết mất.

Thanh Minh sư tổ sau khi nghe đến Đại hội võ lâm do Thiếu Lâm tổ chức thì đã trở nên nghiêm khắc hơn hẳn.

Cường độ tập luyện của họ cũng đã trở thành một tầm cao mới...

A... Lại lún thêm xuống một tầng địa ngục rồi.

Đường Tiểu Tiểu đương nhiên cũng phỉ nhổ trong lòng, nàng nhìn tổ phụ nhà mình ngồi kia mà hùa theo sư tổ...

Ôi trời... Bảo sao họ chơi được với nhau, cái tính nết như thế thì làm gì có ai chịu nổi họ.

Nên thấy may mắn hay bất hạnh khi 2 người này tìm được nhau vậy?

Ở Hoa Sơn, chúng sinh bình đẳng, chẳng phân biệt nam nữ gì hết.

Đã đến đây thì xác định cường độ luyện tập y như nhau, cũng... Ăn đánh như nhau luôn.

Đường Tiểu Tiểu biết mình không bằng các sư huynh, nàng là người đến sau.

Thế nên, nàng đã luôn nỗ lực để bắt kịp họ, dù lâu lâu có hơi đuối...

Nhưng Lưu sư thúc vẫn luôn ở bên cạnh giúp đỡ nàng... Ban đầu xuất phát là từ việc Lưu Lê Tuyết hiểu cho nàng, nhưng bây giờ hoàn toàn là Tiểu Tiểu sùng bái vị sư thúc này...

Đường Tiểu Tiểu lúc nào cũng như cái đuôi nhỏ bám theo Lưu sư thúc của nàng.

Và đương nhiên, các môn đồ Hoa Sơn thấy sư muội vừa đến đã nỗ lực đến như vậy thì họ cũng thắp lên ngọn lửa quyết tâm mãnh liệt.

Họ sẽ không để các trưởng bối thất vọng!

"Này này! Lo mà tập luyện đi! Đến ngày đó đứa nào mà thua thì khi về ta đảm bảo các ngươi được lết về Hoa Sơn đấy nhé!!!"

Thanh Minh càu nhàu.

"..."

Đúng, họ phải nỗ lực...

[HSTK] Hoa Nở Rồi, Quay Về Thôi! <Đang Fix>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ